Cây hài Phước Sang hết cười!

02:19 | 06/10/2012

2,025 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Phước Sang hay đóng vai hài, anh nhiều lần khiến khán giả say mê về khả năng chọc cười của mình. Bản thân anh cũng rất hay cười vì anh là người hài hước nhưng giờ đây tiếng cười đã tắt!

Phước Sang vốn là cái tên quen thuộc trong giới nghệ thuật, anh vừa là đạo diễn, diễn viên và là nhà sản xuất phim. Vài năm trở lại đây cái tên Phước Sang bỗng nổi tiếng trên thị trường phim chiếu Tết với thể loại đặc trưng: hài nhảm. Những Thiên sứ 99 hay Hello Cô Ba là những phim thuộc thể loại ấy.

Hài nhảm Hello cô Ba của Phước Sang

Công thức làm hài nhảm của “ông bầu” Phước Sang là thu gom rất nhiều danh hài và người nổi tiếng vào trong một kịch bản chắp nối những tình tiết chọc cười. Đây vốn thuộc thủ pháp của các sân khấu tấu hài và phim được thực hiện dưới bàn tay dàn dựng của những đạo diễn không cần chuyên môn cao nhưng phải sẵn sàng nhận thù lao thấp. Trước nay, chỉ cần đôi ba tháng là “ông bầu” này có thể làm ra được một bộ phim hài hước, rẻ tiền để chiếu dịp Tết và người ta gọi đó là phim hài nhảm bởi phim hầu như chẳng có gì xem ngoài những pha chọc cười bằng tình tiết gượng gạo.

Dù năm nào phim hài nhảm của anh cũng bị báo chí chê thậm tệ nhưng sau mùa công chiếu, Phước Sang luôn công bố số doanh thu thuộc hàng khủng, đứng đầu doanh thu phòng vé, vượt hẳn so với những phim được đánh giá cao và thật sự ăn khách khác ngoài rạp. Như phim Hello Cô Ba chiếu tết 2012 là một ví dụ, anh công bố số doanh thu đạt trên 25 tỷ đồng. Nhưng nhìn vào con số doanh thu ấy, người trong nghề hẳn ai cũng sẽ biết ngay rằng “ông bầu” Sang đang “chém gió”. Và sự thật, nếu phim Phước Sang thắng lớn như thế, thì hà cớ gì anh phải chạy vạy mượn rồi có ý định như chiếm đoạt tiền người khác!?

Hài Phước Sang đã không thể cười!

Còn Chung Minh là một cái tên còn khá mới mẻ trong giới showbiz, anh là một doanh nhân xuất thân từ lĩnh vực kinh doanh dược phẩm nhưng thời gian gần đây thì đang đầu tư vào lĩnh vực giải trí. Công thức bước chân vào giới giải trí của Chung Minh là bắt tay với các nhà tổ chức chương trình, sự kiện giải trí để làm nhà tài trợ và bắt tay vào việc đầu tư cho ca sĩ, trở thành một “ông bầu” thật sự.

Theo nguồn tin riêng của Petrotimes thì doanh nhân Chung Minh đang là người đầu tư toàn bộ kinh phí trong tour âm nhạc vòng quanh ký túc xá các trường đại học của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung với tên gọi chính thức là “Nguyễn Văn Chung & Những người bạn”. Tour này gồm ba đêm tại ký túc xá ba trường đại học, sô đầu tiên diễn ra vào ngày 20/10 tới đại học Y Dược TPHCM.

Chung Minh cũng hiện đang là “ông bầu” của ca sĩ Hồng Mơ, ca sĩ đoạt giải ba cuộc thi Tiếng hát truyền hình 2005 và cô cũng vừa xuất hiện trên Petrotimes.vn qua bài phỏng vấn “Tôi đang đi đúng hướng” vài ngày trước. Vừa qua ca sĩ này đã phối hợp với nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung ra mắt MV mới mang tên “Thoáng thấy anh”. Sắp tới, Hồng Mơ còn tham gia tour âm nhạc của Nguyễn Văn Chung.

Hiện tại, “ông bầu” Phước Sang đã “bặt vô âm tính”, phóng viên không thể liên lạc được với anh. Nhưng theo nguồn tin đáng tin cậy nhất mà chúng tôi có được từ một người khá nổi tiếng trong giới showbiz, người từng nhiều lần làm việc với Phước Sang trong các dự án phim ảnh vài năm qua thì chuyện “ông bầu” nổi tiếng này mượn tiền và chưa trả là sự thật. Đặc biệt đây không phải là lần đầu tiên “ông bầu” này là “con nợ khó đòi”. Chúng tôi được biết chính người kia cũng không thể nhận được số tiền thù lao liên quan đến công việc mà anh đã thực hiện trong các phim của Phước Sang sản xuất và các phim này đã chiếu từ năm trước, dẫu đó không phải là số tiền quá lớn mà chỉ vài chục triệu đồng.

Được biết, thời gian vừa qua Phước Sang đang trong giai đoạn thực hiện hậu kỳ cho phim chiếu Tết 2013. Và thể loại lần này cũng không khác gì so với những năm trước, vẫn là phim hài nhảm với tên gọi hiện tại “Yêu anh, em dám không?”. Nhưng phim này có lúc bị trục trặc một khâu trong phần hậu kỳ liên quan đến chuyện Phước Sang chưa thanh toán khoảng tiền nợ trước đó và việc anh “bặt vô âm tính” khi đối tác đề nghị phải thanh toán toàn bộ chi phí trước khi họ bắt tay vào thực hiện.

Cặp đôi hạnh phúc một thời Kim Thư - Phức Sang nay cũng vỡ tan

Bi kịch hơn khi đôi vợ chồng đẹp đôi nhất nhì trong giới showbiz của Phước Sang và Kim Thư  giờ đây cũng đã vỡ tan. Kim Thư chính thức lên tiếng là hai người đã ly hôn và vẫn còn tình nghĩa vợ chồng với Phước Sang. Tuy không còn liên quan gì đến món nợ khổng lồ của Phước Sang đang gánh nhưng Kim Thư đang cố gắng tìm gặp để chia sẻ và tìm cách giải quyết vì hiện tại Kim Thư cho biết cô vẫn không thể liên lạc và biết Phước Sang ở đâu.

Trả lời về vụ việc bị tố lừa đảo của Phước Sang, Kim Thư nói: “Anh Sang không phải là không có tài sản, không muốn trả nợ nần cho Minh, nhưng vấn đề là đất đai bán không được, bản thân anh Sang cũng có những món nợ khó đòi… Anh Sang gây dựng lên một công ty lớn như vậy, cũng rất trầy da tróc vẩy, đổ nhiều mồ hôi, công sức, đâu muốn để nó sụp đổ vì những món nợ… Hoàn cảnh khó khăn thì phải chịu thôi”.

Sự việc vẫn chưa có kết luận cuối cùng từ cơ quan chức năng nhưng có lẽ scandal này đã đẩy tên tuổi Phước Sang rơi xuống vực. Người đời là vậy, khi đang trên đỉnh cao vinh quang thì mấy ai chịu cúi xuống nhìn dưới chân mình, mà phía sau mỗi đỉnh cao bao giờ cũng là một bờ vực thẳm!

Khán giả mê những vai hài hước của Phước Sang vẫn mong đợi anh sẽ sớm vượt qua những khủng hoảng hiện tại để một ngày không xa họ lại được thấy nụ cười sảng khoái của anh như ngày nào!

Linh Lan

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...