C.Ronaldo: ‘Trận đấu với Hungary quá điên rồ’

17:04 | 23/06/2016

614 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phát biểu sau trận đấu với Hungary, C.Ronaldo thừa nhận đã trải qua một trận đấu điên rồ và anh rất hạnh phúc khi Bồ Đào Nha đã lọt vào vòng 1/8.  
cronaldo tran dau voi hungary qua dien ro
C.Ronaldo tỏa sáng rực rỡ ở trận đấu với Hungary

Ở trận gặp Hungary, Bồ Đào Nha đã 3 lần bị đặt vào thế rượt đuổi nhưng họ đã xuất sắc san bằng tỷ số 3-3 (với công lớn thuộc về C.Ronaldo) và giành quyền đi tiếp với tư cách một trong bốn đội xếp thứ 3 xuất sắc nhất.

Phát biểu sau trận đấu, C.Ronaldo đã tỏ ra vô cùng vui sướng. Anh nói: “Đây quả thực là trận đấu điên rồ. Chúng tôi 3 lần đã đứng trước ranh giới của sự sống của cái chết, 3 lần suýt bị đẩy về nhà. Nhưng chúng tôi đã xuất sắc trở lại và có mặt ở vòng 1/8.

Chúng tôi không đủ thể đi tiếp theo cái cách mà toàn đội mong đợi (vị trí đầu bảng). Sau khi chứng kiến trận đấu giữa Croatia và Tây Ban Nha, chúng tôi biết rằng sẽ phải đụng độ với đối thủ rất mạnh (Croatia). Nhưng chúng tôi đang nhìn về phía trước”.

Ngay sau trận đấu, C.Ronaldo đã đăng tải bức ảnh đang ăn mừng bàn thắng lên trang Instagram của mình (nhưng không chú thích ảnh). Điều đó cho thấy anh vô cùng tự hào về những gì mình làm được ở trận đấu với Hungary.

Với việc chọc thủng lưới Hungary, C.Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 4 vòng chung kết Euro liên tiếp (2004, 2008, 2012, 2016). Anh chỉ còn kém kỷ lục ghi bàn ở giải đấu này của huyền thoại Platini đúng 1 pha lập công.

cronaldo tran dau voi hungary qua dien ro

THỂ THAO 24H: Đưa Bồ Đào Nha đi tiếp, Ronaldo vẫn buồn

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Bóng đá Tây Ban Nha lập kỷ lục về số khán giả tới sân, Đưa BĐN đi tiếp vòng trong nhưng Ronaldo vẫn không vui nổi.  

H.Long

Dantri