HLV Kiatisuk dành lời khen cho các cầu thủ HA Gia Lai dù thất bại

22:57 | 28/04/2022

45 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cho dù HA Gia Lai thua 0-2 trước Yokohama F. Marinos tại AFC Champions League, nhưng HLV Kiatisuk cho biết ông vẫn đánh giá cao các cầu thủ của mình.

Sau trận đấu, HLV Kiatisuk nói: "Các cầu thủ của tôi vẫn thi đấu hết mình ở 5 lượt trận vừa qua, điều này làm tôi thấy hạnh phúc. Bóng đá không chỉ có may mắn, mà các cầu thủ còn phải quyết đấu để giành lấy kết quả tốt".

"Tôi có lời khen dành cho Văn Toàn, cậu ấy hầu như không biết mệt, đồng thời luôn có tinh thần chiến đấu rất cao" - HLV Kiatisuk nói thêm.

HLV Kiatisuk dành lời khen cho các cầu thủ HA Gia Lai dù thất bại - 1
HLV Kiatisuk khen cầu thủ HA Gia Lai thi đấu kiên cường dù thất bại (Ảnh: Hải Long).

Trước khi loạt trận thứ 5 vòng bảng AFC Champions League diễn ra, đội bóng của HLV Kiatisuk đã chắc chắn bị loại.

Điều lệ của giải năm nay chỉ cho phép đội đầu bảng cùng các đội nhì bảng có thành tích tốt nhất lọt vào giai đoạn knock-out, trong khi HA Gia Lai trước loạt trận thứ 5 (diễn ra tối 28/4) đã không còn khả năng đứng nhì bảng H.

Dù đã chắc chắn bị loại, nhưng HA Gia Lai vẫn thi đấu rất kiên cường. Ngoài ra, việc đội bóng của bầu Đức không thể đi tiếp không gây ngạc nhiên, bởi các đối thủ của đội bóng phố núi ở giải năm nay đều rất mạnh.

HLV Kiatisuk dành lời khen cho các cầu thủ HA Gia Lai dù thất bại - 2
Vị HLV người Thái Lan thừa nhận HA Gia Lai có lực lượng mỏng hơn nhiều so với các đối thủ (Ảnh: Hải Long).

HLV Kiatisuk đánh giá đối thủ Yokohama F. Marinos sau trận lượt về: "Chúng tôi vừa trải qua một trận đấu rất khó khăn, họ hơn chúng tôi cả về kỹ thuật, thể lực đến thể hình. Chúng tôi học hỏi nhiều điều từ họ".

"Các cầu thủ HA Gia Lai đã rất nỗ lực, nhưng không thể sánh bằng đội bóng có thể tung ra sân 2 - 3 đội hình có chất lượng tương đương nhau. Các cầu thủ trẻ của HA Gia Lai thiếu kinh nghiệm, trong khi không phải trận nào tôi cũng có thể sử dụng cầu thủ trẻ" - vị HLV người Thái Lan đang dẫn dắt đội bóng của bầu Đức nói thêm.

HLV Kiatisuk dành lời khen cho các cầu thủ HA Gia Lai dù thất bại - 3
HLV Kevin Muscat tiết lộ Yokohama F. Marinos chơi ngày một tốt hơn nhờ thích nghi dần với thời tiết tại TPHCM (Ảnh: Hải Long).

Trong khi đó, HLV Kevin Muscat (người Anh), đang dẫn dắt CLB Yokohama F. Marinos nói: "Chúng tôi đang thích nghi tốt hơn với thời tiết tại TPHCM và đang chơi tốt lên. Tôi hài lòng với kết quả thắng 2-0 trước HA Gia Lai".

"Chúng tôi khởi đầu trận đấu này khá khó khăn, nhưng sau đó các cầu thủ của tôi chơi tốt hơn và tận dụng tốt các cơ hội mà chúng tôi có được. Yokohama sẽ tập trung cho trận còn lại của mình mà không quan tâm đến các kết quả khác" - HLV Kevin Muscat nói thêm.

Trận đấu tiếp theo của Yokohama F. Marinos sẽ là trận gặp Jeonbuk Hyundai (Hàn Quốc) vào ngày 1/5 tới đây, nhằm tranh ngôi đầu bảng H. Trong khi đó, HA Gia Lai sẽ đối đầu với Sydney FC (Australia) nhằm tránh vị trí cuối bảng, cũng trong ngày 1/5.

Theo Dân trí