Pogba bất ngờ quay ngoắt thái độ vì C.Ronaldo

20:25 | 13/09/2021

132 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nguồn tin từ The Athletic cho hay, Pogba không còn muốn rời Man Utd sau khi C.Ronaldo xuất hiện ở Old Trafford.

Hợp đồng của Pogba với Man Utd chỉ còn chưa đầy một năm. Trong thời gian qua, ngôi sao người Pháp vẫn chưa có ý định ký hợp đồng mới. Điều đó khiến cho Ban lãnh đạo đội bóng vô cùng lo lắng.

Pogba bất ngờ quay ngoắt thái độ vì C.Ronaldo - 1
Pogba có thể loại bỏ quyết định ra đi, để ký hợp đồng mới với Man Utd vì hiệu ứng của C.Ronaldo.

Mặc dù vậy, tình hình có vẻ như đã thay đổi sau sự xuất hiện của C.Ronaldo. Theo nguồn tin từ tờ The Athletic, tiền vệ người Pháp đã không còn cương quyết muốn ra đi như trước, thay vào đó, giờ đây, cầu thủ này đang nghiêng về khả năng ở lại Man Utd.

Mới đây, Man Utd đã giành chiến thắng với tỷ số 4-1 trước Newcastle trong ngày C.Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ khi đóng góp cú đúp. Cá nhân Pogba cũng thi đấu tuyệt hay khi có hai đường kiến tạo thành bàn.

Chính điều đó khiến cho Pogba có niềm tin vào khả năng thành công ở Man Utd, chứ không bi quan như trước. Tiền vệ người Pháp từng giành được chức vô địch World Cup cùng đội tuyển quốc gia nhưng anh vẫn chưa có danh hiệu lớn nào cùng CLB Man Utd (Premier League, Champions League).

Đó là lý do mà cầu thủ sinh năm 1993 muốn chuyển tới thi đấu ở đội bóng lớn hơn như Real Madrid hay PSG để đạt được nguyện vọng. Nhưng giờ đây, C.Ronaldo đang tác động đáng kể lên suy nghĩ của Pogba.

Pogba bất ngờ quay ngoắt thái độ vì C.Ronaldo - 2
C.Ronaldo giúp cho nhiều cầu thủ Man Utd có niềm tin hơn vào thành công.

Sau trận đấu với Newcastle, HLV Solskjaer thừa nhận rằng C.Ronaldo có thể là "bệ phóng" cho nhiều ngôi sao của Man Utd tỏa sáng. Ông chia sẻ: "C.Ronaldo nâng đỡ mọi người. Cậu ấy khiến các đồng đội phải tập trung tối đa và cũng đặt ra yêu cầu rất cao cho bản thân cũng như các đồng đội.

Đó là lý do tại sao mà C.Ronaldo đã gặt hái được thành công lớn trong suốt sự nghiệp. Đó là bởi tính kỷ luật rất cao".

Tất nhiên, nếu muốn giữ chân Pogba, Man Utd có thể đàm phán mức lương cao hơn cho cầu thủ này. Hiện tại, ngôi sao người Pháp đang nhận được 275.000 bảng/tuần, kém hai cầu thủ ở Man Utd là De Gea (350.000 bảng/tuần) và C.Ronaldo (480.000 bảng/tuần).

Man Utd rất muốn giữ chân Pogba ở lại, nhất là sau khi chứng kiến phong độ tốt của cầu thủ này trong mùa giải 2021/22. Kể từ đầu mùa, tiền vệ này đã có 7 đường kiến tạo thành bàn sau 4 trận ra sân cho Quỷ đỏ.

Theo Dân trí

C.Ronaldo tỏa sáng rực rỡ: Cơn mưa rào tuổi thanh xuân...C.Ronaldo tỏa sáng rực rỡ: Cơn mưa rào tuổi thanh xuân...
Lukaku ganh đua với Ronaldo, Chelsea vẫn đứng sau Man UtdLukaku ganh đua với Ronaldo, Chelsea vẫn đứng sau Man Utd
Man Utd 4-1 Newcastle: Ronaldo ra mắt hoàn hảo với cú đúpMan Utd 4-1 Newcastle: Ronaldo ra mắt hoàn hảo với cú đúp
Man Utd sẽ đảo lộn vì C.Ronaldo?Man Utd sẽ đảo lộn vì C.Ronaldo?
Siêu máy tính dự đoán thứ hạng của Man Utd khi có C.RonaldoSiêu máy tính dự đoán thứ hạng của Man Utd khi có C.Ronaldo
Khoe mặc áo số 7 của Man Utd, C.Ronaldo tạo cơn sốt lớnKhoe mặc áo số 7 của Man Utd, C.Ronaldo tạo cơn sốt lớn
C.Ronaldo đeo băng đội trưởng ngay trong trận ra mắt Man UtdC.Ronaldo đeo băng đội trưởng ngay trong trận ra mắt Man Utd