Pogba và trận đấu đầu tiên tại Premier League cách đây 4 năm

19:00 | 19/08/2016

893 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong khi chờ đợi màn trình diễn của Paul Pogba ở cặp đấu giữa M.U và Southampton đêm nay, hãy cùng xem lại màn ra mắt EPL của TV người Pháp cách đây 4 năm.
pogba va tran dau dau tien tai premier league cach day 4 nam 467511
Pogba và trận đấu đầu tiên tại Premier League cách đây 4 năm

Vào ngày 31 tháng 1 năm 2012, Pogba lần đầu tiên ra mắt Premier League từ băng ghế dự bị trong trận M.U đánh bại Stoke City 2-0. Thật trùng hợp khi trận đấu đó cũng được diễn ra ngay tại “Nhà hát của những giấc mơ”.

Vào thay Chicharito, trong 18 phút có mặt trên sân, cầu thủ mang số áo 42 đã thi đấu rất năng nổ và tạo ra được không ít tạt bóng và qua người khiến cho hàng phòng ngự của đối phương phải ngăn chặn vất vả.

Thậm chí, Pogba còn liên tục yêu cầu đàn anh Paul Scholes phải chuyền bóng cho mình. Chứng khiến hình ảnh đó, sau trận đấu có không ít người hâm mộ M.U ấn tượng với phong cách máu lửa của Pogba và cho rằng cầu thủ mới 19 tuổi này đủ tiềm năng để trở thành một thủ lĩnh đặc biệt như Eric Cantona.

Đáng tiếc việc không thường xuyên được cựu HLV Sir Alex Ferguson tạo cơ hội thi đấu thường xuyên trong đội hình 1 đã khiến cho cầu thủ này dứt áo ra đi để cập bến Juventus ngay cuối mùa giải năm đó.

Sau khi chứng kiến sự lột xác và trưởng thành của Pogba sau 4 năm tại Italia, tân HLV M.U đã phải thuyết phục ban lãnh đạo "Qủy đỏ" chấp nhận bỏ ra khoảng phí kỷ lục 86 triệu bảng để đón người cũ quay trở lại "Old Trafford", qua đó biến tiền vệ 21 tuổi trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới tính tới thời điểm hiện tại.

pogba va tran dau dau tien tai premier league cach day 4 nam 467511 Mourinho: Pogba là tiền vệ tốt nhất thế giới
pogba va tran dau dau tien tai premier league cach day 4 nam 467511 Ed Woodward được 'rửa mặt' trên TTCN nhờ Mourinho và Pogba
pogba va tran dau dau tien tai premier league cach day 4 nam 467511 Paul Pogba gửi thông điệp tới Mourinho

Ngọc Công