Hoan nghênh nữ sinh Việt Nam dự thi Hoa hậu Đại Dương

15:57 | 28/02/2014

1,523 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhà thiết kế Võ Việt Chung, trưởng Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam cho biết anh rất hoan nghênh các nữ sinh viên tại các trường đại học trên cả nước đăng ký dự thi. Vì thế, Ban Tổ chức sẽ trực tiếp đến gặp gỡ trò chuyện cùng sinh viên một số trường.

Trưa nay, ngày 28/02, đại diện Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam đã phối hợp với trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM tổ chức cuộc gặp gỡ trò chuyện với sinh viên trường xung quanh cuộc thi.

Phía BTC cuộc thi gồm Trưởng BTC – NTK Võ Việt Chung, các đại sứ như hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân, ca sĩ – MC Nguyệt Ánh. Đại diện trường có sự hiện diện của tiến sĩ Nguyễn Khắc Cảnh, phó Hiệu trưởng trường. Buổi gặp mặt này đã thu hút hàng trăm sinh viên của trường tham gia.

NTK Võ Việt Chung - trưởng BTC HHĐDVN chia sẻ với các sinh viên

Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân -  đại sứ, thành viên Ban Giám khảo

NTK Võ Việt Chung cho biết mục đích của cuộc gặp gỡ nhằm giúp cho các bạn sinh viên hiểu thêm về cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam. Bên cạnh việc chia sẻ về mục đích ý nghĩa của cuộc thi đối với vấn đề gìn giữ và bảo vệ môi trường biển, đại dương thì BTC còn trả lời những thắc mắc của sinh viên trường về tiêu chí, thể lệ tham gia cuộc thi.

Chia sẻ với các bạn sinh viên, NTK Võ Việt Chung nói: “Tôi rất hoan nghênh các bạn sinh viên của trường cũng như tất cả các bạn sinh viên trên cả nước tham gia cuộc thi này. Thí sinh tham gia sẽ là những người hội tụ đầy đủ các yếu tố của những người đẹp, có tri thức và am hiểu các vấn đề về môi trường, nhất là môi trường biển. Họ sẽ đại diện cho Dự án “Blue Ocean World” trong các hoạt động bảo vệ môi trường biển Việt Nam”.

Bên cạnh đó, NTK Võ Việt Chung cũng như hai đại sứ, hoa hậu Diệu Hân và ca sĩ - MC Nguyệt Ánh đã chia sẻ, động viên các bạn nữ sinh viên, những người chưa bao tham gia một cuộc thi nhan sắc tự tin đăng ký. Bằng kinh nghiệm thực tế ở các cuộc thi nhan sắc mà mình đã tham gia, hai đại sứ đã có những chia sẻ chân thật nhất về những vướng mắc mà các bạn sinh viên có thể mắc phải. Hai đại sứ cho biết, ngoài sắc đẹp thì sự tự tin của bản thân cũng là một phần quyết định không kém.

Phó Hiệu trưởng - TS. Nguyễn Khắc Cảnh trò chuyện với SV

Khi đến với cuộc thi, các bạn thí sinh sẽ được các chuyên gia trang điểm, các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam giúp các thí sinh tự tin về ngoại hình. Về kỹ năng giao tiếp, trình diễn catwalk… các thí sinh cũng sẽ được các chuyên gia tập luyện trước khi thi thố.

“Tiêu chí chọn người đẹp để trao danh hiệu của chúng tôi thì ngoài nhan sắc, yếu tố cơ bản đầu tiên của một người đẹp thì họ còn phải là những người có tri thức tốt, có hiểu biết, có tình yêu đối với môi trường biển đại dương.” – NTK Võ Việt Chung cho biết.

Chia sẻ với sinh viên trường về cuộc thi, phó Hiệu trưởng trường TS. Nguyễn Khắc Cảnh cho biết cuộc thi không chỉ đơn thuần là một cuộc thi nhan sắc mà còn có ý nghĩa xã hội rất lớn. Và các thí sinh tham gia cuộc thi này dù có đạt được vương miện hay không thì tất cả cũng có thêm hiểu hiểu biết về môi trường biển đại dương. Ông hứa sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để hỗ trợ sinh viên trường nếu đăng ký dự thi.

Theo BTC cuộc thi cho biết thì trường Đại học KHXH&NV TP. HCM là điểm đến đầu tiên, sau đó BTC sẽ tiếp tục đến các trường đại học khác ở TP.HCM như ĐH RMIT, ĐH Hoa Sen, Học viện Hàng không Việt Nam… Và sau đó là một số trường đại học ở Hà Nội.

Vòng Sơ kết của cuộc thi Hoa hậu Đại dương sẽ diễn ra ở Hà Nội vào ngày 20/04 và vào ngày 25/04 tại TP. HCM.

Thí sinh có thể đăng ký dự thi Hoa hậu đại dương Việt Nam tại địa chỉ website: www.hoahaudaiduongvietnam.com.

Hoặc đăng ký trực tiếp tại Hà Nội: 106 Mai Hắc Đế, Q. Hai Bà Trưng; TP.HCM: 115 Lý Tự Trọng, Q.1.

Lê Vân

Ảnh: Thuận Phát