C.Ronaldo xin lỗi rối rít vì sự cố dở khóc dở cười

08:49 | 15/09/2021

144 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong lúc khởi động trước trận đấu với Young Boys, C.Ronaldo đã sút bóng trúng đầu một nhân viên an ninh. Sau đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã phải chạy tới xin lỗi.

Trận đấu với Young Boys là lần đầu tiên C.Ronaldo thi đấu cho Man Utd ở đấu trường Champions League sau 12 năm 4 tháng. Tuy nhiên, ngay trước thềm trận đấu này, CR7 đã tạo nên sự cố dở khóc dở cười.

C.Ronaldo xin lỗi rối rít vì sự cố dở khóc dở cười - 1
Một nhân viên an ninh đã bị C.Ronaldo sút bóng trúng đầu.

Cụ thể, trong lúc khởi động, C.Ronaldo thực hiện bài sút cầu môn cùng các đồng đội. Thật không may khi cầu thủ này đã sút bóng trúng đầu một nhân viên an ninh (đang ở trạng thái không để ý) ở ngoài sân.

Cú sút với lực rất mạnh của siêu sao người Bồ Đào Nha đã khiến cho người này bị choáng và nằm xuống đường piste. Ngay lập tức, các nhân viên an ninh khác đã chạy vào để chăm sóc cho đồng nghiệp.

C.Ronaldo xin lỗi rối rít vì sự cố dở khóc dở cười - 2
C.Ronaldo ngay lập tức đã chạy lại hỏi thăm "nạn nhân".

Nhận thấy tình hình không ổn, C.Ronaldo cũng chạy ra ngoài đường piste để hỏi thăm tình hình sức khỏe của nhân viên an ninh này. Theo những nhân chứng có mặt ở hiện trường, CR7 đã luôn miệng xin lỗi rối rít với "nạn nhân".

Dù sao, tình hình đã được giải quyết và C.Ronaldo có thể yên tâm bước vào trận đấu với Young Boys. Ở trận đấu này, siêu sao số 7 tiếp tục tỏa sáng khi đóng góp bàn thắng mở tỷ số cho Man Utd ở phút 13.

Đáng tiếc, niềm vui của CR7 không thực sự trọn vẹn khi trận đấu rẽ sang bước ngoặt khác với tấm thẻ đỏ của Wan-Bissaka ở phút 35. Sau tình huống này, Man Utd không còn là chính mình.

C.Ronaldo xin lỗi rối rít vì sự cố dở khóc dở cười - 3
C.Ronaldo đã rối rít xin lỗi nhân viên này, trước khi vào sân để bắt đầu trận đấu.

Họ không tung ra cú dứt điểm nào mà chỉ co mình phòng ngự. Điều đó khiến cho Quỷ đỏ đã bị Young Boys lội ngược dòng và thua ngược với tỷ số 1-2.

Điều an ủi với C.Ronaldo là đã cân bằng kỷ lục ra sân ở Champions League của huyền thoại Iker Casillas. Hiện tại, hai cầu thủ này đều có 177 lần thi đấu ở đấu trường này. Siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ cần ra sân thêm một trận cho Man Utd là có thể độc chiếm kỷ lục.

Hiện tại, C.Ronaldo cũng đang giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất ở Champions League với 135 bàn thắng.

Theo Dân trí

HLV Solskjaer nói gì khi Man Utd thua muối mặt trước Young Boys?HLV Solskjaer nói gì khi Man Utd thua muối mặt trước Young Boys?
Kết quả bóng đá hôm nay 15/9: Man Utd thua sốcKết quả bóng đá hôm nay 15/9: Man Utd thua sốc
Link xem trực tiếp Man City vs Leipzig (Cup C1 Châu Âu), 2h ngày 16/9Link xem trực tiếp Man City vs Leipzig (Cup C1 Châu Âu), 2h ngày 16/9
Link xem trực tiếp Inter vs Real Madrid (Cup C1 Châu Âu), 2h ngày 16/9Link xem trực tiếp Inter vs Real Madrid (Cup C1 Châu Âu), 2h ngày 16/9
Link xem trực tiếp Liverpool vs AC Milan (Cup C1 Châu Âu), 2h ngày 16/9Link xem trực tiếp Liverpool vs AC Milan (Cup C1 Châu Âu), 2h ngày 16/9
Lịch trực tiếp bóng đá ngày 15/9Lịch trực tiếp bóng đá ngày 15/9
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/9Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/9