Ngắm vẻ đẹp của Hoa khôi Đồng bằng 2015 Nam Em

08:49 | 28/06/2015

4,162 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hoa khôi ĐBSCL 2015 Nguyễn Thị Lệ Nam Em được nhận xét là có khuôn mặt rất giống với Hoa khôi tiền nhiệm Đặng Thu Thảo.

>> Người đẹp Nam Em đăng quang Hoa khôi Đồng bằng 2015

Trong đêm Chung kết vừa diễn ra tối 27/6, người đẹp Nguyễn Thị Lệ Nam Em (19 tuổi, đến từ Tiền Giang) đã đăng quang ngôi vị cao nhất sau khi tỏa sáng qua các phần thi.

Nam Em hiện đang là Sinh viên khoa Thanh nhạc, trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội). Cô được nhận xét là có khuôn mặt rất giống với Hoa khôi tiền nhiệm Đặng Thu Thảo. Và bản thân người đẹp cũng thừa nhận điều này.

Nam Em (phải) có gương mặt khá giống Hoa hậu Thu Thảo

Trong phần thi ứng xử, Nam Em nhận được câu hỏi rằng: “Theo em, người phụ nữ hiện nay cần có yếu tố gì để thể hiện mình là một người phụ nữ vừa hiện đại, vừa truyền thống.

Nam Em trả lời rằng khá lúng túng rằng: "Người phụ nữ ngày xưa phải hội đủ các yếu tố: anh hùng, đảm đang, trung hậu, còn đối với người phụ nữ hiện nay phải hội đủ bốn yếu tố: tự tin, tự trọng, đảm đang và trung hậu”.

Sau khi đăng quang, trước câu hỏi của báo chí về phần trả lời của mình, Nam Em thừa nhận: “đó là phần trả lời chưa tốt và sau phần trả lời này em không nghĩ là mình sẽ đạt được giải Hoa khôi. Nhưng em có duyên với giải thưởng này”.

Người đẹp cho biết kế hoạch sắp tới của mình là sẽ chuyển việc học vào Nam để thuận lợi hơn cho các hoạt động sau đăng quang.

Đăng quang Hoa khôi ĐBSCL 2015, Nam Em trở thành Đại sứ Du lịch, góp phần quảng bá, xúc tiến du lịch ĐBSCL trong suốt nhiệm kỳ của mình.

Một số hình ảnh Nam Em trong Vòng Chung kết diễn ra gần một tháng qua:

Nam Em trong phần thi tài năng, cô hát ca khúc Sức sống Trường Sa và đạt giải Người đẹp tài năng

Nam Em trong phần thi Áo dài đêm Chung kết

Phần thi trang phục áo tắm

Phần thi trang phục dạ hội

Nam Em bước vào vòng thi ứng xử

Và sau đó là giây phút đăng quang của người đẹp:

Trúc Vân

Năng lượng Mới