Người đẹp Nam Em đăng quang Hoa khôi Đồng bằng 2015

23:39 | 27/06/2015

11,277 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vượt qua 29 thí sinh khác trong đêm thi chung kết, người đẹp 19 tuổi Nam Em đến từ Tiền Giang đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015.

Sau gần một tháng diễn ra vòng chung kết của cuộc thi, tối 27/6, các thí sinh bước vào đêm thi cuối cùng để tìm chủ nhân của vương miện Hoa khôi ĐBSCL 2015.

Mở đầu đêm thi, các thí sinh tham gia trình diễn phần thi trang phục áo dài của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy.

Phần thi trang phục áo dài

Kế đến, các thí sinh bước vào phần thi trang phục áo tắm của thương hiệu áo tắm Xuân Thu.

Phần thi trang phục áo tắm

Và sau đó là phần trình diễn thời trang trang phục dạ hội đến NTK Sơn Collection.

Phần thi trang phục dạ hội

Sau 3 phần trình diễn thời trang, Ban Giám khảo công bố Top 10 thí sinh có số điểm cao nhất. Ngay sau đó là  Ban giám khảo công bố Top 05 thí sinh bước vào vòng thi ứng xử, phần thi quyết định để tìm ra chủ nhân vương miện Hoa khôi ĐBSCL 2015.

Top 5 Chung kết Hoa khôi ĐBSCL 2015

Thí sinh đầu tiên lọt vào Top 5 mang SBD 123 - Nguyễn Huỳnh Trúc Mai. Thí sinh này nhận được câu hỏi ứng  xử từ giám khảo Đàm Vĩnh Hưng rằng: Theo em một hoa khôi nói riêng và người đẹp nói chung thì ngoài phần đẹp thì tài năng có quan trọng không?

Nguyễn Huỳnh Trúc Mai

Thí sinh Trúc Mai trả lời: Phụ nữ Việt Nam phải hội tủ đủ các yếu tố công, dung, ngôn, hạnh. Nếu người phụ nữ chỉ có vẻ đẹp hình thức, mà không thông minh, không có tài năng thì không có ích, bởi như thế thì người phụ nữ đó chỉ như món đồ đẹp mà không có giá trị sử dụng.

Thí sinh thứ 2 trong top 5 là Nguyễn Thị Lệ Nam Em SBD 131. Câu hỏi ứng xử mà Giám khảo dành cho thí sinh này là: Người phụ nữ hiện nay cần có yếu tố gì để vừa hiện đại vừa truyền thống?

Nguyễn Thị Lệ Nam Em

Nam Em trả lời: Người phụ nữ ngày xưa thì phải thể hiện đủ các yếu tố anh hùng, trung hậu, đảm đang còn người phụ nữ ngày nay thì cần có tự trọng, tự tin và đảm đang và trung hậu.

Thí sinh Nguyễn Thị Thảo Quyên SBD 191 là thí sinh tiếp theo lọt vào top 5 thi ứng xử. Câu hỏi của thí sinh này là: Nếu phải hành động để bảo vệ môi trường sống của chúng ta thì em phải làm gì?

Thảo Quyên

Thảo Quyên trả lời: Hiện Thảo Quyên đang là sinh viên và em đã, đang cũng như sẽ bảo vệ môi trường thông qua việc tham gia các hoạt động thiện nguyện, công tác xã hội như thu gom rác thải ngoài đường, dưới kênh mương. Em sẽ luôn bảo vệ môi trường vì môi trường là hơi thở của chúng ta.

Thí sinh thứ 4 bước vào phần thi ứng xử đó là người đẹp Vương Thanh Tuyền SBD 258. Câu hỏi của Thanh Tuyền là: Em cảm nhận như thế nào khi mặc chiếc áo bà ba?

Vương Thanh Tuyền

Người đẹp Thanh Tuyền trả lời: Chiếc áo bà ba khiến người phụ nữ cảm thấy duyên dáng, nữ tính hơn khi mặc; bất cứ ai khi mặc chiếc áo này vào đều cảm thấy mình là người phụ nữ của miền sông nước. Chiếc áo bà ba thướt tha khiến người mặc cảm thấy tự tin hơn.

Thí sinh cuối cùng trong top 5 bước vào vòng thi ứng xử đó là Nguyễn Thị Ngân Giang SBD 116. Thí sinh này nhận câu hỏi ứng xử từ Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Nếu giới thiệu về quê hương mình thì em sẽ giới thiệu gì đến du khách?

Nguyễn Thị Ngân Giang

Thí sinh Ngân Giang lúng túng trả lời: Con người ĐBSCL hiếu khách, nhiệt tình và thân thiện. Ngoài con người thì ĐBSCL còn có ẩm thực và du lịch.

Kết thúc phần thi ứng xử, Ban giám khảo công bố kết quả chung cuộc của Hoa khôi ĐBSCL 2015.

Theo đó, người đẹp Vương Thanh Tuyền đạt danh hiệu Á khôi 2.

Danh hiệu Á khôi 1 thuộc về người đẹp Nguyễn Quỳnh Trúc Mai.

Và người đẹp Nguyễn Thị Lệ Nam Em đã xuất sắc vượt qua các người đẹp khác trong đêm thi Chung kết để đạt danh hiệu Hoa khôi ĐBSCL 2015. Tổng giá trị giải thưởng này lên đến 700 triệu đồng, trong đó, ngoài giải thưởng 300 triệu đồng tiền mặt thì Hoa khôi còn nhận được chiếc vương miện trị giá 500 triệu đồng. Sứ mệnh của Hoa khôi ĐBSCL 2015 là góp phần quảng bá, xúc tiến du lịch ĐBSCL đến hết nhiệm kỳ.

Nguyễn Thị Lệ Nam Em đăng quang Hoa khôi Đồng bằng 2015

Ngoài các giải chính thì cuộc thi Hoa khôi ĐBSCL 2015 còn có 7 giải phụ:

Người đẹp tài năng: Nguyễn Thị Lệ Nam Em

Người đẹp du lịch: Nguyễn Thị Thảo Quyên

Thí sinh có gương mặt khả ái: Nguyễn Thị Ny Na

Các thí sinh đạt giải phụ

Thí sinh ứng xử hay nhất: Nguyễn Huỳnh Trúc Mai

Người đẹp áo dài: Nguyễn Thị Ngân Giang

Thí sinh có làn da đẹp nhất: Phạm Thị Mỹ Xuyên

Thí sinh có hình thể đẹp nhất: Huỳnh Thị Lệ Hằng

Trúc Vân

Năng lượng Mới

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...