Harry Maguire hãy rời khỏi "rạp xiếc" Man Utd và tìm kiếm cơ hội khác

09:13 | 19/07/2023

198 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Harry Maguire đã bị tước băng đội trưởng tại Man Utd vào ngày chủ nhật vừa qua và anh cũng đứng trước tương lai đi khỏi sân Old Trafford.
Harry Maguire hãy rời khỏi
Harry Maguire được khuyên rời khỏi "rạp xiếc" Man Utd và ra nước ngoài để tìm kiếm cơ hội khác.

Cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor có lời khuyên với trung vệ Harry Maguire hãy rời khỏi Man Utd và có thể gây dựng sự nghiệp ở bên ngoài nước Anh.

"Tôi nghĩ Maguire nên chủ động. Euro đã sắp cận kề và đó cũng là Euro cuối cùng của Maguire. Hãy đến một nơi nào đó phù hợp với trình độ của bản thân để được thi đấu thường xuyên hơn.

"Nếu tôi là Maguire. Tôi sẽ đi đến một giải vô địch quốc gia ở ngoài nước Anh để thi đấu. Nơi đó có thể Italia, Tây Ban Nha chẳng hạn. Bởi trong mắt tôi. Harry Maguire là một trung vệ hàng đầu. Việc thoát khỏi những phản ứng tiêu cực tại Man Utd sẽ giúp cậu ta được thi đấu thường xuyên hơn" - Agbonlahor nói với tờ talkSport.

Gabriel Agbonlahor còn mô tả Man Utd như một "gánh xiếc" và anh cũng chỉ trích việc Man Utd để cho Maguire bị đối xử như vậy: "Tôi không thích cái cách các cổ động viên Man Utd đối xử với Maguire. Họ đã công kích anh trên mạng xã hội, họ cười đùa các pha bóng của cậu ta. Nếu tôi là Maguire thì tôi sẽ rời khỏi đó".

Lấy trường hợp cựu trung vệ Man Utd Chris Smalling và cựu tiền đạo Chelsea Tammy Abraham đang có quãng thời gian thành công tại ASRoma và trung vệ Fiako Tommory tại AC Milan, Agbonlahor khuyên Maguire hãy đi khỏi nước Anh để tìm kiếm cơ hội.

Maguire từng được coi là trung vệ hàng đầu thế giới, nhất là khi anh cùng Tam sư chơi xuất sắc ở World Cup 2018 rồi lọt đến chung kết EURO 2020.

Thiên Phủ