Siu Black và Phương Thanh cùng không gặp may

14:36 | 11/06/2012

521 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 10/06 vừa qua quả là ngày kém may mắn của đôi bạn thân này, một dừng cuộc chơi tại bán kết BNHV, một thì liveshow riêng bị trục trặc không ngừng.

1. Lý do chị Chanh chia tay Bước nhảy hoàn vũ trong đêm thi thứ 9, cũng là đêm bán kết của cuộc thi là do chị đã quá “liều mạng”. Thay vì chứng minh bằng những động tác nhảy quyến rũ thì chị lại lạm dụng bê đỡ quá nhiều trong điệu Tango Argentina và cũng không thành công với điệu Paso doble chính vì thế mà chị đã không giành được chiếc vé vào vòng trong.

Phương Thanh cùng bạn nhảy trong đêm bán kết 10/06 vừa qua

Ngày từ những đêm thi đầu, Phương Thanh đã chứng minh sự thu hút đặc biệt của mình. Chị nhảy không thiên về kỹ thuật, không thu hút bằng những bước nhảy uyển chuyển hay những cái đánh hông quyến rũ mà đó là những động tác bê đỗ, tung người trên sân khấu, những động tác rất nguy hiểm nên chị được khán giả phong tặng danh hiệu “Nữ hoàng liều mạng”.

Nhưng cũng nhờ những độc tác, những ý tưởng táo bạo ấy mà chị đã giành được nhiều cảm tình của ban giám khảo cũng như khán giả, và cũng chính điều ấy đã giúp chị có thể đi tiếp cho đến đêm bán kết hôm qua; chứ theo đánh giá của nhiều người thì công bằng mà nói, chị nhảy không đẹp, có lẽ đó là một phần vì dấu ấn tuổi tác bởi chị năm nay đã ngấp nghé 40.

Dù không phải là một cuộc thi dance sport chuyên nghiệp nhưng những phần thể hiện của chị Chanh, nhất là trong đêm thi tối qua đã không đạt tiêu chuẩn của một bài nhảy cần có. Với tổng số điểm 71 từ ban giám khảo, chị chính thức dừng cuộc chơi.

2. Nhiều người cho rằng chị Siu chưa có duyên với đêm nhạc riêng của mình khi liveshow “Siu Black – Khát khao môi hồng” của chị liên tiếp gặp trục trặc. Theo kế hoạch, liveshow này sẽ diễn ra đêm đầu tiên tại sân khấu Hoàn Vũ của công viên Lê Thị Riêng vào đêm 9.6.

Chị Siu trong vòng quây khán giả trong liveshow đêm qua

Đây là liveshow đầu tiên của chị với khán giả đại chúng và cũng chính là đêm diễn nhằm đo sức nóng của khán giả để chị Siu thực hiện tour diễn miễn phí tại 6 trường Đại học lớn trong thành phố sắp tới. Nhưng trước giờ diễn vào đêm 9.6, trời Sài Gòn mưa to, chương trình phải dời lại vào tối qua 10/06.

Mặc dù chương trình diễn ra bị trễ hơn so với kế hoạch một ngày, nhưng liveshow vẫn thu hút nhiều khán giả. Tuy nhiên trong lúc ca sĩ Thiên Bảo đang say xưa với Giấc mơ Chapi thì toàn bộ khu vực sân khấu Hoàn Vũ và công viên Lê Thị Riêng bỗng chìm trong màn đêm vì sự cố cúp điện bất ngờ.

Sau khi xin lỗi và cảm ơn khán giả đã đến ủng hộ liveshow, chị Siu tiếp tục “hát chay” để phục vụ khán giả.

Đỗ Thư – Ảnh: HNN

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.