HLV Kiatisuk xin phép bầu Đức để trở lại Thái Lan

12:21 | 02/08/2021

3,328 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Do V-League tạm nghỉ, nên HLV Kiatisuk của CLB HA Gia Lai xin phép ông bầu Đoàn Nguyên Đức trở lại quê nhà Thái Lan để thăm gia đình.

Theo đề xuất của VPF, giải LS V-League 2021 sẽ được dời đến tháng 2/2022. Chính vì thế, hầu hết các đội bóng trong nước hiện nay đều đã "xả trại", các cầu thủ được về nhà nghỉ ngơi, riêng các tuyển thủ quốc gia tập trung tại Hà Nội, chuẩn bị cho vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Giống như các học trò của mình, HLV Kiatisuk cũng sẽ được tạm nghỉ và ngôi sao này xin phép bầu Đức được trở về thăm gia đình tại Thái Lan.

HLV Kiatisuk xin phép bầu Đức để trở lại Thái Lan - 1
Kiatisuk sẽ trở lại Thái Lan thăm gia đình, sau khi giải V-League tạm nghỉ.

Khả năng là sau khi toàn đội HA Gia Lai tiêm vắc xin phòng Covid-19 trong ít ngày tới đây, "Zico Thái" sẽ rời Việt Nam để về lại xứ sở Chùa Vàng. Phía HA Gia Lai cũng đã xác nhận là Kiatisuk có thể rời Việt Nam sau ngày 6/8, đồng thời CLB tạo điều kiện tối đa để Kiatisuk về thăm gia đình, cho đến khi giải V-League có thông báo mới.

Đây có lẽ là thông tin mà giới bóng đá Thái Lan đang rất mong đợi, bởi những ngày qua, sau khi đội tuyển Thái Lan sa thải HLV Akira Nishino, Kiatisuk được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho vị trí HLV trưởng của đội tuyển Thái Lan, kế nhiệm ông Nishino.

HLV Kiatisuk xin phép bầu Đức để trở lại Thái Lan - 2
Cách nay ít ngày, "Zico Thái" đã tiễn các tuyển thủ quốc gia đang khoác áo HA Gia Lai rời CLB lên tập trung đội tuyển quốc gia.

Việc Kiatisuk trở lại Thái Lan trong những ngày tới sẽ tạo điều kiện cho truyền thông và giới bóng đá xứ Chùa Vàng dễ dàng thăm dò ý của "Zico Thái", liên quan đến vấn đề của đội tuyển quốc gia nước họ.

Kiatisuk nhận lời nắm CLB HA Gia Lai từ cuối năm 2020. Dưới sự dẫn dắt của vị HLV này, đội bóng của bầu Đức chơi thành công tại V-League 2021, tạm dẫn đầu giải đấu này với 29 điểm sau 12 vòng đấu, cho đến trước khi V-League tạm nghỉ.

Riêng chuyện Kiatisuk và đội tuyển Thái Lan, cách nay không lâu, bầu Đức khẳng định "Zico" Thái vẫn còn hợp đồng với CLB HA Gia Lai đến cuối năm 2022 và đôi bên sẽ tôn trọng hợp đồng này.

Theo Dân trí

HLV Park Hang Seo bất ngờ nói nước đôi về chuyện gia hạn hợp đồngHLV Park Hang Seo bất ngờ nói nước đôi về chuyện gia hạn hợp đồng
HLV Park Hang Seo nhắc nhở học trò về mục tiêu thắng tuyển Trung QuốcHLV Park Hang Seo nhắc nhở học trò về mục tiêu thắng tuyển Trung Quốc
Tiết lộ số tiền đền bù cực Tiết lộ số tiền đền bù cực "khủng" của Thái Lan sau khi sa thải HLV Nishino
Công Phượng không ra sân trước Saudi Arabia, để ngỏ khả năng đấu AustraliaCông Phượng không ra sân trước Saudi Arabia, để ngỏ khả năng đấu Australia
HLV Park Hang Seo không triệu tập Công Phượng lên đội tuyển Việt NamHLV Park Hang Seo không triệu tập Công Phượng lên đội tuyển Việt Nam
Báo Trung Quốc tuyên bố đội tuyển Việt Nam đừng mơ chiến thắngBáo Trung Quốc tuyên bố đội tuyển Việt Nam đừng mơ chiến thắng