Cuộc sống của siêu mẫu áo tắm đình đám bỏ sự nghiệp, làm con dâu tỷ phú

19:59 | 03/03/2022

1,181 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau ba năm kết hôn với thiếu gia Hà Du Quân, con trai của "vua sòng bạc Macau" Hà Hồng Sân, siêu mẫu Hề Mộng Dao đang tập trung cho gia đình và sinh liền hai đứa con.

Cuộc hôn nhân bất ngờ với con trai của "vua sòng bạc Macau"

Năm 2019, siêu mẫu Hề Mộng Dao xác nhận kết hôn với thiếu gia Hà Du Quân, một trong số những cậu con trai tài năng và được "vua sòng bạc Macau" Hà Hồng Sân yêu chiều nhất.

Cặp đôi bén duyên khi cùng tham gia một chương trình truyền hình thực tế. Sau hơn một năm tìm hiểu, họ quyết định tiến tới hôn nhân.

Cuộc sống của siêu mẫu áo tắm đình đám bỏ sự nghiệp, làm con dâu tỷ phú - 1
Hề Mộng Dao là siêu mẫu nổi tiếng của Trung Quốc (Ảnh: Pinterest).

Hà Du Quân kém vợ 6 tuổi, sở hữu ngoại hình điển trai. Anh có thành tích học tập xuất sắc và là niềm tự hào của người cha nổi tiếng. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Hà Du Quân đã được mệnh danh là "thần đồng Toán học". Anh từng giành giải trong cuộc thi Toán học thế giới năm 11 tuổi, đoạt huy chương vàng cuộc thi Olympiad Toán học thế giới 5 năm liên tiếp.

Anh từng du học tại Mỹ. Sau khi tốt nghiệp cao học, thiếu gia 9X về Trung Quốc và sáng lập công ty cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm, blockchain, trí tuệ nhân tạo. Trước khi kết hôn, Hà Du Quân được xem là "bạch mã hoàng tử" của nhiều cô gái châu Á.

Trước khi trở thành con dâu của một trong những dòng họ giàu có nhất châu Á, Hề Mộng Dao đang là một trong những "chân dài" nổi tiếng nhất Trung Quốc thành danh tại thị trường quốc tế. Gương mặt đậm chất Á Đông cùng chiều cao nổi trội giúp siêu mẫu gốc Thượng Hải thuận lợi bước chân vào giới thời trang.

Cuộc sống của siêu mẫu áo tắm đình đám bỏ sự nghiệp, làm con dâu tỷ phú - 2
Hề Mộng Dao từng là một trong những thiên thần của nhãn hiệu Victoria's Secret (Ảnh: Instagram).

Cô từng sải bước trên hàng loạt sàn diễn thời trang của nhiều thương hiệu cao cấp như Alexander Wang, Balmain, Burberry, Dior, Lanvin, Louis Vuitton… và từng là một trong những "thiên thần" quyến rũ của nhãn hiệu đồ lót Victoria's Secret.

Kể từ trở thành con dâu của tỷ phú châu Á, Hề Mộng Dao gác lại sự nghiệp thời trang đình đám. Thời điểm cô và Hà Du Quân thông báo kết hôn, siêu mẫu đã mang thai nên đám cưới của cặp đôi chưa được tổ chức.

Tháng 10/2019, Hề Mộng Dao sinh con trai đầu lòng. Cậu bé cũng là cháu đích tôn của "tỷ phú sòng bạc Macau" Hà Hồng Sân. Cậu bé được ông bà nội đặt cho cái tên là Hà Quảng Sân và được nhận xét giống bố hơn mẹ.

Cuộc sống của siêu mẫu áo tắm đình đám bỏ sự nghiệp, làm con dâu tỷ phú - 3
Hề Mộng Dao từ bỏ sự nghiệp trình diễn thời trang từ khi kết hôn với thiếu gia giàu có Hà Du Quân (Ảnh: Sina).

Khi bé Hà Quảng Sân chào đời, bố mẹ chồng đã thưởng "nóng" 100 triệu NDT (khoảng 350 tỷ đồng) cho Hề Mộng Dao và một căn biệt thự cho hai vợ chồng cô. Khi tỷ phú Hà Hồng Sân qua đời vào giữa năm 2020, một nguồn tin tiết lộ, vợ chồng Hề Mộng Dao cũng được thừa hưởng khối tài sản không nhỏ.

Chấp nhận hi sinh sự nghiệp để làm vợ hiền, dâu thảo

Trở thành con dâu của tỷ phú Hà Hồng Sân, Hề Mộng Dao nói "không" với các show diễn thời trang hay các bộ ảnh thời trang nóng bỏng. Siêu mẫu gốc Thượng Hải luôn ăn mặc kín đáo, ít khi đăng tải hay phát ngôn trên mạng xã hội.

Cuối năm 2020, cô bắt đầu quay lại làm việc bằng cách góp mặt trong một vài sự kiện và tham gia một show truyền hình thực tế mang tên Happy Trio cùng "ông xã" Hà Du Quân. Tới đầu năm 2021, Hề Mộng Dao mang thai lần hai và lại tạm dừng hoạt động trong làng giải trí.

Cuộc sống của siêu mẫu áo tắm đình đám bỏ sự nghiệp, làm con dâu tỷ phú - 4
Vợ chồng Hề Mộng Dao và Hà Du Quân chung sống được ba năm và có hai con chung, gồm một trai và một gái (Ảnh: Weibo).

Hề Mộng Dao thừa nhận, sau sinh con trai không lâu, cô mắc chứng trầm cảm vì đối diện với nhiều thông tin tiêu cực trên truyền thông và bị lệch cột sống. Người mẫu xinh đẹp cũng tăng 13kg khi mang thai nên luôn tự ti về dáng vóc.

Siêu mẫu thú nhận, việc làm con dâu trong một gia đình giàu có cũng rất áp lực bởi cô luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông cùng những lời nhận xét, soi mói.

"Những tin đồn kết hôn vì tiền, sinh con vì muốn tranh thủ tài sản từ gia đình chồng khiến tôi suy sụp. Rất may khi bên cạnh tôi có chồng và người bạn thân. Chính họ giúp tôi vượt qua khủng hoảng", cô tâm sự.

Cuộc sống của siêu mẫu áo tắm đình đám bỏ sự nghiệp, làm con dâu tỷ phú - 5
Hề Mộng Dao hi sinh sự nghiệp và gặp những vấn đề sức khỏe sau khi kết hôn, mang thai (Ảnh: News).

Ngoài ra, những tin đồn về mối quan hệ giữa cô và mẹ chồng cũng thu hút sự quan tâm của công chúng. Có nguồn tin cho hay, mẹ chồng Hề Mộng Dao - bà Lương An Kỳ vốn không thích người con dâu này.

Bà Lương An Kỳ vốn đã chọn cho con trai một thiên kim tiểu thư "môn đăng hộ đối" để làm đối tượng kết hôn. Song, việc Hề Mộng Dao mang thai và sinh con đã khiến mọi kế hoạch của bà thay đổi. Bà chấp nhận Hề Mộng Dao sau khi cô mang thai và sinh con trai.

Bị cười chê là "máy đẻ" khi liên tục mang thai, sinh nở

Trong ba năm làm dâu của gia đình giàu có, cuộc sống của Hề Mộng Dao thay đổi đáng kể so với thời điểm cô là một người mẫu. Trang cá nhân của cô hiện tại tràn ngập những hình ảnh đời thường giản dị, một số hình ảnh chung của hai vợ chồng hay hình ảnh cô tập luyện để lấy lại dáng vóc sau khi sinh nở.

Cuộc sống của siêu mẫu áo tắm đình đám bỏ sự nghiệp, làm con dâu tỷ phú - 6
Siêu mẫu 8X tích cực tập luyện giữ dáng sau khi sinh con thứ hai (Ảnh: Weibo).
Cuộc sống của siêu mẫu áo tắm đình đám bỏ sự nghiệp, làm con dâu tỷ phú - 7
Cuộc sống của siêu mẫu áo tắm đình đám bỏ sự nghiệp, làm con dâu tỷ phú - 8
Dáng vóc của siêu mẫu nổi tiếng sau hai lần sinh nở vẫn khiến fan ngưỡng mộ (Ảnh: Sina).

Hề Mộng Dao từng bị cười chê hay gọi là "máy đẻ" khi sinh liền hai đứa con trong ba năm nhưng siêu mẫu không còn bận tâm. Trước đó, khi tham gia một chương trình giải trí, Hà Du Quân và Hề Mộng Dao đều chia sẻ rất thích trẻ con, vì vậy cả hai có kế hoạch sinh thật nhiều con.

Vào cuối tháng 2/2022, người đẹp gây chú ý khi xuất hiện tại một bệnh viện. Khi ra về, Hề Mộng Dao di chuyển mau chóng, không muốn gây chú ý. Nhiều người nhận thấy Hề Mộng Dao đã dùng một chiếc túi để che bụng dưới khi rời đi.

Hình ảnh này lại làm rộ lên thông tin Hề Mộng Dao mang thai lần thứ ba. Trong lần mang bầu thứ hai, Hề Mộng Dao từng giữ im lặng tới khi bụng bầu to, không thể giấu, người mẫu mới thừa nhận.

Cuộc sống của siêu mẫu áo tắm đình đám bỏ sự nghiệp, làm con dâu tỷ phú - 9
Cuối tháng 2/2022, Hề Mộng Dao tới viện thăm khám, làm rộ lên tin đồn cô mang thai lần ba (Ảnh: Sohu).

Cuộc sống an nhàn, thảnh thơi và rời xa showbiz hiện tại

Trước đó, trên trang cá nhân, Hề Mộng Dao còn đăng tải hình ảnh cô tập yoga. Chưa đầy nửa năm sau khi sinh nở, siêu mẫu đã lấy lại dáng vóc, sở hữu phần bụng thon, tay chân đều không còn mỡ thừa. Nhiều ý kiến cho rằng, khả năng siêu mẫu mang thai lần ba không lớn.

Ngày 1/3, cô xuất hiện cùng chồng tại một sự kiện. Siêu mẫu gốc Thượng Hải trông rất xinh đẹp, tươi tắn với kiểu tóc ngắn đến vai. Cô cũng đã lấy lại dáng vóc thanh mảnh sau gần nửa năm sinh con thứ hai. Con thứ hai của siêu mẫu là một bé gái.

Cuộc sống của siêu mẫu áo tắm đình đám bỏ sự nghiệp, làm con dâu tỷ phú - 10
Ngày 1/3, Hề Mộng Dao (phải) cùng chồng, Hà Du Quân tham dự một sự kiện (Ảnh: Sina).
Cuộc sống của siêu mẫu áo tắm đình đám bỏ sự nghiệp, làm con dâu tỷ phú - 11
Siêu mẫu 8X được khen ngày càng xinh đẹp, đằm thắm (Ảnh: Sina).
Cuộc sống của siêu mẫu áo tắm đình đám bỏ sự nghiệp, làm con dâu tỷ phú - 12
Hề Mộng Dao luôn tự hào về tổ ấm nhỏ khi đăng tải hình ảnh chồng và con trên trang cá nhân (Ảnh: Weibo).
Cuộc sống của siêu mẫu áo tắm đình đám bỏ sự nghiệp, làm con dâu tỷ phú - 13
Con trai của Hề Mộng Dao là đích tôn của dòng họ Hà giàu có (Ảnh: Weibo).
Cuộc sống của siêu mẫu áo tắm đình đám bỏ sự nghiệp, làm con dâu tỷ phú - 14
Siêu mẫu nổi tiếng giờ là một bà nội trợ chuyên nghiệp, dành toàn bộ thời gian cho chồng con và không còn quá bận tâm tới những hoạt động trong làng giải trí (Ảnh: Sina).

Theo Dân trí