Daniel Levy thừa nhận sai lầm khi chọn Mourinho và Conte

16:48 | 22/09/2023

316 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tờ Metro trích dẫn, Chủ tịch Spurs Daniel Levy thừa nhận sai lầm khi chọn lựa Mourinho và Conte vào ngồi ghế huấn luyện viên trưởng đội bóng này trước đây.
Daniel Levy thừa nhận sai lầm khi chọn Mourinho và Conte
Chủ tịch Daniel Levy cho rằng ông đã sai lầm khi bổ nhiệm Mourinho và Conte làm huấn luyện viên trưởng Tottenham trước đây.

Jose Mourinho đã bị sa thải chỉ sau 17 tháng dẫn dắt Tottenham Hotspurs, thời điểm chỉ vài ngày diễn ra trận chung kết Carabao Cup với Man City. Trong khi đó, Conte cũng ra đi khỏi đội bóng sau 16 tháng dẫn dắt trước sự đồng thuận từ cả hai phía với lí do giữa ông và Ban lãnh đạo quan hệ rạn nứt.

Mới đây nhất, trong bài phát biểu được tờ Metro trích dẫn lại, Chủ tịch Levy thừa nhận sai lầm khi bổ nhiệm Jose Mourinho và Antonio Conte.

"Tôi có mối quan hệ tốt với cả Jose và Antonio. Nhưng họ khác biệt. Như tôi đã nói chuyện với với hội các cổ động viên vào tối qua, thực sự tôi đã sai lầm. Cả hai người đều là những huấn luyện viên tuyệt vời nhưng họ không phù hợp với Tottenham. Cách họ muốn chiến thắng và cách chúng tôi hướng tới chiến thắng là khác nhau.

Tôi nghĩ các cổ động viên đều muốn Tottenham có lối đá tấn công đẹp mắt. Điều này có nghĩa là chiến thắng 4-3 thì vẫn tốt. Trong khi đó thì Jose và Antonio thích cách chiến thắng 1-0, tức là lối đá phòng ngự" - Daniel Levy nói.

Phát biểu trên của Levy diễn ra trong bối cảnh Tottenham hiện tại dưới thời tân huấn luyện viên Ange Postecoglou đang có lối đá tấn công đẹp mắt và cống hiến khiến các cổ động viên "thích mê".

Thiên Phủ