Hoa hậu Trần Thị Quỳnh: “Vẻ đẹp tâm hồn mới là vĩnh cửu”

19:00 | 12/11/2013

2,359 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hoa hậu Thể thao Trần Thị Quỳnh sẽ là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Mrs World 2013 diễn ra tại Trung Quốc từ 14/11- 23/11 tới đây.

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới  do tổ chức Mrs World sáng lập là cuộc thi dành cho những người phụ nữ đã lập gia đình, có nhiều đóng góp cho xã hội, thành đạt trong công việc, cuộc sống.

Năm 2005, người phụ nữ Việt Nam đầu tiên tham gia cuộc thi này là Tiến sĩ Đoàn Thị Kim Hồng, bà tham gia với danh nghĩa đại diện Phòng thương mại công nghiệp VN và đạt danh hiệu “Hoa hậu quý bà thế giới được nhiều người mến mộ nhất”.

Năm nay, Hoa hậu Thể Thao Trần Thị Quỳnh sẽ là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi được tổ chức tại Trung Quốc. Và bà Đoàn Thị Kim Hồng cũng là thành viên BGK của cuộc thi năm nay.

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh sinh năm 1986, là gương mặt được biết đến khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thể thao đầu tiên và duy nhất của Việt Nam năm 2007. Cũng trong cuộc thi này cô đoạt giải Ứng xử hay nhất.

Đại diện Việt Nam tham sự cuộc thi Hoa hậu quý bà Thế giới qua các năm

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh đã có những thành tích xuất sắc trong các hoạt động thể thao nên đã nhiều lần là gương mặt đại diện cho tinh thần Thể thao Việt Nam tham dự khai mạc Seagame tại Thái Lan; Tham dự khai mạc Asian Indoor Games tại Việt Nam; Năm 2009, cô là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2009 tại Bắc Kinh, Trung Quốc, được chọn vào Top 20 gương mặt đẹp nhất cuộc thi.

Năm 2011, Hoa hậu Trần Thị Quỳnh kết hôn và sau đó sinh con gái đầu lòng vào tháng 3/2012. Hiện Trần Thị Quỳnh chính thức sống tại TP HCM và đang làm MC một số chương trình giới thiệu vẻ đẹp đất nước, các danh thắng trên VTV…

Được biết đến là một hoa hậu thân thiện, không vướng mắc bởi những scandal, bên cạnh đó Trần Thị Quỳnh nhiệt tình tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, đóng góp cho cộng đồng… 

Trần Thị Quỳnh được biết đến là Hoa hậu Thể Thao Việt Nam năm 2007

Sở hữu gương mặt phúc hậu đậm chất Á Đông, Hoa hậu Trần Thị Quỳnh được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong cuộc thi dành cho quý bà lớn nhất hành tinh này.

Trước khi lên đường tham gia cuộc thi vào ngày mai (13/11), chia sẻ với Petrotimes, Hoa hậu Trần Thị Quỳnh tâm sự: “Đây là cơ hội để một lần nữa Quỳnh có điều kiện khám phá khả năng của mình sau một thời gian dài vắng bóng. Quỳnh nhận lời tham dự cuộc thi trong lúc gia đình đang ở thời kỳ ổn định nhất. Nên Quỳnh có thể toàn tâm toàn ý với cuộc thi. Với Quỳnh yếu tố để hoàn thiện một chân dung nhan sắc nó nằm ở cái tâm của người đó. Vì thế, Quỳnh luôn tâm niệm, vẻ đẹp tâm hồn mới là vĩnh cửu. Còn vẻ đẹp bề ngoài, tuy rất cần thiết nhưng theo năm tháng rồi cũng phôi pha. Đương nhiên, hoàn thiện được cả về nội dung lẫn hình thức thì vẫn tốt hơn rồi. Quỳnh sẽ cố gắng hết sức có thể để khẳng định mình trong lần thử sức tiếp theo này”.

Cùng ngắm nhan sắc của Đại diện Việt Nam sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu quý bà Thế giới tới đây:

 

 

Huy An

Xuất bản lần thứ 9 cuốn sách “Điện Biên Phủ” của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Xuất bản lần thứ 9 cuốn sách “Điện Biên Phủ” của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

(PetroTimes) - Chiều 3/5 tại Hà Nội, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật cùng gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp tổ chức lễ giới thiệu sách “Điện Biên Phủ” của Đại tướng.