HLV Park Hang-seo dự khán V-League hôm nay

10:38 | 08/03/2020

1,278 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hoàn thành thời gian tự cách ly, HLV Park Hang-seo sẽ tới sân Thống Nhất xem trận Sài Gòn - SLNA ở vòng 1 V-League lúc 19h hôm nay.

Chiều 7/3, HLV Park Hang-seo được đại diện cơ quan y tế nơi cư trú kiểm tra sức khỏe trong ngày cách ly cuối cùng. Sau khi kiểm tra, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 phường Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội kết luận tình trạng sức khỏe của thầy Park cùng vợ ông - bà Choi Sang-a - đều bình thường. Cả hai đều không có biểu hiện ho, sốt, ốm, qua đó, hoàn thành thời gian tự cách ly tại nhà.

Chiều nay 8/3, HLV Park sẽ có mặt trên sân Thống Nhất để theo dõi trận đấu giữa chủ nhà Sài Gòn FC với SLNA. Những cầu thủ được ông quan tâm nhất ở trận cầu này là Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh hay Hoàng Văn Khánh, Hồ Tuấn Tài, Nguyễn Nam Anh...

HLV Park Hang-seo dự khán V-League hôm nay
HLV Park Hang-seo trở lại công việc tuyển chọn cầu thủ sau thời gian cách ly y tế tại nhà. Ảnh: Đức Đồng.

Trước đó, các trợ lý của ông Park như Lee Young-jin và Park Sung-gyun cũng đã hoàn thành thời gian cách ly 14 ngày nên đã đến sân Tam Kỳ, Quảng Nam, và Pleiku, Gia Lai để theo dõi các trận mở màn V-League.

Sau khi trở lại Việt Nam hôm 23/2, HLV Park Hang-seo cùng vợ và các trợ lý người Hàn được cơ quan y tế phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội áp dụng biện pháp cách ly y tế tại nhà nhằm phòng dịch Covid-19. Trong thời gian cách ly, HLV Park Hang-seo cùng vợ và các trợ lý thường xuyên được theo dõi, kiểm tra sức khỏe, đồng thời nghiêm túc thực hiện khai báo y tế và hợp tác, tuân thủ sự giám sát chặt chẽ của cơ quan y tế nơi cư trú.

Hôm nay 8/3, cơ quan y tế phường Phú Đô sẽ tiến hành kiểm tra y tế đối với thành viên cuối cùng trong BHL người Hàn Quốc là trợ lý Kim Han-yoon.

HLV Park Hang-seo dự khán V-League hôm nay

Theo VNE