Đừng bảo Ibrahimovic GIÀ!

09:00 | 20/08/2016

842 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nói thực, với những màn trình diễn trên sân, đừng ai bảo bản hợp đồng chuyển nhượng theo dạng tự do Ibrahimovic đã ở tuổi 34.
dung bao ibrahimovic gia
Ibrahimovic đang cất cánh tại Nhà hát của những giấc mơ

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, Man Utd đã có trận tiếp đón Southampton trên sân nhà. Đây cũng là trận ra mắt bản hợp đồng bom tấn Pogba. Mặc kệ những ánh mắt đều hướng về tân binh này Ibrahimovic vẫn biết cách thu hút sự chú ý về phía mình.

So với Paul Pogba (23 tuổi), Ibrahimovic hơn hẳn 10 tuổi nhưng phong độ trên sân, những pha tranh chấp, cướp bóng hầu như không có sự khác biệt. Hôm nay, Pogba đã có trận ra mắt như mơ ngay tại Old Trafford. Mặc dù không ghi bàn, không kiến tạo nhưng dấu ấn anh để lại đã tự in sâu trong lòng người hâm mộ. Nếu Pogba đã ra mắt hoàn hảo thì phải nói Ibrahimovic là tuyệt vời.

Nếu như ở độ tuổi này, một số siêu sao bóng đá hàng đầu như Ronaldo ‘béo’, Ronaldinho hay huyền thoại Nemanja Vidic phải treo giày vì chấn thương, không còn khả năng thi đấu. Tiền đạo luống tuổi như David Villa, Didier Drogba chọn MLS làm nơi ‘dưỡng già’ hay một số cái tên khác như Demba Ba, Hulk, Alex Teixeira đi theo tiếng gọi đồng tiền ở tận Trung Quốc thì Ibrahimovic vẫn chạy vầm vầm từ Pháp sang tận Anh để chơi ở giải bóng đá khắc nghiệt nhất châu Âu.

Từ khi đến Mancheter, chân sút 34 tuổi liên tục “nổ súng” góp phần vào những chiến thắng của Quỷ đỏ. Đầu tiên là bàn thắng trong trận tranh Siêu Cúp Anh. Ibrahimovic ghi bàn mang lại chiến thắng 2-1 trước nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh, Leicester City.

Ở trận đấu đầu tiên giải Ngoại hạng Anh, Man Utd gặp Bournemouth, chính Ibrahimovic tung cú sút xa đưa bóng găm thẳng vào góc khung thành, ấn định chiến thắng.

Ở trận đấu mới kết thúc, “lão tướng” Ibrahimovic còn làm được nhiều hơn thế. Tiền đạo người Thụy Điển bật cao đánh đầu đẹp mắt mở tỷ số cho M.U từ đường tạt bóng của Rooney. Jose Fonte, người đội trưởng mẫu mực của Southampton chỉ biết căng mắt theo đổi trái bóng dưới cái bóng quá lớn của gã khổng lồ mang áo số 9.

Hơn thế nữa, chính “ông sao” Ibrahimovic là người thực hiện thành công quả penalty ấn định chiến thắng 2-0 cho MU ngay tại Nhà hát của những giấc mơ. Như vậy là chỉ sau 3 trận đấu chính thức, chân sút 34 tuổi có 4 bàn thắng – một điều quá tuyệt vời với bản hợp đồng không mất phí.

Pogba và Ibramovic, hai cái tên chắn chắn sẽ còn xuất hiện nhiều trong danh sách của Mourinho. Còn nhớ khi ở Inter Milan, Mourinho có Wesley Sneijder tài hoa nhưng Người đặc biệt vẫn phải nhờ đến những bàn thắng của Diego Milito để giành cú ăn ba vĩ đại. Tại Real Madrid, Mourinho có Cristiano Ronaldo nhưng sự hiệu quả của Karim Benzema mới giúp ông giành chức vô địch La Liga.

Giờ đây ở MU, ông có Pogba nhưng có lẽ chính Ibrahimovic mới là nhân tố quyết định để Mourinho hiện thực hóa tham vọng của mình.

Và với Ibrahimovic, anh đã 34 tuổi nhưng có một điều chắc chắn là: “Ibrahimovic chưa GIÀ”.

Video hai bàn thắng của Ibrahimovic

dung bao ibrahimovic gia

Ibrahimovic lập cú đúp, M.U giành 3 điểm trong ngày Pogba ra mắt

Sự tỏa sáng của siêu sao Ibrahimovic đã giúp cho Manchester United có được một chiến thắng nhẹ nhàng trong ngày ra mắt tân binh Paul Pogba.

dung bao ibrahimovic gia

Kết quả bóng đá ngày 20/8

Kết quả bóng đá hôm nay: Cập nhật kết quả các trận đấu diễn ra đêm qua (đêm 19/8, sáng 20/8).

dung bao ibrahimovic gia

Pogba và trận đấu đầu tiên tại Premier League cách đây 4 năm

Trong khi chờ đợi màn trình diễn của Paul Pogba ở cặp đấu giữa M.U và Southampton đêm nay, hãy cùng xem lại màn ra mắt EPL của TV người Pháp cách đây 4 năm.

dung bao ibrahimovic gia

Mourinho: Pogba là tiền vệ tốt nhất thế giới

Pogba đang được gán cái mác cầu thủ đắt nhất thế giới khi chuyển về Old Trafford nên mọi con mắt sẽ đổ dồn về phía anh trong trận đấu giữa gặp Southamton.

Thành Sơn