Đấm cổ động viên, Neymar có thể trả giá đắt

20:03 | 30/04/2019

462 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo báo chí Pháp, Neymar có thể bị treo giò 5 trận vì đấm CĐV trong trận đấu với Rennes ở chung kết cúp quốc gia Pháp vừa qua.

Sự cố xảy ra sau khi PSG thất bại trước Rennes trong trận chung kết cúp quốc Pháp. Khi Neymar lên bục nhận huy chương bạc, cầu thủ này đã bị CĐV của Rennes chọc tức. Người này đã lên tiếng chế nhạo Neymar “Hãy học các chơi bóng”.

Đấm cổ động viên, Neymar có thể trả giá đắt
Neymar được cho là đấm CĐV Rennes

Không kìm chế được cái đầu nóng, Neymar đã có lời qua tiếng lại với CĐV này. Thậm chí, chân sút người Brazil còn vung tay đấm người này. Theo báo giới Pháp, với hành động nói trên, Neymar có thể bị treo giò 5 trận.

Hiện tại, LĐBĐ Pháp đang điều tra vụ việc này. Dự kiến vào đầu tuần tới, họ có thể đưa ra án phạt với chân sút của PSG. Về phía PSG, trong những ngày qua, họ đã lên tiếng bảo vệ Neymar khi cho rằng chân sút người Brazil không hề có ý định đấm CĐV Rennes.

Trong khi đó, sau trận đấu, Neymar được cho là to tiếng với những đồng đội ở PSG. Cầu thủ này đã bất ngờ tiết lộ “phòng thay đồ của đội bóng không đoàn kết”.

Trước khi dính scandal trên, Neymar đã bị treo giò 3 trận ở Champions League mùa giải sau vì lăng mạ trọng tài trên mạng xã hội sau thất bại trước MU ở vòng 1/8 Champions League.

Theo Dân trí

Link xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Ajax (C1 Châu Âu), 2h ngày 1/5
Xem trực tiếp bóng đá Barcelona vs Liverpool (Cup C1 Châu Âu), 2h ngày 2/5
Link xem trực tiếp bóng đá Montpellier vs PSG (Ligue 1), 0h ngày 1/5
Xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Ajax ở đâu?