Ca sĩ Đức Tuấn: Âm nhạc của tôi không lạnh lùng!

19:48 | 25/06/2014

1,297 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhiều khán giả nghĩ âm nhạc của Đức Tuấn lạnh lùng, xa lạ, khó nghe. Nhưng anh sẽ chứng minh đó là một cảm nhận sai, qua liveshow Dấu ấn sắp tới.

Poster liveshow Dấu ấn Đức Tuấn 

Chia sẻ trong buổi gặp gỡ với báo chí trước thềm liveshow Dấu ấn sẽ diễn ra ngày 5/7 tới, Đức Tuấn cho biết trước nay khán giả vẫn luôn định kiến rằng dòng nhạc mà anh theo đuổi không gần gũi, xa lạ và bản thân anh chỉ quá tập trung vào giọng hát mà quên đi những yếu tố giải trí.

Chính vì vậy, anh muốn thay đổi định kiến này qua liveshow Dấu Ấn. Đây sẽ là một chương trình kết hợp giữa yếu tố nghệ thuật và giải trí, với những ca khúc đã định hình tên tuổi của Đức Tuấn trong 15 năm qua cũng như những ca khúc mới. Đức Tuấn cho biết, những ca khúc này sẽ được anh thể hiện bằng tất cả cảm xúc, để khán giả có thể cảm nhận âm nhạc của anh không lạnh lùng, khó nghe như mọi người nghĩ.

Về liveshow Dấu ấn, Đức Tuấn và êkip sản xuất chương trình đã mất thời gian khoảng nửa năm để trao đổi và làm việc thật kỹ càng trước khi thực hiện liveshow. Và để không quá cực đoan, phần biên tập âm nhạc, các ca khúc trong  liveshow anh sẽ dựa trên ý kiến đóng góp của toàn bộ êkip.

Đức Tuấn tại buổi gặp gỡ báo chí chiều 25/06

Nhiều ca khúc mới sẽ được khoác lên một diện mạo mới, trong khi đó những ca khúc quen thuộc như Bóng ma trong nhà hát, Yêu trong ánh sáng…cũng sẽ được anh thể hiện lại trong liveshow. Trong đó, tiết mục Bóng ma trong nhà hát sẽ được dàn dựng vô cùng độc đáo bởi Ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn. Phần dàn dựng âm nhạc của liveshow sẽ do nhạc sỹ Hoàng Nhã – người đã từng gắn bó nhiều năm với Đức Tuấn đảm nhận.

Theo chia sẻ của Ban tổ cức thì vấn đề kinh phí đầu tư cho chương trình này là một thách thức lớn bởi những tiết mục đòi hỏi phải được dàn dựng công phu, hoành tráng. Hơn nữa, chương trình được trực tiếp trên sóng truyền hình cả nước và không bán vé cho khán giả. Vì thế đại diện nhà tổ chức thẳng thắn rằng khó khăn này cũng là một phần hạn chế của chương trình trong phần dàn dựng.

Tuy nhiên, đạo diễn chương trình Vũ Thành Vinh cho biết, Dấu Ấn sẽ cố gắng mang đến cho khán giả một chương trình nghệ thuật và giải trí chất lượng, gần gũi với khán giả.

Góp mặt trong liveshow Dấu Ấn Đức Tuấn có khá nhiều khách mời nổi tiếng như: ca sỹ nhạc opera nổi tiếng Ngọc Tuyền, biên đạo múa Khánh Thi, ca sỹ Ngọc Anh, ca sỹ Uyên Linh, Biên đạo múa John Huy Trần, vũ công Lâm Vinh Hải và Ảo thuật gia nổi tiếng Petey Majik Nguyễn. 

Đức Tuấn và các khách mời

Trong 15 năm ca hát đã qua, ca sỹ Đức Tuấn đã tổ chức 2 liveshow cá nhân, Music of the night (2009) và Thiên Thai (2011), đều là những đột phá về chất lượng dàn dựng, biểu diễn, thì với liveshow Dấu Ấn, sẽ không chỉ là dịp để Đức Tuấn cùng khán giả chia sẻ lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong từng ấy năm, mà sẽ tiếp tục là những đột phá mới của Đức Tuấn trong nỗ lực liên tục làm mới hình ảnh của mình.

Lê Vân

Xuất bản lần thứ 9 cuốn sách “Điện Biên Phủ” của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Xuất bản lần thứ 9 cuốn sách “Điện Biên Phủ” của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

(PetroTimes) - Chiều 3/5 tại Hà Nội, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật cùng gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp tổ chức lễ giới thiệu sách “Điện Biên Phủ” của Đại tướng.