Báo Thái Lan: "Kiatisuk chuẩn bị đưa HA Gia Lai đến ngôi vô địch V-League"

07:48 | 14/02/2022

41 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bất chấp việc hai đối thủ CLB Hà Nội và Bình Định tăng cường lực lượng rất rầm rộ, truyền thông Thái Lan cho rằng HA Gia Lai của HLV Kiatisuk vẫn sẵn sàng cho ngôi vô địch V-League.

Tờ Siam Sport của Thái Lan viết: "Zico Kiatisuk chuẩn bị phương án đưa HA Gia Lai đến ngôi vô địch V-League 2022. Ông ấy cũng chuẩn bị đưa nhiều cầu thủ trẻ vào cuộc chơi".

"HLV Kiatisuk của CLB HA Gia Lai vừa tiết lộ kế hoạch cho mùa giải mới 2022, trong đó có việc vị HLV này đôn đến 12 cầu thủ trong độ tuổi U22 lên đội một dự V-League. Mục tiêu của đoàn quân trong tay HLV Kiatisuk vẫn là giành chức vô địch" - Siam Sport viết thêm.

Báo Thái Lan: Kiatisuk chuẩn bị đưa HA Gia Lai đến ngôi vô địch V-League - 1
HLV Kiatisuk được báo Thái Lan tin tưởng sẽ đưa HA Gia Lai đến ngôi vô địch V-League 2022 (Ảnh: HA Gia Lai).

Năm ngoái, Kiatisuk dẫn đầu V-League cho đến sau vòng đấu thứ 12, cho đến khi giải đấu này tạm dừng và ngưng luôn vì dịch Covid-19.

Đấy chính là lý do mà đội bóng của HLV Kiatisuk Senamuang mất ngôi vô địch của V-League 2021, dù họ vẫn được đại diện cho bóng đá Việt Nam tham dự AFC Champions League năm nay.

Nòng cốt của HA Gia Lai ở mùa giải 2022 vẫn lứa cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam, gồm những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Vương…

Báo Thái Lan: Kiatisuk chuẩn bị đưa HA Gia Lai đến ngôi vô địch V-League - 2
Các cầu thủ HA Gia Lai chuẩn bị thể lực cho mùa giải mới (Ảnh: HA Gia Lai).

Tờ Siam Sport nói về điều này: "Về đội trưởng của CLB HA Gia Lai trong mùa này, HLV Kiatisuk không trao băng đội trưởng cố định cho người nào cả, mà có lẽ giống năm ngoái, băng đội trưởng sẽ được luân phiên giữa Văn Toàn, Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường".

"Trận đấu đầu tiên của HA Gia Lai trên hành trình chinh phục ngôi vô địch V-League 2022 sẽ là trận đấu với đội Nam Định" - tờ Siam Sport thông tin thêm.

Bên cạnh việc cạnh tranh ngôi vô địch của giải đấu, thì một mục tiêu khác mà HLV Kiatisuk muốn hướng đến, đó là giúp các cầu thủ trẻ của đội bóng phố núi trưởng thành.

Tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan Siam Sport dẫn lời HLV Kiatisuk: "Tôi muốn cho các cầu thủ trẻ trải nghiệm các trận đấu tại V-League. Cho dù chúng tôi có đến 12 cầu thủ dưới 22 tuổi, nhưng mục tiêu của chúng tôi vẫn là giành ngôi vô địch".

Theo Dân trí