[VIDEO] Man Utd vs Wigan (2-0): Đầu xuôi, đuôi có lọt?

22:45 | 16/07/2016

342 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mourinho đã có trận đầu ra mắt hoàn hảo khi Man Utd đánh bại Wigan ngay trên sân đội bóng đang chơi ở Championship.  
video man utd vs wigan 2 0 dau xuoi duoi co lot

Trong trận đấu đầu tiên của mình, HLV Mourinho không có được sự phục vụ của những cầu thủ vừa phải căng sức thi đấu tại EURO 2016 và Copa America 2016. Thế nhưng, Người đặc biệt vẫn có thể ra sân với một đội hình tương đối mạnh, đặc biệt khi 2 trong số 3 tân binh của Quỷ Đỏ là Eric Bailly và Henrikh Mkhitaryan đã đá chính.

Sau hiệp một chơi ép sân và tạo ra nhiều cơ hội nhưng không ghi được bàn thắng, Man Utd bất ngờ mở tỷ số ngay đầu hiệp hai. Thủ môn dày dặn kinh nghiệm bên phía Wigan là Jussi Jaaskelainen mắc sai lầm khi chuyền bóng vào chân Mata và tiền vệ này dễ dàng kiến tạo để William Keane lập công.

Bàn thắng thứ hai cũng nhanh chóng tới với Man Utd. Bắt nguồn từ tình huống đá phạt, bóng luẩn quẩn trong vòng 16m50 và tới chân Andreas Pereira. Cầu thủ trẻ người Brazil không bỏ lỡ cơ hội dứt điểm tung lưới Wigan. Trong những phút còn lại, Man Utd tạo thêm một số cơ hội nhưng tỷ số trận đấu được giữ nguyên.

Video tổng hợp MU 2 - 0 Wigan:

video man utd vs wigan 2 0 dau xuoi duoi co lot

Mourinho đãi tiệc ban huấn luyện MU trước giờ G

Nhằm chuẩn bị bắt đầu giải NHA bằng trận giao hữu với tân binh Wigan vào thứ bảy tuần này, Jose Mourinho đã đưa ban huấn luyện MU đi ăn nhà hàng Brazil vào tối thứ năm theo giờ địa phương.

video man utd vs wigan 2 0 dau xuoi duoi co lot

Wigan vs Man United, 19h30 ngày 16/7: Cú chạy đá đầu tiên

Chưa bao giờ CĐV Man United lại chờ đợi cú chạy đà của đội nhà như lúc này. Bởi ít giờ nữa, Jose Mourinho sẽ có trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Quỷ đỏ thành Manchester. Tuy nhiên, cạm bẫy tại sân DW đang chờ đợi Người đặc biệt cùng các học trò.

video man utd vs wigan 2 0 dau xuoi duoi co lot

Benni McCarthy 'đọc vị' những cái tên hưởng lợi từ Mourinho

Cựu tiền đạo Ajax, Blackburn Rovers và từng cùng Porto giành chức vô địch Champions League cùng dưới thời Jose Mourinho năm 2004, Benni McCarthy đã chỉ ra 3 cầu thủ MU sẽ được hưởng lợi nhất khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha về cầm quân.

video man utd vs wigan 2 0 dau xuoi duoi co lot

Hôm nay (16/7), Man Utd đá trận đầu tiên dưới thời Mourinho

Trên trang chủ CLB Manchester đăng tải thông tin về trận đấu giữa Manchester Utd vs Wigan Athletic vào lúc 19h30 hôm nay (16/7) (theo giờ Việt Nam).

Hoàng Cư

Tổng Hợp