Đến lượt Mourinho 'ném đá' truyền thông

19:00 | 22/09/2016

387 lượt xem
|
Sau chiến thắng 3-1 trước Northampton đêm qua, Mourinho đã có những phát biểu nhằm vào giới truyền thông khi liên tục nhận đượcnhững bình luận tiêu cực thời gian qua.
den luot mourinho nem da truyen thong

Người hâm mộ Quỷ đỏ đã rất vui mừng khi thầy trò Mourinho giành chiến thắng 3-1 trước Northampton, một đối thủ đang chơi tại League One ở vòng 3 League Cup. Thế nhưng, “người đặc biệt” sau đó đã lên tiếng chỉ trích những chuyên gia bóng đá, bình luận viên đã chê bai M.U sau 3 trận thua trước đó.

"Chúng tôi đã trải qua một tuần tồi tệ và đây là lúc đầy rẫy những Einstein trên thế giới lên tiếng. Tôi biết họ cố gắng xoá bỏ 16 năm sự nghiệp của tôi, xoá bỏ lịch sử huy hoàng của Man United để tập trung vào 1 tuần tồi tệ của chúng tôi. Nhưng bây giờ bóng đá là vậy, chúng tối phải đối diện với rất nhiều Einstein”- HLV Mourinhonói.

Với chiến thắng trước Northampton, MU không chỉ giành vé vào vòng 1/8 Cúp Liên đoàn mà còn giúp các cầu thủ cải thiện về mặt tinh thần, xoa dịu đi những chỉ trích và lấy lại niềm tin từ người hâm mộ MU.

Một thông tin bất ngờ đã được công bố ngay sau đó là, ở vòng 1/8 League Cup tới, M.U sẽ chạm trán Man City vào ngày 26/10. Đây là lần thứ 18 hai vị chiến lược gia vĩ đại sẽ so tài với nhau trên sân cỏ.

Nói về trận đấu sắp tới, HLV Mourinho cho biết: “Tôi có thể hiểu rõ sự thất vọng của mọi người vì kết quả tồi tệ trong một tuần qua của đội bóng. Tuy nhiên, tôi luôn tin tưởng rằng người hâm mộ sẽ ủng hộ chúng tôi.Sắp tới chúng tôi sẽ có 3 trận sân nhà liên tiếp. Luôn rất tuyệt vời khi được đá trên sân nhà".

Ngoài trận đấu với Man City vào ngày 26/10, Quỷ đỏ sẽ lần lượt tiếp đón Leicester ở vòng 6 cuối tuần này trước khi chạm trán với Zorya và Stoke City.

Video Northampton 1-3 Man Utd

den luot mourinho nem da truyen thong Mourinho, Rooney một lần nữa lại là trò đùa của truyền thông
den luot mourinho nem da truyen thong Trận derby thành Manchester sẽ tái diễn sau 3 ngày nữa
den luot mourinho nem da truyen thong Chuyện ít biết về buổi tập của sao MU sau trận thua Watford
den luot mourinho nem da truyen thong Hoá ra đây là cách để MU giành chiến thắng trước Northampton
den luot mourinho nem da truyen thong Thắng đậm Northampton, Mourinho vẫn chỉ trích trọng tài
den luot mourinho nem da truyen thong Mourinho được 'rửa mặt' sau trận thắng 3-1 Northampton

Thành Sơn