Erik Ten Hag thừa nhận đang rất "thèm muốn" Harry Kane

10:38 | 30/04/2023

215 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mới đây nhất đã dấy lên tin đồn Harry Kane sẽ chuyển đến sân Old Trafford.
Erik Ten Hag thừa nhận đang rất
Harry Kane đang được Man Utd "ve vãn" rất nhiều để đến sân Old Trafford vào mùa hè năm nay.

Đội trưởng đội tuyển Anh từ lâu đã có ý định là sẽ rời câu lạc bộ gắn bó từ thời thơ ấu của anh (Tottenham Hotpurs) để đi tìm những danh hiệu cá nhân khi đang ở độ tuổi chín nhất về sự nghiệp.

Theo tờ Metro, từ lâu Man Utd được coi là điểm đến tiềm năng đối với Harry Kane và mới nhất huấn luyện Erik Ten Hag cũng phải thú nhận đội bóng đang rất thiếu vị trí tiền đạo số 9.

“Mọi người đều biết, không có gì bí mật khi chúng tôi thiếu đi số 9 trong cả mùa giải”, Ten Hag nói.

“Đầu tiên chúng tôi để Cristiano Ronaldo nghỉ thi đấu, Antony Martial thường xuyên vắng mặt với lí do chấn thương, Jadon Sancho thường xuyên vắng mặt, vì thế Man Utd luôn thiếu một tiền đạo mũi nhọn.

Với việc thiếu tiền đạo, mà Man Utd lại tham gia nhiều đấu trường, vì vậy chúng tôi cần bổ sung những tiền đạo thực thụ để bổ sung sức mạnh".

Erik Ten Hag mới nhất cũng đã thừa nhận Harry Kane là một tiền đạo 'thông minh' trước cuộc đụng độ tại sân State of London tại Tottenham Hotspurs.

Harry Kane từ lâu đã nói về mong muốn giành các danh hiệu ở cấp câu lạc bộ điều mà Tottenham Hotspurs vẫn chưa có được - chỉ duy nhất vô địch League Cup 2008 có được vẫn chưa xứng đáng với trình độ và kinh nghiệm của Kane.

Mới nhất các cổ động viên Man Utd khi đến sân Tottenham đã hát vang câu hát: "Harry Kane, chúng tôi mong anh có mặt tại Old Trafford vào tháng 6 tới" như là sự tỏ tình hộ đội bóng đối với anh vậy.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Thiên Phủ