HLV Park Hang Seo không triệu tập Công Phượng lên đội tuyển Việt Nam

17:08 | 26/07/2021

1,082 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước thềm vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo đã gửi đề xuất lên VFF danh sách triệu tập 31 cầu thủ. Công Phượng và Văn Lâm không có tên ở danh sách này.

Danh sách 31 cầu thủ đội tuyển Việt Nam

Thủ môn (3): Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Hoàng, Nguyễn Văn Toản

Hậu vệ (14): Hồ Tấn Tài, Bùi Hoàng Việt Anh, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Lê Văn Xuân, Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng, Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thanh Bình, Nguyễn Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải, Trương Văn Thiết.

Tiền vệ (9): Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Trần Minh Vương, Lý Công Hoàng Anh, Phan Văn Đức, Lê Tiến Anh, Nguyễn Hoàng Đức.

Tiền đạo (5): Nguyễn Văn Toàn, Phạm Tuấn Hải, Hà Đức Chinh, Hồ Tuấn Tài, Nguyễn Tiến Linh.

Do tính chất cạnh tranh ở đẳng cấp rất cao của vòng loại cuối cùng World Cup 2022 với sự góp mặt của những đội tuyển xuất sắc nhất của châu lục, nên không bất ngờ khi HLV Park Hang Seo tiếp tục dành sự ưu tiên cho những cầu thủ dạn dày kinh nghiệm thi đấu quốc tế và đã khẳng định được vị trí của mình trong đội hình đội tuyển Việt Nam.

Những cầu thủ được triệu tập gồm thủ thành Bùi Tấn Trường, hậu vệ Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, cầu thủ đa năng Nguyễn Trọng Hoàng, tiền vệ Nguyễn Quang Hải, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Phan Văn Đức, Nguyễn Hoàng Đức, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Tiến Linh…

HLV Park Hang Seo không triệu tập Công Phượng lên đội tuyển Việt Nam - 1
HLV Park Hang Seo lên danh sách đội hình sớm để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Sự vắng mặt đáng tiếc nhất trong danh sách tập trung đợt này của đội tuyển Việt Nam đó là Đỗ Hùng Dũng. Tiền vệ CLB Hà Nội vẫn đang trong giai đoạn điều trị phục hồi chấn thương và cần thêm một khoảng thời gian nữa mới có thể trở lại sân cỏ.

Bên cạnh đó vì lý do cá nhân, Công Phượng cũng không có tên ở đợt tập trung lần này. HLV Park Hang Seo cũng không triệu tập thủ môn Đặng Văn Lâm, do đang thi đấu ở Cerezo Osaka và chỉ kịp hội quân cùng đồng đội vào ngày trước trận đấu.

Bên cạnh những gương mặt kỳ cựu, HLV Park Hang Seo cũng tiếp tục trao cơ hội cho một số cầu thủ trẻ triển vọng như hậu vệ Lê Văn Xuân, Nguyễn Thanh Bình, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh.

HLV Park Hang Seo không triệu tập Công Phượng lên đội tuyển Việt Nam - 2
Công Phượng không có mặt ở đợt tập trung lần này.

Một điểm đáng chú ý khác trong danh sách tập trung của ĐT Việt Nam là sự góp mặt của các tân binh đã thuyết phục được Ban huấn luyện nhờ phong độ ấn tượng tại V-League 2021 như hậu vệ Trương Văn Thiết của CLB Viettel, tiền vệ Lê Tiến Anh của CLB Bình Định và tiền đạo Phạm Tuấn Hải của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Do các vòng đấu còn lại của giải chuyên nghiệp vẫn chưa thể được tổ chức bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19, vì vậy kế hoạch tập trung đội tuyển Việt Nam cũng có sự điều chỉnh.

Theo đó, đội tuyển sẽ hội quân trở lại vào ngày 5/8 tới tại Hà Nội. Việc tập trung sớm hơn so với kế hoạch ban đầu nhằm giúp thầy trò HLV Park Hang Seo có thêm thời gian để có sự chuẩn bị tốt hơn trước khi bước vào cuộc đua tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022, lần lượt gặp Saudi Arabia (sân khách, ngày 2/9) và Australia (sân nhà, ngày 7/9).

HLV Park Hang Seo không triệu tập Công Phượng lên đội tuyển Việt Nam - 3

Theo Dân trí

Báo Trung Quốc tuyên bố đội tuyển Việt Nam đừng mơ chiến thắngBáo Trung Quốc tuyên bố đội tuyển Việt Nam đừng mơ chiến thắng
Phản ứng của báo Malayia khi xếp dưới tuyển Việt Nam ở lễ bốc thăm AFF CupPhản ứng của báo Malayia khi xếp dưới tuyển Việt Nam ở lễ bốc thăm AFF Cup
Siêu máy tính dự đoán về thứ hạng của tuyển Việt Nam ở vòng loại World CupSiêu máy tính dự đoán về thứ hạng của tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup
AFF Cup bốc thăm ngày 10/8, Thái Lan quyết đánh bại đội tuyển Việt NamAFF Cup bốc thăm ngày 10/8, Thái Lan quyết đánh bại đội tuyển Việt Nam
Đối thủ của đội tuyển Việt Nam gặp bất lợi lớn trước vòng loại World CupĐối thủ của đội tuyển Việt Nam gặp bất lợi lớn trước vòng loại World Cup
AFF Cup sẽ đá tập trung, đội tuyển Việt Nam hưởng lợiAFF Cup sẽ đá tập trung, đội tuyển Việt Nam hưởng lợi
Lộ sân nhà của Trung Quốc ở trận đấu gặp đội tuyển Việt NamLộ sân nhà của Trung Quốc ở trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam