Gary Neville chê Hugo Lloris ở trận thua Man City

10:57 | 20/01/2023

187 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thủ thành Hugo Lloris và các đồng đội có hiệp hai ác mộng khi họ phải vào lưới nhặt bóng tới 4 lần
Gary Neville chê Hugo Lloris ở trận thua Man City
Tờ Manchester Evening thậm chí còn bình luận Hugo Lloris đã không 'chơi bóng' ở trận thua Man City

Tottenham Hotspurs đã có một hiệp một tốt nhất sau giai đoạn hậu WC 2022 khi họ dẫn trước Man City 2-0 chỉ sau hiệp một kết thúc, nhưng Man City còn ấn tượng hơn khi Man 'xanh' đã phá lưới của thủ môn Lloris với 4 bàn thắng trong hiệp hai, tạo nên màn ngược dòng ấn tượng với chiến thắng 4-2 của Man City.

Đóng góp vào chiến thắng này là sự chói sáng của chân chạy cách Riyad Mahrez với một cú đúp và các pha lập công của Julian Alvarez và Erling Haaland.

Đáng chú ý ở pha ghi bàn của Mahrez ở phút thứ 63, thủ thành Hugo Lloris đã khép góc khá chậm và tỏ ra bị động trong pha ghi bàn đó. Cựu cầu thủ Gary Neville hiện đang là bình luận viên của kênh Sky Sports cho hay:

"Tôi phải nói rằng, LIoris có phong độ không tốt. Lẽ ra với khả năng của mình cậu ta phải cứu thua ở pha bóng đó, Mahrez có cú sút rất tốt. Tuy nhiên, LIoris phải ngăn trái bóng đi vào lưới".

Trái ngược với màn trình diễn thăng hoa cùng đội tuyển Pháp tại World Cup 2022, Lloris đã gây thất vọng lớn tại Spurs khi anh trở về sau WC.

Man Utd ngược dòng hạ Man City bởi bàn thắng gây tranh cãiMan Utd ngược dòng hạ Man City bởi bàn thắng gây tranh cãi
Pep Guardiola: Pep Guardiola: "Old Trafford là sân đấu không dễ dàng với các trọng tài"
Link xem trực tiếp Man City vs Tottenham (đá bù Ngoại hạng Anh), 3h ngày 20/1/2023Link xem trực tiếp Man City vs Tottenham (đá bù Ngoại hạng Anh), 3h ngày 20/1/2023
Man City ngược dòng ngoạn mục thắng 4-2 trước TottenhamMan City ngược dòng ngoạn mục thắng 4-2 trước Tottenham

Quang Huy