Huyền thoại Man Utd khuyên Ronaldo dừng việc "tập" làm huấn luyện

14:02 | 17/09/2021

143 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Huyền thoại của Man Utd, Rio Ferdinand cho rằng Ronaldo không nên ra sát đường biên chỉ đạo đồng đội thi đấu. Sau khi bị thay ra, cầu thủ người Bồ Đào Nha nên ngồi ở khu vực kỹ thuật.

Sau khi bị thay ra ở phút 72 trong trận đấu giữa Young Boys và Man Utd, Ronaldo đã ra sát đường biên hò hét các đồng đội thi đấu. Khi đó Man Utd đang bị đối phương cầm hòa 1-1, đáng tiếc rằng đội bóng thành Manchester tới một điểm cũng không giữ được, chung cuộc họ thua 1-2 với bàn thua quyết định tới ở phút bù giờ cuối cùng.

Hình ảnh CR7 chỉ đạo đồng đội không mới, cầu thủ người Bồ Đào Nha từng nhiều làm như vậy ở đội tuyển Bồ Đào Nha. Có lẽ, hình ảnh Ronaldo chỉ đạo đồng đội gây ấn tượng mạnh nhất là tại chung kết Euro 2016, trận đấu Bồ Đào Nha thắng Pháp 1-0 trong hiệp phụ và đăng quang ngôi vô địch châu Âu.

Huyền thoại Man Utd khuyên Ronaldo dừng việc tập làm huấn luyện - 1
Ronaldo hò hét chỉ đạo các đồng đội tại Man Utd ở trận gặp Young Boys.

Không phải Ronaldo muốn giành quyền chỉ đạo của huấn luyện viên. Cầu thủ người Bồ Đào Nha luôn có khát khao giành chiến thắng cao và có vẻ anh "sốt ruột" khi đội bóng của mình đang ở thế bất lợi.

Tuy nhiên, dẫu sao Ronaldo vẫn là một cầu thủ, trong khi việc chỉ đạo các cầu thủ là công việc của huấn luyện viên. Vì vậy, việc CR7 ra ngoài sát đường biên, thay vì ngồi ở khu vực kỹ thuật, theo quan điểm của nhiều người là không thuận mắt.

Huyền thoại của Man Utd, Rio Ferdinand chia sẻ với BT Sport: "Nếu tôi là huấn luyện viên, thành thật nói rằng, tôi sẽ bảo Ronaldo về chỗ ngồi".

Cựu danh thủ Peter Crouch cũng đồng ý với quan điểm của Ferdinand: "Nếu tôi ngồi trên băng ghế dự bị, tôi sẽ bảo anh ấy ngồi xuống. Nhưng anh ấy là Ronaldo nên chúng ta sẽ để anh ấy làm điều đó".

Huyền thoại Man Utd khuyên Ronaldo dừng việc tập làm huấn luyện - 2
Ronaldo đang có phong độ cao trong màu áo Man Utd.

Ferdinand nói tiếp: "Các bạn biết đấy, với Ronaldo, mọi người thường nói: "Ồ, đó là sự dũng cảm, đó là dành cho người hâm mộ". Tôi hiểu rõ rằng Ronaldo là một người đam mê chiến thắng. Anh ấy muốn chiến thắng, luôn khao khát giành chiến thắng và không thể kìm hãm được khát khao ấy".

"Nếu điều đó có nghĩa là Ronaldo đi ra ngoài đường biên và đứng cạnh người quản lý, hò hét đưa ra các chỉ dẫn..., thì hãy cứ như vậy đi. Ronaldo là một người có vị thế và tầm vóc trong các trận đấu thì làm sao chúng ta có thể tranh luận về điều đó".

Ronaldo đang có phong độ cao trong màu áo Man Utd. Cầu thủ người Bồ Đào Nha lập cú đúp trong trận ra mắt gặp Newcastle vào cuối tuần vừa qua, ở trận đấu gặp Young Boys, anh cũng là người mở tỉ số trận đấu.

Theo Dân trí

Man Utd thua sốc Man Utd thua sốc "tí hon": "Lá gan nhỏ" khó làm việc lớn
C.Ronaldo xin lỗi rối rít vì sự cố dở khóc dở cườiC.Ronaldo xin lỗi rối rít vì sự cố dở khóc dở cười
HLV Solskjaer nói gì khi Man Utd thua muối mặt trước Young Boys?HLV Solskjaer nói gì khi Man Utd thua muối mặt trước Young Boys?
Man Utd điền tên C.Ronaldo, loại Cavani ở trận đầu tại Champions LeagueMan Utd điền tên C.Ronaldo, loại Cavani ở trận đầu tại Champions League
Pogba bất ngờ quay ngoắt thái độ vì C.RonaldoPogba bất ngờ quay ngoắt thái độ vì C.Ronaldo
C.Ronaldo tỏa sáng rực rỡ: Cơn mưa rào tuổi thanh xuân...C.Ronaldo tỏa sáng rực rỡ: Cơn mưa rào tuổi thanh xuân...