Fan cuồng bơi 1km trên biển, lên du thuyền gặp Messi

19:00 | 20/07/2016

369 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một CĐV đã bơi 1km để được gặp Leo Messi trên du thuyền của ngôi sao Argentina.  
fan cuong boi 1000m ra bien len du thuyen gap messi
Messi và Suli

Đáng nói là CĐV nói trên không phải là fan Barcelona mà là một NHM Atletico Madrid.

Suli cho biết, khi đọc báo hay tin Leo Messi đang nghỉ hè ở Ibiza và cách chỗ anh cùng bạn bè nghỉ mát không xa, anh chàng 24 tuổi này đã quyết định thực hiện 1 kế hoạch mạo hiểm.

Nghĩ là làm, Suli đã bỏ lại bạn bè ở bãi biển và bơi ra du thuyền của Leo Messi và gia đình ngôi sao Argentina đang nghỉ ngơi.

Suli đã bơi gần 1.000m mới đến được du thuyền của Leo Messi và nhận được sự đón tiếp nồng hậu của tiền đạo Barca.

Messi đã mời Suli lên du thuyền của mình nghỉ ngơi, nói chuyện rồi chụp ảnh lưu niệm. Ngôi sao Argentina còn lịch sự đề nghị đưa Suli trở lại bãi biển bằng du thuyền của mình nhưng CĐV của Atletico này đã từ chối rồi bơi ngược trở lại đó.

“Tôi đã mất điện thoại nhưng đã có được bức ảnh với Messi. Chúng tôi đã nói chuyện và anh ấy đã xin địa chỉ (mạng xã hội) của tôi (Messi gửi lại ảnh cho Suli qua mạng xã hội). Anh ấy không tỏ ra mình là một cầu thủ hàng đầu thế giới, rất thân thiện và nồng hậu”, Suli kể lại cuộc gặp gỡ Messi trên biển sau hành trình bơi 1km khiến chiếc ĐTDĐ của anh bị hỏng vì ngấm nước.

fan cuong boi 1000m ra bien len du thuyen gap messi

Quả bóng vàng FIFA 2016 sẽ thuộc về Messi!

Việc C.Ronaldo lên ngôi vô địch Euro 2016 cùng Bồ Đào Nha khiến người hâm mộ đều tin rằng CR7 khó tuột mất danh hiệu Quả bóng vàng FIFA năm nay. Nhưng rõ ràng cơ hội của Messi chưa hẳn đã tắt nếu nhìn những gì anh thể hiện trong năm 2016.

fan cuong boi 1000m ra bien len du thuyen gap messi

Trận bán kết U16 Việt Nam vs U16 Campuchia bị lùi lại

Theo lịch trình trận bán kết giữa U16 Việt Nam và Campuchia sẽ diễn ra lúc 15h30 ngày 21/7, tuy nhiên thời gian đã thay đổi theo yêu cầu của đội chủ nhà.

fan cuong boi 1000m ra bien len du thuyen gap messi

[PHOTO] Sao M.U quậy tưng bừng trên đường đi du đấu

Trong những bộ vest lịch lãm, HLV Mourinho và các học trò thu hút sự chú ý của mọi người khi có mặt ở phi trường Manchester. Tuy nhiên, không lâu sau khi lên máy bay, bầy Quỷ đỏ đã khoác lên mình những bộ đồ thể thao và thi nhau chụp ảnh selfie.

PV

Theo Bongdaso