Hà Nội: Ôn tập trực tuyến cho học sinh lớp 11 và 12

08:48 | 06/03/2020

1,194 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội cho biết, dự kiến từ ngày 7/3, Sở sẽ tiếp tục triển khai ôn tập trực tuyến đối với học sinh lớp 11 và 12 tại địa chỉ httpsstudy.hanoi.edu.vn.    
ha noi on tap truc tuyen cho hoc sinh lop 11 va 12Học sinh Hà Nội nghỉ học đến hết ngày 8/3
ha noi on tap truc tuyen cho hoc sinh lop 11 va 12Hà Nội triển khai hệ thống học tập trực tuyến
ha noi on tap truc tuyen cho hoc sinh lop 11 va 12Hà Nội: Phụ huynh hoàn toàn yên tâm, học sinh mới đi học trở lại

Đại diện Sở GD&ĐT thông tin, hiện nay, Sở đang khẩn trương hoàn thiện các điều kiện về hạ tầng, hệ thống câu hỏi ôn tập... Ngân hàng câu hỏi ôn tập trực tuyến bao gồm 8 môn học dành cho học sinh khối lớp 11 và 12. Theo kế hoạch, trong thời gian đầu triển khai, Sở GD&ĐT Hà Nội sẽ thí điểm ở 20 trường THPT, sau đó sẽ có đánh giá, hoàn thiện để triển khai đại trà ở các trường THPT trên địa bàn TP.

Trước đó, từ ngày 21/2 cũng tại địa chỉ http://study.hanoi.edu.vn, Sở GD&ĐT đã triển khai hệ thống ôn tập trực tuyến cho học sinh lớp 8 và lớp 9. Học sinh có thể ôn tập kiến thức qua hình thức trắc nghiệm khách quan trên hệ thống bằng máy tính để bàn hoặc laptop, iPad, điện thoại thông minh... có kết nối Internet.

Việc tổ chức ôn tập trực tuyến cho học sinh là giải pháp của Sở GD&ĐT Hà Nội nhằm hỗ trợ học sinh củng cố kiến thức trong thời gian nghỉ học để phòng, chống dịch Covid-19.

N.H

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...