Ibrahimovic lập cú đúp, M.U giành 3 điểm trong ngày Pogba ra mắt

07:09 | 20/08/2016

598 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sự tỏa sáng của siêu sao Ibrahimovic đã giúp cho Manchester United có được một chiến thắng nhẹ nhàng  trong ngày ra mắt tân binh Paul Pogba.
ibra lap cu dup mu gianh 3 diem trong ngay pogba ra mat
Ibra lập cú đúp, M.U giành trọn 3 điểm trong ngày Pogba ra mắt

Đúng như với tuyên bố trước trận, HLV Jose Mourinho đã tung bản hợp đồng bom tấn Paul Pogba ra sân ngay từ đầu trong cuộc tiếp đón Southampton tại trận đấu sớm vòng 2 Premier League.

Mặc dù chỉ có 11 ngày tập luyện kể từ khi gia nhập Man United, nhưng với đẳng cấp của mình, Pogba không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập với bóng mới.

ibra lap cu dup mu gianh 3 diem trong ngay pogba ra mat
Pogba đã cho thấy sự hòa nhập rất nhanh với Premier League

Đá cặp với Fellaini ở hàng tiền vệ, Pogba hầu như luôn giành chiến thắng ở các pha tranh chấp tay đôi với đối phương và bảo đảm được sự an toàn cần thiết trước hàng phòng ngự của “Qủy đỏ”.

Không chỉ vậy, những pha xử lý bóng khéo léo của tiền vệ người Pháp cũng hỗ trợ không ít cho các cầu thủ tuyến trên, qua đó giúp cho những Ibra, Martial hay Rooney có nhiều khoảng trống để triển khai các đường bóng tấn công một cách rõ nét hơn.

Tuy nhiên, ngôi sao sáng nhất của trận đấu không ai khác lại là Zlatan Ibrahimovic. Ngay trong trận đấu đầu tiên của mình tại Old Trafford, cái duyên ra mắt của Ibra tiếp tục được thể hiện.

Pha đánh đầu mở tỉ số cộng với cú đá phạt đền chính xác của tiền đạo người Thụy Điển ở các phút 36 và 50 là đủ để cho Man United giành trọn 3 điểm trước đối thủ kị dơ Southampton ngay tại “ Nhà hát của những giấc mơ”.

ibra lap cu dup mu gianh 3 diem trong ngay pogba ra mat
Lão tướng Ibra tiếp tục là nhân vật chính của trận đấu

Pogba ra mắt thành công và thi đấu trọn vẹn đủ hơn 90 phút, Ibra tiếp tục tỏa sáng, sự gắn kết giữa các cầu thủ trong đội bóng dần trở nên ổn định hơn, cùng với đó là ngôi đầu bảng với 6 điểm tuyệt đối. Một khởi đầu không thể hoàn hảo hơn với cá nhân “Người đặc biệt” nói riêng và M.U nói chung tại Premier League mùa giải năm nay.

Đội hình ra sân:

MU: 1 De Gea 23 Luke Shaw 3 Eric Bertrand Bailly 25 Antonio Valencia 27 Marouane Fellaini 8 Mata 17 Daley Blind 6 Paul Pogba 9 Zlatan Ibrahimovic 10 Wayne Rooney 11 Anthony Martial

Southampton: 1 Fraser Forster 6 Jose Fonte 2 Cedric Soares 17 Van Dijk 33 Matt Targett 8 Steven Davis 14 Oriol Romeu 22 Nathan Redmond 23 Pierre Emil Hojbjerg 11 Dusan Tadic 7 Shane Long

Video bàn thắng của Ibrahimovic

ibra lap cu dup mu gianh 3 diem trong ngay pogba ra mat Pogba và trận đấu đầu tiên tại Premier League cách đây 4 năm
ibra lap cu dup mu gianh 3 diem trong ngay pogba ra mat Paul Pogba gửi thông điệp tới Mourinho
ibra lap cu dup mu gianh 3 diem trong ngay pogba ra mat Pogba gọi Ibrahimovic là 'Thần sấm'

Ngọc Công