Jorge Messi: "Con trai tôi rất muốn trở lại Barcelona"

21:37 | 05/06/2023

195 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cha của Lionel Messi, ông Jorge, thừa nhận rằng con trai ông “rất muốn trở lại” Barcelona nếu họ đưa ra một thoả thuận mà cả hai cùng hài lòng.
Jorge Messi:
Trong tâm trí Lionel Messi vẫn luôn muốn trở lại thi đấu cho Barcelona.

Theo tờ Goal câu chuyện bến đỗ tiếp theo của tiền đạo Lionel Messi hiện đang là chủ đề "hot" của khắp các tờ báo hàng đầu trên thế giới. Dù đã ở tuổi 35 nhưng sức hút của Messi vẫn không hề giảm, thậm chí bến đỗ tiếp theo là giải nghề Mỹ hay thậm chí là Trung Đông thì tiền đạo người Argentina sẽ là cầu thủ có thu nhập cao nhất hành tinh này. Chuyện trở lại đội chủ sân Camp Nou đầy cảm xúc hiện được đem ra bàn thảo.

Câu chuyện Messi đến PSG với bản hợp đồng miễn phí 2 năm trước ồn ào bao nhiêu thì giờ chuyện bến đỗ tiếp theo là đâu thì nó vẫn nóng hổi như vậy.

Bố của Lionel Messi, ông Jorge - và cũng là người đại diện đang có những cuộc thương thảo với chủ tịch Joan Laporta của Barca - sau khi đội bóng xứ Calaluynia đang được Ban tổ chức La Liga 'nới lỏng' biện pháp tài chính bằng việc cho phép được tuyển mộ thêm 1 cầu thủ tại mùa giải năm nay. Ông Jorge thừa nhận rằng một thỏa thuận giao kèo giữa hai bên đã được sắp sẵn.

Ông Jorge Messi sau đó đã có buổi phỏng vấn với đài phát thanh địa phương. Khi được hỏi nếu con trai Lionel của ông có kế hoạch trở lai với đội bóng Barcelona trong kế hoạch chuyển nhượng 2023-2024 hay không, ông đã nói: "Con trai tôi rất muốn trở lại nơi này!".

Thiên Phủ