Rời Việt Nam sang Singapore định cư, cuộc sống của Đoan Trang ra sao?

09:54 | 11/05/2021

350 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sang Singapore sinh sống, cuộc sống của Đoan Trang có nhiều thay đổi và cô đang cố gắng thích nghi với môi trường mới.

Giữa tháng 4 vừa qua, Đoan Trang bất ngờ thông báo cô đã đưa con gái sang Singapore định cư để chồng thuận lợi phát triển công việc. Gần một tháng sau khi rời Việt Nam, Đoan Trang tiết lộ về những gì cô đã trải qua để chuẩn bị cho cuộc sống mới của mình tại đây.

Thời điểm vừa đến Singapore, gia đình nhỏ của Đoan Trang trải qua 14 ngày cách ly tập trung. "Ở Singapore công tác tiếp nhận hành khách, test Covid-19, đưa khách về điểm cách ly… mọi thứ diễn ra vô cùng chuyên nghiệp, đâu ra đó và khá nhẹ nhàng…", Đoan Trang chia sẻ.

Rời Việt Nam sang Singapore định cư, cuộc sống của Đoan Trang ra sao? - 1
Đến sân bay Changi, gia đình Đoan Trang mất 3 tiếng đồng hồ làm thủ tục và lấy mẫu xét nghiệm, đến khách sạn được nhà nước Singapore chỉ định.
Rời Việt Nam sang Singapore định cư, cuộc sống của Đoan Trang ra sao? - 2
Bản thân Đoan Trang cũng rất lạc quan, cô cho rằng đây là một trải nghiệm mới dành cho con gái trên hành trình trưởng thành - tập thích nghi dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
Rời Việt Nam sang Singapore định cư, cuộc sống của Đoan Trang ra sao? - 3
Bé Sol - con gái của Đoan Trang cũng rất hiểu chuyện. Cô bé không cảm thấy buồn và rất ý thức mình đang trong thời gian cách ly. Mỗi ngày, cô bé đều học bài, được mẹ Đoan Trang rèn chữ… Trong khi đó, Đoan Trang cũng thường xuyên nhắn tin, gọi điện cho gia đình và bạn bè ở Việt Nam…
Rời Việt Nam sang Singapore định cư, cuộc sống của Đoan Trang ra sao? - 4
Cách ly 14 ngày, cuộc sống của gia đình Đoan Trang vẫn rất ổn.
Rời Việt Nam sang Singapore định cư, cuộc sống của Đoan Trang ra sao? - 5
Giấy chứng nhận hoàn thành cách ly của gia đình nữ ca sĩ và với kết quả xét nghiệm cả gia đình đều âm tính khiến cô rất vui.
Rời Việt Nam sang Singapore định cư, cuộc sống của Đoan Trang ra sao? - 6
Hoàn thành thời gian cách ly, vợ chồng Đoan Trang và con gái dành thời gian vun vén cho tổ ấm mới.
Rời Việt Nam sang Singapore định cư, cuộc sống của Đoan Trang ra sao? - 7
Cả nhà nữ ca sĩ cùng nhau đi thăm thú vài nơi xung quanh khách sạn và có khán giả còn nhận ra Đoan Trang, mừng rỡ khi gặp cô ở Singapore.
Rời Việt Nam sang Singapore định cư, cuộc sống của Đoan Trang ra sao? - 8
Sau khi chồng bắt đầu công việc mới, bé Sol cũng được đến trường đi học, Đoan Trang có những cuộc gặp gỡ bạn bè để "hòa nhập cộng đồng".
Rời Việt Nam sang Singapore định cư, cuộc sống của Đoan Trang ra sao? - 9
Vốn là người không giỏi nấu ăn nhưng khi sang Singapore, Đoan Trang đã cố gắng tập mỗi ngày. Cô hào hứng khoe thành quả của mình lên mạng xã hội.
Rời Việt Nam sang Singapore định cư, cuộc sống của Đoan Trang ra sao? - 10
Đoan Trang và con gái đang thích nghi với cuộc sống mới.
Rời Việt Nam sang Singapore định cư, cuộc sống của Đoan Trang ra sao? - 11
Trước đó, ngày 21/4, Đoan Trang thông báo gia đình cô sẽ sang Singapore sinh sống để chồng cô có thể thăng tiếng trong công việc, đạt được vị trí cao nhất từ trước đến nay. Song song đó, bé Sol cũng có môi trường học tập tốt hơn, bản thân Đoan Trang được nghỉ ngơi một thời gian.

Nữ ca sĩ khẳng định, cô không giải nghệ mà sẽ tiếp tục hoạt động nghệ thuật, chỉ đơn giản đây là khoảng thời gian dành để trau dồi bản thân. Đoan Trang cảm thấy may mắn vì không phải di chuyển quá xa, Singapore và Việt Nam chỉ cách nhau khoảng 2 giờ bay, nên khi dịch Covid-19 được kiểm soát, việc đi lại của cô và gia đình khá thuận tiện.

Theo Dân trí

Đoan Trang bất ngờ thông báo đã rời Việt Nam sang Singapore định cưĐoan Trang bất ngờ thông báo đã rời Việt Nam sang Singapore định cư

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan