THỂ THAO 24H: Đưa Bồ Đào Nha đi tiếp, Ronaldo vẫn buồn

12:29 | 23/06/2016

802 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Bóng đá Tây Ban Nha lập kỷ lục về số khán giả tới sân, Đưa BĐN đi tiếp vòng trong nhưng Ronaldo vẫn không vui nổi.  

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về bóng đá Tây Ban Nha.

Bóng đá Tây Ban Nha lập kỷ lục về số khán giả tới sân

the thao 24h dua bo dao nha di tiep ronaldo van khong vui noi

Thống kê được công bố hôm 21/6 cho thấy, tổng số khán giả tới sân xem giải La Liga và giải hạng nhì mùa 2015-2016 đạt 14.010.099 người. Con số này gồm cả khán giả trong sáu trận tranh vé vớt lên La Liga.

Con số trên vượt qua kỷ lục cũ lập trong mùa giải 2014-2015: 13.792.333 khán giả.

Bên cạnh số khán giả đến sân xem trực tiếp đạt kỷ lục mới, bóng đá Tây Ban Nha còn kiếm thêm được rất nhiều tiền từ bản quyền truyền hình. Riêng hợp đồng kỷ lục ba mùa tới sẽ đem về cho La Liga 2,93 tỷ đôla.

Tuyển Nga bị so sánh với 'hàng giả của Trung Quốc'

the thao 24h dua bo dao nha di tiep ronaldo van khong vui noi

Sau khi cầm hòa tuyển Anh với tỷ số 1-1 trận ra quân, tuyển Nga liên tiếp để thua các đối thủ không quá mạnh là Slovakia 1-2 và xứ Wales 0-3.

Bình luận viên Andriy Stolyarchuk người Ukraine so sánh đội tuyển Nga với "những món hàng giả Trung Quốc, luôn hư hỏng khi chịu sức ép". Ông nhận xét: "Tôi tự hỏi cánh báo chí sẽ dùng từ gì để mô tả thất bại này và các lãnh đạo của bóng đá Nga sẽ dùng từ gì để tự kiểm điểm".

Messi muốn vô địch Copa hơn kỷ lục ghi bàn

the thao 24h dua bo dao nha di tiep ronaldo van khong vui noi

Theo Messi, Copa America 2016 là giải đấu mà Argentina đặt quyết tâm cao. "Chúng tôi xứng đáng vô địch, bởi chúng tôi đã nỗ lực và đã chơi thực sự tốt từ trận đấu đầu tiên gặp đối thủ khó chịu như Chile. Argentina trưởng thành qua từng trận ở Copa lần này, cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Sự tiến bộ ấy xuất phát từ việc chúng tôi thực sự mong muốn giành chức vô địch và tôn trọng giải đấu này", anh cho biết.

Đưa BĐN đi tiếp, Ronaldo vẫn không vui nổi

the thao 24h dua bo dao nha di tiep ronaldo van khong vui noi

Ngôi sao của Real Madrid đã đáp trả chỉ trích của giới truyền thông bằng cú đúp và một kiến tạo, giúp BĐN chính thức góp mặt ở vòng 1/8. Bản thân CR7 cũng phá liền 2 kỉ lục khi là cầu thủ đầu tiên ghi bàn tại 4 kì EURO liên tiếp (2004, 2008, 2012 và 2016), đồng thời là người có số lần ra sân nhiều nhất ở các VCK EURO (17 lần).

Tuy nhiên sau trận đấu, Ronaldo vẫn chưa cảm thấy an tâm dù BĐN đi tiếp. Cụ thể, tiền đạo này chia sẻ: "Thật là một đặc ân khi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận. Nhưng mục tiêu tôi là giành chiến thắng, và nó đã thất bại.

Cả đội nghĩ sẽ bước tiếp vào vòng trong ở vị trí thứ 2, nhưng Iceland đã ghi bàn ở những phút cuối, thế là BĐN đứng thứ 3. Chúng tôi muốn thắng nhưng không làm được."

Xuân Trường đá chính 60 phút cho Incheon ở giải dự bị

the thao 24h dua bo dao nha di tiep ronaldo van khong vui noi

Sau khi giành chức vô địch giải giao hữu quốc tế tại Myanmar cùng tuyển Việt Nam, Xuân Trường lập tức trở lại Hàn Quốc để cùng Incheon United chuẩn bị cho 2 giải đấu K.League (giải vô địch quốc gia Hàn Quốc) và R.League (giải giành cho các cầu thủ dự bị).

Tuy nhiên do đá chính tất cả các trận đấu của tuyển Việt Nam, Xuân Trường chưa lấy lại 100% thể lực để thi đấu K.League. Bởi vậy, HLV Kim Do-hoon đã sử dụng tiền vệ Việt Nam ở trận đấu Incheon United vs Seongnam FC trong khuôn khổ vòng 8 R.League diễn ra lúc 15h chiều qua (21/6).

Như thường lệ, Xuân Trường khoác áo số 60 và được thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm sở trường. Trong 60 phút được thi đấu chính, anh đã thực hiện rất tốt nhiệm vụ vủa mình.

“Sao” U21 Việt Nam đầu quân cho CLB TP.HCM

the thao 24h dua bo dao nha di tiep ronaldo van khong vui noi

Theo thông báo của ban huấn luyện CLB TP.HCM, họ đã hoàn thất mọi thủ tục hợp đồng mượn cầu thủ thuộc lò đào tạo PVF, từ Than Quảng Ninh mùa giải 2016. Theo đó, từ vòng 9 giải hạng nhất QG 2016, tiền đạo Hà Đức Chinh đã thi đấu cho CLB bóng đá TP.HCM.

Được biết, trong trận đấu gặp CLB bóng đá Huế trên sân Tự Do, tiền đạo Hà Đức Chinh đã được ban huấn luyện TP.HCM đưa vào thay người hiệp hai. Những phút có mặt trên sân Đức Chinh thi đấu năng nổ, nhiệt tình và góp công không nhỏ để đội khách TP.HCM đánh bại chủ nhà Huế 1-0.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin tức thể thao 24h ở các khung giờ sau.

the thao 24h dua bo dao nha di tiep ronaldo van khong vui noi

Lịch thi đấu bóng đá ngày 24/6

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (24/6) có những trận đấu đáng chú ý tại giải Brazil – Serie A, giải Argentina – Copa Argentina.

Hoàng Cư

Tổng Hợp