Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức xác nhận ly hôn

11:31 | 27/06/2019

1,233 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau những tin đồn đoàn về hôn nhân rạn nứt, mới đây cặp đôi đã xác nhận chính thức ly hôn vì khác biệt quan điểm sống.

Sáng 27/6, trên trang Naver của Hàn Quốc đã thông báo cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức ly hôn. Đây được xem là thông tin gây chấn động không chỉ riêng Hàn Quốc mà tất cả những fan yêu quý cặp đôi này. Thông qua luật sư, Song Joong Ki cho biết cả hai đang tiến hành hoàn tất các thủ tục ly hôn. Anh nói: "Tôi xin chia sẻ tin không vui này với những người luôn yêu quý và trân trọng tôi. Tôi cảm thấy vô cùng có lỗi. Hai chúng tôi đều hy vọng kết thúc cuộc hôn nhân một cách trọn vẹn, không chỉ trích lẫn nhau".

song joong ki va song hye kyo chinh thuc ly hon
Thông tin cặp đôi chia tay khiến rất nhiều fan ở Châu Á bị sốc

Song Joong Ki từ chối tiết lộ thêm về cuộc sống hôn nhân với Song Hye Kyo. Anh cũng mong mọi người thông cảm và mong muốn không bị ai chỉ trích về cuộc hôn nhân kết thúc.

Về phía Song Hye Kyo, đại diện của cô cũng xác nhận vụ ly hôn với báo chí. Theo thông tin từ Song Hye Kyo cho biết, cả hai đi đến ly hôn do khác biệt trong tính cách và không thể hòa hợp trong cuộc sống.

Thông tin cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo trục trặc hôn nhân đã lan truyền từ nhiều tháng nay ở các trang xã hội và truyền thông bên Trung Quốc. Tuy nhiên, đại diện của hai diễn viên đều lên tiếng phủ nhận và khẳng định cặp đôi vẫn hạnh phúc.

song joong ki va song hye kyo chinh thuc ly hon
Cả hai đã trải qua những tháng ngày mặn nồng bên nhau trước khi ly hôn

Trước đó rất nhiều dấu hiệu tan vỡ của cặp đôi được cư dân mạng phát hiện như cả hai không đeo nhẫn cưới, không còn hẹn hò hay xuất hiện cùng nhau nhiều như trước. Thậm chí còn có tin đồn Song Joong Ki ngoại tình cùng bạn thân của Song Hye Kyo cũng khiến nhiều người bị sốc.

Song Joong Ki sinh năm 1985, anh kém Song Hye Kyo 4 tuổi. Cả hai quen biết nhau và nảy sinh tình cảm với nhau từ khi đóng chung phim Hậu duệ mặt trời. Sau khi bộ phim kết thúc, Song Joong Ki cũng đã phải mất một thời gian dài mới có thể chinh phục được Song Hye Kyo.

song joong ki va song hye kyo chinh thuc ly hon
Đám cưới được ví như chuyện tình cổ tích của cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hàn đã kết thúc

Tháng 10/2017 cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo tổ chức lễ cưới tại một khách sạn sang trọng ở Hàn Quốc cùng sự góp mặt đông đảo của các nghệ sĩ đình đám. Buổi lễ được diễn ra trong một không gian riêng tư và cánh phóng viên rất vất vả mới có thể tác nghiệp được những hình ảnh trong lễ cưới của cặp đôi.

Sau khi kết hôn, cặp đôi cũng rất kín tiếng về đời sống hôn nhân, thỉnh thoảng Song Hye Kyo mới chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân của mình. Cuộc hôn nhân của cả hai được ví như là chuyện tình cổ tích thời hiện đại và rất được nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên đến nay thì cái kết không trọn vẹn của cả hai gây tiếc nuối cho nhiều người.

Tuấn Minh

song joong ki va song hye kyo chinh thuc ly honPhim mới của Song Hye Kyo và Park Bo Gum đóng cặp tung trailer
song joong ki va song hye kyo chinh thuc ly honSong Hye Kyo giành danh hiệu "Nữ thần châu Á"
song joong ki va song hye kyo chinh thuc ly honSong Hye Kyo hẹn hò Song Joong Ki?