Huyền thoại M.U chỉ trích hành động khiêu khích của Mourinho

11:15 | 08/11/2018

208 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cựu Quỷ đỏ Man United, Paul Scholes đã lên tiếng chỉ trích HLV Jose Mourinho về hành động chọc tức CĐV Juventus sau màn lội ngược dòng khó tin.  
Huyền thoại M.U chỉ trích hành động khiêu khích của Mourinho

Kết thúc trận đấu với Juventus, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đi vào sân và đưa tay lên tai để chọc tức CĐV đội chủ nhà.

Cũng chính vì cách ăn mừng đầy tính khiêu khích này mà Mourinho đã vấp phải sự phản ứng khá giận dữ của Leonardo Bonucci, Dybala hay Bentacur.

Bình luận trên BT Sport, Paul Scholes cho rằng: “Bạn cần chiến thắng một cách đẳng cấp, bắt tay huấn luyện viên đối phương và ra về. Tôi không thấy hành động của Mourinho là cần thiết ở bất cứ điểm nào”.

Huyền thoại M.U chỉ trích hành động khiêu khích của Mourinho

Phát biểu sau trận đấu, Mourinho lý giải, ông làm như vậy là bởi CĐV đội chủ nhà đã có những lời lẽ sỉ nhục gia đình ông và đội bóng cũ Inter Milan ở trận lượt đi.

Được biết, Paul Scholes là nhân tố trong đội hình M.U lội ngược dòng thắng Juventus 3-2 ở bán kết lượt về Champions League mùa giải 1998-1999. Khi đó, M.U bị dẫn hai bàn chỉ sau 10 phút, nhưng các pha lập công của Roy Keane, Dwight Yorke và Andy Cole đã đưa "Quỷ đỏ" vào chung kết.

V.Lâm