Harry Maguire: "Tôi rất thất vọng"

13:42 | 17/07/2023

205 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau cuộc họp giữa huấn luyện viên Erik Ten Hag và Harry Maguire, vị huấn luyện viên người Hà Lan đã đưa ra quyết định sẽ tước băng đội trưởng của trung vệ này.
Harry Maguire:
Harry Maguire cảm thấy rất thất vọng

Harry Maguire kế thừa chiếc băng đội trưởng của Man Utd sau khi hậu vệ trái Ashley Young tới Inter Milan vào tháng 1/2020, chỉ sau 6 tháng trung vệ này chuyển tới Man Utd từ Leicester City với giá kỷ lục 80 triệu bảng.

Vị trí của Maguire bị "lung lay" dữ dội khi mùa giải năm nay hai nhân tố Rapheal Varane và Lisandro Martinez đã thể hiện phong độ xuất sắc. Cả mùa giải năm nay Maguire chỉ có 8 lần xuất hiện trên sân từ băng ghế dự bị. Ngay cả khi Martinez bị chấn thương dài hạn thì trung vệ Thụy Điển Victor Lindelof cũng chiếm vị trí chính thức của Maguire. Điều này dẫn đến những dấu hỏi về tư cách đội trưởng và tương lai lâu dài của Harry Maguire tại đội bóng. Trong buổi nói chuyện mới với giữa huấn luyện viên Erik Ten Hag, Harry Maguire đã được thông báo vị trí của đội trưởng của anh sẽ được thay thế.

Mới đây Harry Maguire đã đăng trên trang cá nhân thông tin về nội dung và cảm nghĩ của cá nhân: "Sau khi có buổi nói chuyện với huấn luyện viên, Erik đã thông báo với tôi sẽ thay đội trưởng. Ông ấy đã nói rõ lý do vì sao lại thay đổi, điều này khiến tôi vô cùng thất vọng nhưng tôi vẫn tiếp tục cống hiến hết mình trong màu áo này. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới cổ động viên nhiệt thành tại Manchester United vì tất cả sự ủng hộ của họ trong thời gian tôi đeo băng đội trưởng Man Utd.

Được làm người thủ lĩnh Manchester United là một một đặc ân to lớn và là một trong những khoảnh khắc đáng tự hào nhất trong sự nghiệp của tôi cho đến nay. Đó là một trong những vinh dự lớn nhất trong sự nghiệp của mỗi cầu thủ. Tôi đã làm mọi thứ có thể để giúp Man Utd thành công trong và ngoài sân cỏ".

"Tôi luôn biết ơn Ole Gunnar Solskjaer là người đầu tiên đã trao cho tôi trách nhiệm này và tôi cũng cầu chúc cho người ai sẽ đảm nhiệm vai trò của tôi sẽ gặt hái được nhiều thành công và họ sẽ nhận được ủng hộ hết mình của cá nhân tôi" - Harry Maguire nói thêm.

Trên trang chủ của Man Utd mới đây đã có dòng tri ân Harry Maguire: "Mọi người ở Manchester United cảm ơn những đóng góp của Harry với vai trò làm đội trưởng của đội bóng trong vòng 3 năm rưỡi qua. Huấn luyện viên sẽ công bố danh tính của tân đội trưởng đội bóng trong vài tuần nữa".

Thiên Phủ