Drogba vote cho Ronaldo giành Quả Bóng vàng

16:00 | 20/07/2016

441 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Didier Drogba, cựu tiền đạo của Chelsea đã nói về Ronaldo như vậy sau khi Ronaldo đưa đội tuyển Bồ Đào Nha vô địch Euro và câu lạc bộ Real Madrid vô địch Champions League.
ronaldo xung dang gianh qua bong vang

Didier Drogba hiện đang thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ trong màu áo đội bóng Montreal Impact của Canada, anh tin rằng với những gì đã thể hiện vừa qua thì Ronaldo sẽ giành được QBV lần thứ 4 .

“Tôi đã thi đấu với Cristiano tại chung kết Champion League 2008 ở Moskva, và anh ấy đã giúp ManU thắng Chelsea của tôi. Anh ấy là một thủ lĩnh thực thụ và anh ấy xứng đáng giành giải thưởng này, dù anh ấy không thi đấu trong trận chung kết Euro 2016, nhưng vai trò của của anh ta là rất lớn" Drogba nói.

Đội bóng của Drogba sẽ đối đầu với Real Madrid tại giải Internaitonal Champions Cup sắp tới và điều đó giúp Voi rừng nhớ về những năm tháng thi đấu đỉnh cao Châu Âu trong màu áo Chelsea.

ronaldo xung dang gianh qua bong vang

[PHOTO] Sao M.U quậy tưng bừng trên đường đi du đấu

Trong những bộ vest lịch lãm, HLV Mourinho và các học trò thu hút sự chú ý của mọi người khi có mặt ở phi trường Manchester. Tuy nhiên, không lâu sau khi lên máy bay, bầy Quỷ đỏ đã khoác lên mình những bộ đồ thể thao và thi nhau chụp ảnh selfie.

ronaldo xung dang gianh qua bong vang

THỂ THAO 24H: U16 Việt Nam gặp Campuchia tại bán kết U16 ĐNA

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: U16 Việt Nam gặp chủ nhà Campuchia ở bán kết giải ĐNÁ, Bị loại sao M.U cả gan 'bật' lại Mourinho.

ronaldo xung dang gianh qua bong vang

Dân mạng thể hiện chủ quyền biển đảo trên fanpage Ronaldo

Người hâm mộ bóng đá Việt đã thể hiện chủ quyền biển đảo với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa trên fanpage siêu sao bóng đá Ronaldo.

ronaldo xung dang gianh qua bong vang

Mourinho lo lắng khi sắp 'chiến đấu' tại ngôi nhà xưa - Chelsea

Bị Chelsea sa thải hồi tháng 12 năm ngoái, nhưng Jose Mourinho được Man United trải thảm đón về với nhiều sự kỳ vọng. Và ngay từ bây giờ, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã nghĩ tới ngày trở về Stamford Bridge.

ronaldo xung dang gianh qua bong vang

M.U chốt danh sách du đấu Hè 2016: Ibrahimovic không thèm đến TQ

Tiền đạo tân binh Zlatan Ibrahimovic đã không có tên trong danh sách 25 cầu thủ M.U sang Trung Quốc du đấu do được HLV Jose Mourinho đặc cách cho nghỉ ngơi sau VCK EURO 2016.

Quang Huy

Goal