Hoa khôi Nam Em thi Hoa hậu Toàn cầu 2015

11:10 | 09/07/2015

4,305 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đại diện của Hoa khôi Đồng bằng Nguyễn Thị Lệ Nam Em cho biết, Nam Em vừa nhận được lời mời tham dự Hoa Hậu Toàn Cầu 2015 (Miss Global 2015) từ Ban Tổ chức cuộc thi.

Được biết, cuộc thi Hoa hậu Toàn cầu 2015 sẽ diễn ra tại Manila, Philippines từ ngày 11/10 – 25/10/2015. Đêm chung kết được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình lớn nhất Philippines ABS-CBN và dự kiến tiếp sóng trên một số kênh truyền hình tại Việt Nam.

Hoa khôi Nam Em thi Hoa hậu Toàn cầu 2015
Hoa khôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em

Nhận được lời mời tham gia cuộc thi nhan sắc này, Hoa khôi Nam Em chia sẻ: “Đăng quang Hoa khôi Đồng bằng và được mọi người chấp nhận, với tôi vậy là đủ. Tuy nhiên, tôi vẫn mong muốn có cơ hội được thử sức ở một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Và may mắn là vừa mới đây, tôi đã nhận được lời mời từ Ban tổ chức cuộc thi Miss Global 2015”.

Đại diện của đơn vị tổ chức Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 cho biết, họ quyết định sẽ hỗ trợ tài chính đồng thời lên kế hoạch rèn luyện trong vòng 03 tháng để chuẩn bị cho Nam Em những bước đi vững chắc nhất khi bước ra đấu trường nhan sắc tầm cỡ thế giới.

Hoa khôi Nam Em thi Hoa hậu Toàn cầu 2015
Nam Em được công ty tổ chức HKĐBSCL tài trợ đi thi Miss Global 2015

Trong quá trình thi, Nam Em sẽ được làm việc và tiếp xúc với những người đẹp, những chuyên gia làm đẹp, nhiếp ảnh gia hàng đầu… đến từ khắp nơi trên thế giới. Trong 14 ngày tại Philippines, các thí sinh sẽ tham gia những chuỗi hoạt động liên tục bao gồm: luyện tập cho đêm chung kết, chụp ảnh, trình diễn thời trang, tham gia các hoạt động từ thiện, giao lưu trả lời phỏng vấn với các đơn vị báo đài lớn tại khu vực.

Ngắm vẻ đẹp của Hoa khôi Đồng bằng 2015 Nam Em Ngắm vẻ đẹp của Hoa khôi Đồng bằng 2015 Nam Em
Người đẹp Nam Em đăng quang Hoa khôi Đồng bằng 2015 Người đẹp Nam Em đăng quang Hoa khôi Đồng bằng 2015
Á khôi Áo dài Thúy Vân: Tôi rất lạc quan về Hoa hậu Quốc tế! Á khôi Áo dài Thúy Vân: Tôi rất lạc quan về Hoa hậu Quốc tế!
Hoa hậu Đặng Thu Thảo trực tiếp tìm người kế ngôi Hoa hậu Đặng Thu Thảo trực tiếp tìm người kế ngôi
Hoa hậu Diệu Hân: Người đẹp không... đại gia!? Hoa hậu Diệu Hân: Người đẹp không... đại gia!?

Đêm thi chung kết sẽ là đêm tranh tài sắc đẹp của 50 ứng viên sáng giá đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Các thí sinh phải vượt qua và chiến thắng ở những phần thi như: trình diễn trang phục truyền thống, trình diễn áo tắm, trình diễn trang phục dạ hội, trả lời phỏng vấn sơ lược từ Ban giám khảo... để đạt được vương miện Hoa hậu Toàn Cầu 2015. Giải thưởng dành cho người thắng cuộc lên đến 20.000 đôla.

Hoa khôi Nam Em thi Hoa hậu Toàn cầu 2015
Nam Em và hai Á khôi Đồng bằng

Cuộc thi Miss Global là cuộc thi nhan sắc lần đầu tiên được tổ chức tại Mỹ vào năm 2013. Sứ mệnh của cuộc thi Miss Global là mang đến cho tất cả phụ nữ trên toàn thế giới một nền tảng vững chắc để có thể thể hiện vẻ đẹp, trí tuệ và sự đa dang văn hóa của mỗi quốc gia.

Bên cạnh đó, đây còn là cơ hội để những cô gái trẻ có thể phát triển trong sự nghiệp, khả năng của bản thân và đạt được những mục tiêu nhân đạo. Không giống như những cuộc thi sắc đẹp khác, Miss Global luôn nỗ lực để xây dựng những tiêu chuẩn mới, tạo ra nhiều cơ hội hơn với sự chọn lựa đa dạng để có thể tìm ra người phụ nữ hoàn hảo làm biểu tượng cho sắc đẹp toàn cầu.

Nhiệm kỳ của mỗi quán quân chỉ trong vòng 12 tháng nhưng Hoa hậu Toàn cầu sẽ có cơ hội được tham gia những chương trình gây quỹ từ thiện ý nghĩa tại rất nhiều các quốc gia trên thế giới. Đây cũng là cơ hội để các cô gái trẻ được giao lưu, học hỏi từ những nền văn hóa đa dạng, xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp và nhận được sự ủng hộ nhiệt thành từ cộng đồng trên toàn thế giới.

H.T

Năng lượng Mới