CĐV Man City háo hức chờ ngày gặp Man Utd tại Siêu Cúp Anh

18:33 | 08/07/2011

1,313 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mùa giải vừa rồi, Man City đã đánh bại Man Utd tại Bán kết cup FA trên sân Wembley. Giờ đây, NHM The Citizens đang mong kịch bản ấy có thể sẽ lặp lại một lần nữa.

NHM Manchester City đang rất háo hức chờ đến ngày 7/8. Bởi lẽ ngày hôm đó, nhà ĐKVĐ FA Cup, Man City sẽ gặp ĐKVĐ Premier League, Man Utd, trong trận tranh Siêu Cúp Anh tại sân Wembley.

Còn nhớ vào 11h15 đêm ngày 16 tháng Tư vừa rồi, Man City đã đánh bại Man Utd với tỷ số 1 – 0 trong trận Bán kết FA Cup, cũng trên sân Wembley. Tiếp mạch hưng phấn sau chiến thắng đó, The Citizens đả bại Stoke City 1 – 0 trong trận Chung kết để giành lấy chức vô địch FA Cup 2010/11.

Với việc Quỷ đỏ giành chức vô địch Premier League 2010/11, 2 đội bóng thành Manchester sẽ có một cuộc đối đầu nảy lửa nhằm tranh Siêu Cup Anh, trước thềm mùa giải mới.

Chiến thắng trước Man Utd trong trận Bán kết FA Cup mùa giải vừa rồi có thể nói đã gián tiếp mang lại cho The Citizens danh hiệu đầu tiên sau 35 năm dài chờ đợi (đối thủ Stoke City của Man City trong trận Chung kết được đánh giá là yếu hơn The Citizens rất nhiều). Vậy nên có thể hiểu các CĐV đội bóng này đang mong chờ ra sao một chiến thắng nữa trong trận derby vào đầu tháng Tám tới, như một tín hiệu khả quan cho thành công của The Citizens ở mùa giải mới.

Còn với Man Utd, khi thua Man City ở Bán kết FA Cup hồi tháng Tư, báo chí đưa tin một thành viên trong BHL Quỷ đỏ đã bực tức đến nỗi đá thủng một lỗ trên bức tường trong phòng thay đồ. Bởi vậy, trong lần gặp mặt tới đây, Quỷ đỏ chắc chắn sẽ không để kịch bản lặp lại.

Dự kiến sẽ có khoảng 28 nghìn vé xem trận đấu trên được bán cho các CĐV Man City.

Theo Bongdaso