HLV Solskjaer nói gì khi Man Utd thua muối mặt trước Young Boys?

08:47 | 15/09/2021

151 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chia sẻ sau trận đấu với Young Boys, HLV Solskjaer thừa nhận rằng chiếc thẻ đỏ của Wan-Bissaka đã khiến Man Utd phải trả giá đắt.

Man Utd đã có khởi đầu thuận lợi trong chuyến làm khách tới Thụy Sỹ để gặp Young Boys ở lượt trận mở màn vòng bảng Champions League. Ngay ở phút 13, họ đã vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của C.Ronaldo.

HLV Solskjaer nói gì khi Man Utd thua muối mặt trước Young Boys? - 1
HLV Solskjaer nói gì khi Man Utd thua muối mặt trước Young Boys? - 2
HLV Solskjaer cho rằng chiếc thẻ đỏ của Wan-Bissaka đã thay đổi tất cả.

Tuy nhiên, sau đó, bước ngoặt đã xảy ra ở phút 35 khi Wan-Bissaka nhận thẻ đỏ trực tiếp. Kể từ thời điểm ấy, Man Utd mất hoàn toàn thế trận vào tay của Young Boys. Hệ quả, họ đã bị đối thủ lội ngược dòng và thua ngược với tỷ số 1-2.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Solskjaer đã thừa nhận chiếc thẻ đỏ của Wan-Bissaka đã khiến CLB trả giá đắt.

Chiến lược gia người Na Uy cho biết: "Khi có được bàn thắng mở tỷ số thì bạn nghĩ rằng đã có cơ hội lớn để giành chiến thắng. Thế nhưng, trong bóng đá, luôn có những yếu tố tác động mà bạn không thể ngờ tới được.

Ở tình huống đó, Wan-Bissaka đã đỡ bóng đi quá xa và cậu ấy đã cố đuổi theo. Thật khó để tranh cãi với trọng tài nhưng đáng tiếc là sau đó, cậu ấy đã giẫm vào chân của đối phương. Tôi không cho rằng đó là tình huống ác ý của hậu vệ này".

Nói về hai bàn thua của Man Utd, HLV Solskjaer cho biết: "Bạn có thể thấy rằng ở cuối hiệp 1, Young Boys đã sử dụng khá nhiều đường chuyền sang cánh và thực hiện những quả tạt bóng. Chúng tôi đã đối phó khá tốt.

Tuy nhiên, bàn thua đầu tiên, chúng tôi đã hơi bị động trong việc ngăn chặn đường chuyền vào trong. Đội bóng cũng thiếu may mắn khi bóng chạm chân Luke Shaw và đổi hướng. Sau đó, tới bàn thua cuối cùng, mọi thứ thật đáng tiếc".

HLV Solskjaer nói gì khi Man Utd thua muối mặt trước Young Boys? - 3
HLV Solskjaer từ chối trách Lingard sau sai lầm ngớ ngẩn ở phút bù giờ khiến Man Utd thất bại.

HLV Solskjaer không có ý định trách Lingard sau sai lầm chuyền bóng thẳng cho cầu thủ Young Boys, để cầu thủ này kết liễu Man Utd ở phút bù giờ. Chiến lược gia sinh năm 1973 nói thêm: "Điều đó xảy ra trong trận đấu. Đó là bóng đá. Có lúc thăng, lúc trầm. Bạn có lúc sẽ đối diện với khoảnh khắc tốt đẹp nhưng cũng có lúc, mọi thứ như chống lại bạn".

Cuối cùng, ông thầy người Na Uy nhận định về khả năng đi tiếp của Man Utd sau trận thua trước Young Boys. Ông cho biết: "Chúng tôi cần 12 điểm để vượt qua vòng bảng. Bạn cần phải giành chiến thắng tất cả các trận đấu trên sân nhà và một trận trên sân khách.

Ngày hôm nay, chúng tôi đã lỡ một cơ hội để chiến thắng nhưng hãy nhớ rằng, ở mùa giải trước khi thắng cả PSG lẫn Leipzig, ai cũng nghĩ chúng tôi vượt qua vòng bảng. Do đó, mọi thứ đều có thể xảy ra. Chúng tôi còn 5 trận đấu nữa để giành từ 10-12 điểm".

Trong trận đấu còn lại ở bảng F, Atalanta đã hòa Villarreal với tỷ số 2-2. Sau lượt đấu đầu tiên, Man Utd đang xếp cuối bảng khi chưa có điểm nào. Ở lượt đấu kế tiếp, họ sẽ trở về sân nhà để đón tiếp Villarreal.

Theo Dân trí

Kết quả bóng đá hôm nay 15/9: Man Utd thua sốcKết quả bóng đá hôm nay 15/9: Man Utd thua sốc
Link xem trực tiếp Man City vs Leipzig (Cup C1 Châu Âu), 2h ngày 16/9Link xem trực tiếp Man City vs Leipzig (Cup C1 Châu Âu), 2h ngày 16/9
Link xem trực tiếp Inter vs Real Madrid (Cup C1 Châu Âu), 2h ngày 16/9Link xem trực tiếp Inter vs Real Madrid (Cup C1 Châu Âu), 2h ngày 16/9
Link xem trực tiếp Liverpool vs AC Milan (Cup C1 Châu Âu), 2h ngày 16/9Link xem trực tiếp Liverpool vs AC Milan (Cup C1 Châu Âu), 2h ngày 16/9
Lịch trực tiếp bóng đá ngày 15/9Lịch trực tiếp bóng đá ngày 15/9
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/9Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/9