Hoa hậu Đặng Thu Thảo trực tiếp tìm người kế ngôi

10:33 | 03/06/2015

2,617 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hoa hậu Đặng Thu Thảo là thành viên Ban giám khảo cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 - cuộc thi mà cô từng đạt giải cao nhất ở mùa đầu 2012.

>> Ai sẽ kế ngôi Hoa hậu Đặng Thu Thảo?

Chiều 02/06, Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 (Hoa khôi ĐBSCL) đã tổ chức họp báo giới thiệu về vòng Chung kết của cuộc thi, sau gần 2 tháng tuyển sinh trên toàn quốc. BTC cho biết, có 34 thí sinh sẽ tham gia tranh tài tại vòng chung kết sẽ diễn ra từ ngày 01 - 27/6; đêm Chung kết xếp hạng sẽ được tổ chức quy mô tại thành phố Cần Thơ.

Đây là mùa thứ 2 của cuộc thi Hoa khôi ĐBSCL, sau mùa giải 2012 với sự đăng quang thuyết phục của người đẹp đến từ Bạc Liêu, Đặng Thu Thảo. Và người đẹp này cũng đã trở thành Hoa hậu Việt Nam ngay sau đó.

Đặng Thu Thảo (giữa) đăng quang Hoa khôi ĐBSCL 2012

HH Đặng Thu Thảo tại họp báo

Hiện tại, Đặng Thu Thảo được công nhận là một trong những hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu Việt Nam. Cô thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp thanh thoát, thuần khiết, trong sáng đậm chất Á Đông.

Trở lại cuộc thi lần này, Đặng Thu Thảo là thành viên trong Ban giám khảo (BGK). Cô cho biết là có khá nhiều cảm xúc bởi Hoa khôi ĐBSCL là cuộc thi nhan sắc đầu tiên cô tham gia, và đó cũng là lần đầu tiên cô mang giày cao gót cũng như đứng trước óng kính máy ảnh, máy quay…

"Cuộc thi đã để lại trong Thảo những cảm xúc khó phai, Thảo từng rất lúng túng với giày cao gót, với ống kính máy ảnh, máy quay, rồi rất sợ bị mắng khi tham gia tập luyện… Nhưng cuối cùng, sau những nỗ lực thì may mắn đã mỉm cười, Thảo đạt được ngôi vị cao nhất. Có thể nói cuộc thi này đã cho Thảo rất nhiều bài học và sự trải nghiệm đáng quý, là hành trang để sau đó Thảo tiến tới cuộc thi Hoa hậu Việt Nam", Hoa hậu Việt Nam 2012 chia sẻ.

Đặng Thu Thảo khẳng định, là một thành viên BGK, cô sẽ làm việc hết sức công tâm, nghiêm túc, trách nhiệm để tìm ra được thí sinh sáng giá nhất đăng quang Hoa khôi năm nay.

Đại diện BTC, BGK của cuộc thi Hoa khôi ĐBSCL

Trước câu hỏi của PV PetroTimes về tiêu chí đánh giá thí sinh của cuộc thi khác như thế nào với các cuộc thi nhan sắc khác, đạo diễn Nguyễn Văn Tuấn –Trưởng BGK, đồng thời là người khởi xướng cuộc thi Hoa khôi ĐBSCL cho biết: "Đây là vấn đề rất khó trả lời bởi về nhân trắc học thì cái đẹp không phân biệt vùng miền. Bên cạnh đó cuộc thi được tuyển sinh trên toàn quốc, vì thế việc đánh giá thí sinh vẫn theo tiêu chí chung chứ không giới hạn là chỉ thí sinh ở ĐBSCL mới đạt giải".

Ông Tuấn cũng lý giải vì sao cuộc thi mang tên là Hoa khôi ĐBSCL - một cái tên mang nặng tính cục bộ vùng miền nhưng lại tuyển sinh trên cả nước như các cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia khác. Theo ông thì cái tên chỉ thể hiện ý nghĩa rằng đây là cuộc thi được tổ chức ở ĐBSCL chứ không đồng nghĩa với việc cuộc thi này dành riêng cho thí sinh vùng ĐBSCL. Theo tiết lộ của BTC thì đã có khá nhiều thí sinh ở các tỉnh miền Bắc, miền Trung đăng ký tham gia và một số đã lọt vào vòng Chung kết của cuộc thi này.

Về đêm Chung kết Hoa khôi ĐBSCL 2015 diễn ra vào ngày 27/6 tới tại TP Cần Thơ, BTC cho biết đêm thi sẽ gồm các phần trình diễn truyền thống như: Trang phục áo dài (Ngô Nhật Huy), Trang phục áo bà ba (Phan Gia), Trang phục áo tắm (Xuân Thu), Trang phục dạ hội (Sơn Collecion) và sau đó là phần Thi ứng xử, Thi tài năng; toàn bộ chương trình được dàn dựng bởi đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

L.Trúc (Năng lượng Mới)