Công an vào cuộc điều tra tiêu cực tại V.League

15:00 | 19/07/2016

478 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhằm ngăn chặn tình trang tiêu cực tại V.League, VPF đã quyết định mời lực lượng an ninh đến sân theo dõi những trận đấu có nguy cơ tiêu cực trong phần còn lại của mùa giải.  
vpf moi cong an vao cuoc dieu tra tieu cuc tai vleague
Hà Nội T&T vừa bất ngờ gục ngã trước HAGL tại vòng 16

Trong thời gian qua, liên tiếp xuất hiện những trận đấu với kết quả bất ngờ khiến dư luận đặt ra câu hỏi về nguy cơ tiêu cực tại V.League. Cho đến nay, dù chưa có bất cứ bằng chứng nào được đưa ra nhưng với việc dư luận liên tiếp dặt ra những dấu hỏi khiến hình ảnh của V.League trở nên xấu xí khó thu hút được sự chú ý của fan hâm mộ trên cả nước tới sân và cổ vũ cho các đội bóng.

Trước những điều tiếng không tốt thời gian gần đây, VPF tiếp tục có những biện phám mạnh tay nhằm ngăn chặn tình trạng tiêu cực tại các trận đấu ở V.League. Theo đó, ban tổ chức giải quyết định mời lực lượng an ninh trực tiếp tới sân theo dõi những trận đấu bị nghi ngờ có dấu hiệu tiêu cực. Trao đổi với báo chí, trưởng ban tổ chức V.League 2016, Nguyễn Minh Ngọc cho biết trong thời gian tới, VPF sẽ làm việc với PC45, A83 cử người tới sân theo dõi các trận đấu còn lại ở V.League 2016. Mục đích chính là các đội bóng tránh xa tiêu cực, dàn xếp tỉ số.

Ông Ngọc cũng cho biết từ đầu mùa giải đến nay, VPF đã nhận được sự hỗ trợ từ cơ quan an ninh trong việc chống tiêu cực. Tuy nhiên, lực lượng này mới chỉ hỗ trợ từ xa, nên sau khi xảy ra nhiều trận đấu bị dư luận lên án, nghi ngờ, VPF muốn nhờ lực lượng an ninh trực tiếp xuất hiện trên sân để đánh giá, có biện pháp mạnh để chấn chỉnh.

Trước đó, VPF đã ký hợp đồng với Sportrada với giá 1 tỷ đồng/ mùa để theo dõi, phân tích, phát hiện những nguy cơ tiêu cực. Tuy vậy, do tính bảo mật nên hiện tại VPF chưa thể công bố có trận đấu nào bị Sportrada phát hiện có dấu hiệu tiêu cực hay chưa.

V.League 2016 còn 10 vòng đấu nữa là kết thúc. Tuy nhiên, đây lại là giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải bởi là thời điểm nhạy cảm trong cuộc đua vô địch và đặc biệt là cuộc chiến trụ hạng của các đội.

vpf moi cong an vao cuoc dieu tra tieu cuc tai vleague

Lịch thi đấu bóng đá ngày 20/7

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (20/7) có những trận đấu đáng chú ý Bayern Munich vs Man City, Huddersfield Town vs Liverpool...

vpf moi cong an vao cuoc dieu tra tieu cuc tai vleague

Kết quả bóng đá ngày 19/7

Kết quả bóng đá hôm nay (19/7) có những trận đấu đáng chú ý tại giải bóng đá Vô địch U19 Châu Âu, giải bóng đá quốc tế cấp CLB.

vpf moi cong an vao cuoc dieu tra tieu cuc tai vleague

THỂ THAO 24H: Sao NHA gãy chân hôm trước, hôm sau U16 Việt Nam được mời sang TQ

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Người hâm mộ lo U16 Việt Nam dính ‘lừa’ khi sang Trung Quốc, Ronaldo lần đầu lên tiếng sau EURO 2016.

Đức Anh

Thể Thao Việt Nam