THỂ THAO 24H: Sao NHA gãy chân hôm trước, hôm sau U16 Việt Nam được mời sang TQ

09:12 | 19/07/2016

524 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Người hâm mộ lo U16 Việt Nam dính ‘lừa’ khi sang Trung Quốc, Ronaldo lần đầu lên tiếng sau EURO 2016.  

the thao 24h sao nha gay chan hom truoc hom sau u16 viet nam duoc moi sang tq

Lịch thi đấu bóng đá ngày 20/7

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay (20/7) có những trận đấu đáng chú ý Bayern Munich vs Man City, Huddersfield Town vs Liverpool...

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về đội tuyển U16 Việt Nam.

Người hâm mộ lo U16 Việt Nam dính ‘lừa’ khi sang Trung Quốc

the thao 24h sao nha gay chan hom truoc hom sau u16 viet nam duoc moi sang tq

Khi biết tin U16 Việt Nam được phía LĐBĐ Trung Quốc mời sang đá giao hữu, nhiều NHM đã tỏ lo lắng, đồng thời cảnh báo LĐBĐ Việt Nam (VFF) cần tìm hiểu kỹ trước khi cử đội đi nếu không lại sang tốn thời gian mà chẳng học hỏi được gì.

"VFF nên xem xét thận trọng, nhằm tránh U16 Việt Nam vừa đỡ mất sức, tốn thời gian. Bài học từ Hà Nội T&T và Thái Lan vẫn còn đó," bạn đọc Hiep Minh Phan viết trên một diễn đàn bóng đá.

"Tại sao không phải là Nhật Bản mà lại là Trung Quốc. Tôi thấy các đội của chúng ta sang Nhật tập huấn đều thu được những kết quả như ý," bạn đọc Tuan Nguyen Uyen chia sẻ.

"Tôi thấy chúng ta đang có một lứa U16 tài năng, chơi bóng bài bản, vậy nên cần phải có những sự đầu tư nghiêm túc. Tôi ủng hộ gửi đội sang châu Âu tập huấn," bạn đọc VBA-FB bình luận thêm.

HAGL tổn thất lớn sau chiến thắng trước Hà Nội T&T

the thao 24h sao nha gay chan hom truoc hom sau u16 viet nam duoc moi sang tq

Sau trận thắng 1-0 trước Hà Nội T&T chiều 16/7, HAGL phải nhận tổn thất khá lớn về nhân sự. Tiền đạo Tạ Thái Học của đội bóng phố núi bị đứt dây chằng chéo trước sau một tình huống tranh chấp bóng.

Giám đốc điều hành CLB HAGL, ông Huỳnh Mau cho biết đội bóng chưa hết mừng thì đã phải đối diện với những lo lắng hiện hữu.

Theo chẩn đoán của các bác sĩ, chấn thương đứt dây chằng chéo trước của Tạ Thái Học cần khoảng 6 tháng để phục hồi.

Ronaldo lần đầu lên tiếng sau EURO 2016

the thao 24h sao nha gay chan hom truoc hom sau u16 viet nam duoc moi sang tq

Cristiano Ronaldo, người đã có đóng góp rất lớn trong chiến thắng của Bồ Đào Nha ở EURO 2016 đang phải điều trị chấn thương đầu gối. Theo Marca, Ronaldo sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 2 tháng và chỉ có thể trở lại ở vòng 4 La Liga. Điều này cũng đồng nghĩa với việc CR7 sẽ phải ngồi ngoài trong trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla.

Trong một đoạn video nói trên tài khoản Instagram, Ronaldo đã nói về tình trạng của bản thân và mục tiêu ở mùa giải mới: "Chào tất cả mọi người! Tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn tới những fan hâm mộ. Tôi muốn nói rằng tất cả vẫn đang rất tốt và tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Cảm ơn các bạn".

Ranieri kêu gọi các trụ cột ở lại Leicester

the thao 24h sao nha gay chan hom truoc hom sau u16 viet nam duoc moi sang tq

HLV Claudio Ranieri, người đích thân mang Kante về Leicester một năm trước, bày tỏ sự đồng cảm với học trò khi được một đội bóng lớn mời gọi. Tuy nhiên ông lên tiếng khích lệ tinh thần những người còn ở lại Leicester hãy tiếp tục sát cánh bên nhau để hoàn tất giấc mơ ở Champions League.

"Mất một cầu thủ quan trọng trong đội hình là điều có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Tôi hy vọng những người khác sẽ ở lại và nghe theo lời khuyên của tôi, hãy cùng nhau trải nghiệm sân chơi Champions League. Sau đó mọi người có toàn quyền lựa chọn tương lai ở mùa hè năm sau", Ranieri nói với Gazzetta dello Sport. "Tuy nhiên phải thừa nhận cuộc gọi từ đội bóng lớn như Chelsea sẽ khiến mọi người không có nhiều lựa chọn".

Zidane bất hoà với Chủ tịch Real Madrid

the thao 24h sao nha gay chan hom truoc hom sau u16 viet nam duoc moi sang tq

Zidane không muốn đưa Odegaard đi du đấu tập huấn trước thềm mùa giải mới. Nhưng Chủ tịch Perez khăng khăng yêu cầu thần đồng thuộc biên chế đội trẻ này phải được đi cùng đội một. Đây là lần đầu tiên cựu danh thủ người Pháp va chạm với người đứng đầu CLB Real, kể từ khi ông nhận lời thay Rafa Benitez dẫn dắt đội bóng chủ sân Bernabeu hồi tháng Một.

Chủ tịch Perez cho biết Odegaard phải được đi cùng đội bởi trong hợp đồng đã ký có điều khoản bắt buộc Real phải tạo điều kiện để thần đồng người Na Uy rèn dũa cùng đội một. Bên cạnh đó, chuyến du đấu có thể còn là cơ hội quảng bá để Real kiếm cho ngôi sao trẻ của họ một bến đỗ mới. Zidane, trong khi đó, cho rằng cầu thủ này cần phải được đem cho các đội bóng khác mượn để tích luỹ kinh nghiệm.

Real Madrid yêu cầu Pogba khoan hãy đến Man Utd

the thao 24h sao nha gay chan hom truoc hom sau u16 viet nam duoc moi sang tq

Sở dĩ đội bóng 11 lần vô địch châu Âu đưa ra đề nghị đó là vì họ đang chuẩn bị một bản hợp đồng cho tiền vệ người Pháp. Real Madrid được cho là đội bóng đã quan tâm đến Pogba trước cả Man Utd của HLV Jose Mourinho.

Lý do đội bóng Hoàng gia vẫn chưa thể xúc tiến thương vụ này, là vì họ chưa quyết định được về vấn đề tài chính. Cụ thể, để đáp ứng con số 120 triệu euro, Real cần phải bán đi một số cầu thủ. Và đó là lý do họ kêu gọi người đại diện của Pogba cho mình thêm thời gian.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin tức thể thao 24h ở những khung giờ sau.

the thao 24h sao nha gay chan hom truoc hom sau u16 viet nam duoc moi sang tq

Kết quả bóng đá ngày 19/7

Kết quả bóng đá hôm nay (19/7) có những trận đấu đáng chú ý tại giải bóng đá Vô địch U19 Châu Âu, giải bóng đá quốc tế cấp CLB.

Hoàng Cư

Tổng Hợp