Đánh bại Real, Chelsea và Man City, Juve giành Aguero?

08:25 | 16/06/2011

335 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một loạt các tờ báo tại Italia mới đây đã cho đăng tải thông tin Lão phu nhân đã có được chữ ký của tiền đạo người Argentina.

Sergio Aguero là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt trong mùa Hè này. Vẫn luôn khẳng định hạnh phúc tại Atletico song El Kun muốn tìm cho mình một bến đỗ mới, nơi có thể giúp anh giành những danh hiệu và phát huy hết khả năng của mình.

Những ngày vừa qua, đã có không ít thông tin cho rằng Real sẽ bỏ tiền để mua lại hợp đồng của Sergio Aguero. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của tiền đạo người Argentina là 40 triệu bảng và nó cũng tương đương với giá trị của chân sút 23 tuổi này trên TTCN. Bên cạnh đó, không dưới một lần El Kun bày tỏ nguyện vọng được chơi cho đội chủ sân Bernabeu.

Tuy nhiên, Atletico Madrid nhất quyết phản đối vụ chuyển nhượng này. Họ khẳng định sẽ không bao giờ bán chân sút tài năng này cho đối thủ cùng thành phố, cho dù Los Blancos có bỏ tiền mua lại hợp đồng thì họ cũng sẽ kiện vì đó là hành động “cướp”.

Song vụ chuyển nhượng ầm ĩ trên đã không xảy ra. Theo những thông tin mới nhất mà giới truyền thông Italia cung cấp, Juventus mới là đội bóng giành được chữ ký của Sergio Aguero.

Theo đó, đội bóng thành Turin đã đạt được thỏa thuận với cả Atletico lẫn tiền đạo người Argentina. Số tiền mà Juve trả cho đội bóng thành Madrid là 40 triệu bảng, bằng với điều khoản phá vỡ hợp đồng của El Kun. Hiện Bianconerri đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng và sẽ sớm công bố bản hợp đồng này trong một tương lai gần.

Ngoài Real và Juve, Chelsea và Man City cũng đã đưa ra lời đề nghị với Atletico trước đó.

Theo Bongdaso