Chung kết 2 Vietnam's got talent: Đêm tỏa sáng của “hot girl”

07:00 | 15/04/2013

1,344 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Kiều Anh và Huyền Trang, hai thí sinh nữ trong đêm chung kết 2 đã có màn trình diễn âm nhạc thật sự ấn tượng.

Kiều Anh 

Kiều Anh vốn là một giọng ca được mệnh danh là “hàng hiếm” của showbiz Việt, trong đêm chung kết 2 vừa qua, cô đã khéo léo kết hợp ca trù với âm nhạc hiện đại trong tiết mục trình diễn ca khúc “Vọng nguyệt”, tiết mục thật sự lôi cuốn với khán giả. Ba vị giám khảo hết lời khen ngơi, nhạc sĩ Huy Tuấn còn nhấn mạnh nếu cứ tiếp tục trung thành hướng đi này, Kiều Anh sẽ sớm có chỗ đứng rất riêng trong làng nhạc Việt.

Tỏ ra không hề thua kém cô bạn là cháu đời thứ 7 của các nghệ nhân ca trù, hot girl thổi sáo Huyền Trang đã khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cô tự tin tới mức vừa thổi sáo vừa... nhảy bật lên cao rồi trổ tài đánh trống khi buông cây sáo flute thân thương xuống. Nhận xét về tiết mục trình diễn của hot girl này, NSƯT Thành Lộc cùng hai giám khảo còn lại đồng lòng nhất trí: “Tiết mục quá hoàn hảo!”.

Huyền Trang

Theo chia sẻ của Huyền Trang thì cô đã trải qua đến 12 năm khổ luyện trong Nhạc viện và nhiều năm đi làm tiếp xúc với nhiều thể loại nhạc cụ và cách thức biểu diễn khác nhau. Chính trong quá trình đó, Huyền Trang đã học một cách bài bản về sáo flute đồng thời có được tư duy sáng tạo để không đi theo lối mòn. 

“Chàng trai không xương” Nguyễn Công Đạt không thể chinh phục BGK một cách trọn vẹn bởi tiết mục thiếu cao trào thực sự.

“Phù thủy nhỏ” Phạm Hồng Minh “tung chiêu” trong vòng thi quan trọng này bằng cách tái hiện hình ảnh của giám khảo Thúy Hạnh trên sân khấu như đã hứa. Không những thế, với những hiệu quả từ ánh sáng, qua bức tranh của Hồng Minh, khán giả còn có thể nhìn thấy hình ảnh người mẹ đang ôm chặt đứa con trong lòng. Anh cho biết, để hoàn tất bức tranh này, Minh phải huy động đến sự hỗ trợ của 3 người bạn.

Phạm Hồng Minh và bức tranh giám khảo Thúy Hạnh

Nhóm Lý Bằng tiếp tục làm khán giả thót tim với phần trình diễn đầy mạo hiểm như tiết mục xoay đầu trên thuỷ tinh vỡ, phóng kim nhọn làm vỡ kính... Có thể nói, Lý Bằng và các cộng sự chính là những người có màn trình diễn võ thuật hay nhất chương trình Vietnam’s got talent mùa thứ hai này.

X.M