“Nghi án” Đoan Trang và Siu Black bằng mặt nhưng không bằng lòng

09:05 | 25/07/2015

1,950 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trên "ghế nóng" chương trình Ngôi sao phương Nam, Đoan Trang đã nhiều lần phản bác lại ý kiến của nữ ca sĩ Siu Black. Điều này khiến nhiều người đặt ra “nghi án” hai người bằng mặt nhưng không bằng lòng.

Vòng chung kết 3 của chương trình tìm kiếm tài năng ca hát Ngôi Sao Phương Nam với chủ đề đề nhạc Blues, Jazz và RnB vừa diễn ra vào tối ngày 24/7. Trong đêm thi này, nhiều thí sinh đã tỏa sáng nhờ vào sự tự tin của mình như thí sinh Phạm Chí Thành, Nguyễn Thị Hồng Châu, Nguyễn Thị Kiều Oanh…

Đặc biệt, với sự thể hiện thành công ca khúc Và em có anh, thí sinh 19 tuổi đến từ Đồng Tháp Nguyễn Thị Kiều Oanh được xem như bản sao của nữ ca sĩ Mỹ Tâm và là một nhân tố đầy tiềm năng của Ngôi Sao Phương Nam.

“Nghi án” Đoan Trang và Siu Black bằng mặt nhưng không bằng lòng
Thí sinh Phạm Chí Thành

Sự góp mặt của nữ ca sĩ Đoan Trang trong vai trò Giám khảo khách mời cũng đã khiến cho “khu vực ghế nóng” càng nóng hơn khi cô nhiều lần phản bác ý kiến của nữ Giám khảo Siu Black. Dù không quyết liệt và đứng lên để tranh luận tới cùng như ca sĩ Phương Thanh ở tuần trước nhưng phần đối đáp của Đoan Trang với Siu đôi lúc lại khá căng thẳng.

Chính điều này khiến nhiều người đặt ra “nghi án” giữa cô và “họa mi núi rừng” bằng mặt nhưng không bằng lòng, dù trước đó cả hai đã từng có thời gian thân thiết khi tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ.

Vì sao nhiều ca sĩ không hát cùng Siu Black?
Siu Black chính thức “tái xuất” sau scandal vỡ nợ
Siu Black và Phương Thanh cùng không gặp may

Điển hình là ở phần thi của thí sinh Nguyễn Thị Hồng Châu (SBD:05) với ca khúc Vậy là mình xa nhau. Theo ca sĩ Đoan Trang, nữ thí sinh đến từ Bến Tre có phần thi khá tốt ngoại trừ một khuyết điểm rất quan trọng đó là vài chỗ bị hát chênh. Khác với Đoan Trang, Giám khảo Siu Black cho rằng: “Phải nói là chị Trang ở trên sân khấu bao nhiêu năm, chị Trang mới nghe được những nốt như thế. Như chị thì chị bỏ qua hết. Vì sao? Vì Jazz bị chênh một tí cũng không sao”.

“Nghi án” Đoan Trang và Siu Black bằng mặt nhưng không bằng lòng
Bộ ba giám khảo Chung kết 3 Ngôi sao phương Nam

Trước câu nói của Siu Black, Đoan Trang đã ngay lập tức cắt lời: “Nếu như chênh chút xíu thì cái đó là cái có nhận thức. Nếu để ý chút xíu thì nó sẽ tốt hơn, chứ không có gì hết”. Và, nam ca sĩ Đan Trường là người đứng ra hóa giải những căng thẳng đến từ 2 nữ giám khảo.

Một trong hai thí sinh nhận được điểm tuyệt đối trong đêm thi này (30 điểm) là thí sinh Nguyễn Thị Kiều Oanh (SBD: 03) dự thi ca khúc Và em có anh – một bản hit của Mỹ Tâm. Ca khúc cũng từng được Á quân Vietnam Idol Hoàng Quyên thể hiện trong đêm Chung kết Vietnam Idol 2012. Phần thi của Kiều Oanh nhận được nhiều lời khen từ Ban giám khảo.

“Nghi án” Đoan Trang và Siu Black bằng mặt nhưng không bằng lòng
Thí sinh Nguyễn Thị Kiều Oanh

Giám khảo Siu Black đánh giá Kiều Oanh tràn đầy tự tin khi thể hiện ca khúc này. Giám khảo Đoan Trang: “Khi em hát, chị thấy em rất thông minh, giống như em dựng bản phối cho riêng mình bởi tất cả cái phiêu của em đều khác nhau. Chị thích nhất giọng hát của em ở chỗ những nốt cao rất dày”.

Giám khảo Đan Trường: “Cách xử lý của em rất đa dạng. Càng về sau, lối xử lý càng khó. Nếu em biết tiết chế và giữ bình tĩnh thì sẽ tuyệt đối hơn nữa”. Bài thi thành công đã giúp Kiều Oanh nhận được 2 điểm 10 từ Đan Trường và Siu Black. Kiều Oanh cũng là thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất trong đêm Chung kết 2.

Siu Black trở lại “ghế nóng”
Xuất hiện nhiều giọng hát tiềm năng

Trong đêm thi, sau khi công bố tổng điểm thì có 4 thí sinh thấp điểm nhất phải bước vào vòng thi sing-off. Đó là các thí sinh: Lê Thị Quỳnh Duyên (27 điểm), Hồ Minh Tấn (27 điểm), Trần Đoàn Thiện (26,5 điểm) và Nguyễn Duy (26 điểm).

Trong vòng thi sing-off, Nguyễn Duy chọn ca khúc Em sẽ là giấc mơ và Lê Thị Quỳnh Duyên chọn ca khúc Chuyện như chưa bắt đầu. Dường như cả hai thí sinh đã không có sự chuẩn bị trước cho khả năng rơi vào vòng sing-off nên hai ca khúc được chọn đã không giúp Nguyễn Duy và Quỳnh Duyên khoe giọng. Trong bản hit của nữ ca sĩ Mỹ Tâm, Quỳnh Duyên đã thể hiện không thành công khi hát bị phô. Cả hai đành phải tạm dừng cuộc thi.

“Nghi án” Đoan Trang và Siu Black bằng mặt nhưng không bằng lòng
Thí sinh Trần Đoàn Thiện hát sing off

Và 2 chiếc vé còn lại được dành cho 2 thí sinh Hồ Minh Tấn với ca khúc Như những phút ban đầu, Trần Đoàn Thiện với ca khúc Góc tối. Dù phải dừng chân ở Vòng Chung kết 3 nhưng Nguyễn Duy và Quỳnh Duyên vẫn còn cơ hội xuất hiện trong đêm Lội ngược dòng (dành cho các thí sinh bị loại trong các đêm chung kết) để giành chiếc vé vào đêm Chung kết xếp hạng.

H.T

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.