Kiều Anh: "Bạn trai tôi ít tuổi hơn Mạnh Trường và không phải thiếu gia"

09:20 | 22/12/2020

156 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
"Anh ấy sinh năm 1986, trẻ hơn tôi, ít tuổi hơn Mạnh Trường luôn… nhưng rất chín chắn. Công việc lẫn gia thế của anh ấy cũng bình thường, không phải đại gia hay thiếu gia gì cả", Kiều Anh tiết lộ.

Bị chê tạo hình hơi già so với Mạnh Trường

Đọc những phản hồi của khán giả về vai Nguyệt trong "Hồ sơ cá sấu", chị suy nghĩ gì?

Thời gian qua, tôi có theo dõi những phản hồi của khán giả về bộ phim và nhân vật do tôi đảm vai. Phải nói rằng, khán giả ngày nay để ý rất kỹ trước những gì họ quan tâm. Cho đến thời điểm này, tôi thấy vui vì nhiều người đã yêu thích bộ phim dù diễn biến những tập đầu hơi rối rắm. Tất nhiên, bộ phim hay vai diễn nào cũng có những khen chê trái chiều. Tôi mới đi được một nửa chặng đường của phim và sẽ cố gắng trong chặng đường còn lại.

Kiều Anh: Bạn trai tôi ít tuổi hơn Mạnh Trường và không phải thiếu gia - 1
Kiều Anh bị chê tạo hình hơi già so với Mạnh Trường trong "Hồ sơ cá sấu".

Mọi người nói như thế nào về sự kết đôi của chị với Mạnh Trường trên phim?

Có người khen đẹp đôi, cũng có người bảo tôi hơi già so với Mạnh Trường. Đáng ra, nhân vật Nguyệt được tạo hình đẹp và trẻ trung hơn vì trong phim cô ấy được cả 3 người đàn ông yêu thích. Tuy nhiên, đạo diễn muốn tạo hình nhân vật Nguyệt là một người phụ nữ trải qua nhiều biến cố, vất vả trong cuộc sống nên luôn có những dấu hiệu mệt mỏi trên khuôn mặt.

Theo đúng như lời "tuyên bố" của đạo diễn là "Nếu ngoài đời Kiều Anh trẻ hơn Mạnh Trường thì tôi cũng sẽ cố làm già đi". Từ giờ đến cuối, đạo diễn sẽ cho tôi xinh xắn hơn một chút.

Vậy sau khi đi được phân nửa chặng đường, chị đã thực sự hòa nhập được với lối diễn của Mạnh Trường?

Trong phim này, những phân cảnh đầu tiên là tôi quay với Việt Anh. Việt Anh quả thật là một diễn viên rất xuất sắc và có lối diễn tinh tế. Trong 10 ngày đầu, Việt Anh đã động viên tôi rất nhiều khi tôi có những va vấp, trượt trật… Thậm chí, trong lúc quay, Việt Anh và Ngọc Quỳnh còn dạy tôi rất nhiều về diễn xuất, tâm lí nhân vật.

Tuy nhiên, Mạnh Trường có lẽ là bạn diễn nam mà tôi thích nhất từ trước đến nay vì cậu ấy có lối diễn rất đầy đặn. Hai chị em từ thời điểm đầu đã có cảm giác rất hợp. Càng về sau, chúng tôi lại càng phối hợp ăn ý hơn.

Làm việc với một đạo diễn khó tính và kỹ tính như NSƯT Mai Hiền, áp lực của chị có gấp đôi?

Đúng là làm việc với một đạo diễn cao tay nghề nhưng kỹ tính như anh Mai Hiền thì áp lực lúc nào cũng cận kề. Nhưng đúng là có áp lực mới tạo nên thành công. Bên cạnh những phút giây áp lực thì cũng có sự thoải mái nhất định để nghệ sĩ phục hồi năng lượng sáng tạo.

Anh Mai Hiền là người rất kỹ càng trong việc phân tích tâm lí nhân vật cho diễn viên trước khi bước vào cảnh quay. Thời gian vừa rồi, anh Mai Hiền rất vất vả vì phải ra tận trường quay để trao đổi cụ thể với từng diễn viên. Là người đọc kịch bản từng tập một và xem lại phim khi phát sóng, tôi rất thích cách dựng của đạo diễn.

Thực ra, tôi thần tượng anh Mai Hiền từ lâu, thông qua những bộ phim anh ấy làm. Tôi thường đùa anh ấy là đạo diễn triệu like, triệu view. Và được làm việc chung với anh ấy là một niềm vinh dự lớn. Anh ấy dù khá cầu toàn nhưng vẫn luôn tạo điều kiện hết mức cho tôi.

Kiều Anh: Bạn trai tôi ít tuổi hơn Mạnh Trường và không phải thiếu gia - 2
Kiều Anh: Bạn trai tôi ít tuổi hơn Mạnh Trường và không phải thiếu gia - 3
Kiều Anh dành nhiều lời khen cho bạn diễn Việt Anh.

Quay trở lại sau nhiều năm ngừng đóng phim, có khi nào chị cảm thấy bị stress nặng vì vai diễn?

Stress nặng thì không nhưng stress nhẹ thì có. Ba tuần đầu tôi bị đau dạ dày nặng. Tôi lo lắng không biết tạo hình như thế nào để hợp với Trường khi hơn cậu ấy những 4 tuổi. Tôi lại lần đầu tiên đóng hình sự và phim thu âm trực tiếp nên áp lực cứ đè nặng. Đến thời điểm này, khi phim phát được 10 tập thì tôi nhận được lời khen là chất giọng hay, diễn xuất ổn. Bị chê nhiều nhất là tạo hình hơi già và có bọng mắt (cười).

Bạn trai không phải là thiếu gia!

Bạn trai và con trai của chị nói gì về vai diễn lần này của chị?

Con trai tôi rất thích xem phim mẹ đóng. Cu cậu mới 7 tuổi nhưng đã có những suy nghĩ rất người lớn. Trong tập 10 vừa rồi, nhân vật Đặng Chung có nói một câu: "Đã xinh đẹp lại còn thông minh thì không có kết cục tốt đâu", cu cậu đang xem phim liền bật lại "Có kết cục tốt chứ, tại sao xinh đẹp và thông minh lại không có kết cục tốt?".

Cu cậu cũng rất tự hào khi có mẹ làm diễn viên, đi đâu cũng khoe. Bạn trai cũng thích xem phim này. Nói chung, mọi người trong gia đình xem phim còn soi kỹ hơn cả khán giả.

Kiều Anh: Bạn trai tôi ít tuổi hơn Mạnh Trường và không phải thiếu gia - 4
Hậu trường cảnh Kiều Anh nghiên cứu kịch bản trước khi bước vào quay.

Xem mấy cảnh Mạnh Trường ghen Nguyệt trên phim, bạn trai chị phản ứng như thế nào?

Anh ấy bảo: "Cũng giống giống anh nhỉ?" (cười). Ở ngoài đời, anh ấy cũng giống nhân vật Hải của Mạnh Trường.

Sau bộ phim này, chị có nghĩ mình sẽ công khai một chuyện trọng đại nào đó?

Thực ra, tôi nghĩ, việc yêu nhau rồi đến với nhau là chuyện bình thường, không có gì to tát để phải nói đến nhiều. Bây giờ tôi chỉ muốn làm nghệ thuật. Những việc đời tư, kể cả chuyện về con, tôi cũng không hay mang lên mạng. Tôi thích một cuộc sống bình thường. Tôi đã trải qua đời sống của người nổi tiếng nên tôi hiểu cái giá mà người nổi tiếng phải trả như thế nào. Và tôi cũng không muốn những người bên cạnh mình bị ảnh hưởng vì điều đó.

Không lẽ bạn trai của chị chỉ muốn làm người yêu trong bóng đêm?

Anh ấy vẫn nói tôi công khai cho mọi người biết đi hoặc tại sao không muốn công khai. Nhưng thật ra, chúng tôi vẫn đang ở giai đoạn yêu và không biết tương lai như thế nào nên tôi không muốn.

Anh ấy trẻ hơn tôi, thậm chí ít hơn Mạnh Trường 1 tuổi. Anh ấy đẹp trai, công việc ổn định, gia đình cơ bản. Bây giờ, nếu cưới thì phải sinh con mà tôi có sẵn sàng để sinh con ở tầm tuổi này không lại đang là vấn đề. Nếu tôi không chịu sinh con thì bắt buộc anh ấy phải có một người khác.

Anh ấy theo đuổi tôi mấy năm rồi, qua thời gian yêu nhau, thấy anh ấy trẻ tuổi nhưng chín chắn và nghiêm túc trong chuyện tình cảm nên tôi mới đón nhận. Nhưng đến với nhau rồi mới thấy hai hoàn cảnh có nhiều sự khác biệt và không biết có thể đến được với nhau không.

Vì dù sao tôi cũng đã từng đổ vỡ hôn nhân, có một con riêng… nên liệu chúng tôi đến với nhau thì gia đình anh ấy có chấp nhận không. Thôi thì bây giờ cứ biết yêu đã, còn về lâu dài sẽ đến đâu hay đến đó.

Ở thời điểm này, khi đã trải qua nhiều biến cố, tôi yêu ai không quan trọng, chỉ cần hợp với mình là đủ. Không cần thiết phải là người quá ghê gớm để chứng minh cho thiên hạ biết mình có người yêu như thế nào.

Chị có nghĩ là vì từng đổ vỡ một lần nên bây giờ thận trọng quá mức?

Đúng là, ngày xưa, khi hôn nhân đổ vỡ, cái gì tôi cũng sợ và mất lòng tin. Nhưng bây giờ thì không còn bị đè nặng bởi điều đó nữa. Có lẽ vì tôi đã học được cách cân bằng cuộc sống và giữ tâm tĩnh tại quá lâu. Vì thế, tôi không gặp áp lực nào khi yêu người trẻ hơn mình cả.

Kiều Anh: Bạn trai tôi ít tuổi hơn Mạnh Trường và không phải thiếu gia - 5
Kiều Anh tiết lộ, bạn trai ít tuổi hơn và không phải là thiếu gia.

Ở người đàn ông này, có gì đặc biệt khiến chị nhận lời?

Như đã nói, anh ấy sinh năm 1986, trẻ hơn tôi nhưng rất chín chắn. Công việc lẫn gia thế của anh ấy cũng bình thường, không phải đại gia hay thiếu gia gì cả. Tôi từng yêu vài đại gia rồi nên chắc giờ mẫn cảm với đại gia (cười lớn).

Mối quan hệ của bạn trai với con trai chị như thế nào?

Nói chung hai người cũng ít gặp. Tôi cũng không muốn hai người gặp nhau quá nhiều và cũng không muốn con trai biết đó là người yêu của mẹ. Tôi muốn cháu trưởng thành thêm một chút nữa.

Cảm ơn chị đã chia sẻ thông tin.

Theo Dân trí

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps