MC Trấn Thành: Bình tĩnh sống!

11:51 | 19/03/2016

1,408 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Bình tĩnh sống” là tên liveshow kỷ niệm 10 năm vào nghề của MC Trấn Thành. 

Trấn Thành được xem là một trong những nghệ sĩ trẻ hoạt động khá chăm chỉ trong năm 2015 khi hầu hết những chương trình mang đậm tính giải trí đều có sự góp mặt của anh. Không chỉ với vai trò là một diễn viên, nhờ sự đa năng và hoạt ngôn của mình, Trấn Thành còn được khán giả biết đến trong vai trò MC, ca sĩ hay giám khảo gameshow truyền hình.

mc tran thanh binh tinh song
MC Trấn Thành

Nam diễn viên từng chia sẻ rằng, ở vai trò diễn viên và MC, anh đều cảm nhận được chúng luôn có sự đấu tranh lẫn nhau. Có những lúc, anh cảm thấy chán công việc này vì bị buồn tẻ và đóng khung, và chỉ dành thời gian cho mảng còn lại. Nhưng có thời điểm những chương trình phù hợp với cách làm việc của mình, Trấn Thành lại tìm được cảm hứng để quay lại với khía cạnh mà mình tạm ngưng.

Anh nghĩ rằng sự cạnh tranh giữa hai bên công việc là chất xúc tác để giúp bản thân có nhiều năng lượng hơn. Đó là lý do anh thử sức ở nhiều vai trò khác nhau.

Trấn Thành là người thẳng thắn, anh ít khi che giấu cảm xúc của mình trên sân khấu hay trên ghế giám khảo. Điều đó đã mang đến cho Trấn Thành một số rắc rối, người yêu mến Thành không ít nhưng song song đó thì số lượng người “dị ứng” với anh cũng tăng theo. 

Trả lời một tờ báo về điều này, Trấn Thành nói: “Tôi luôn là người làm lố nhưng lố ở đây là hơn mức bình thường chút chứ không đến mức không thể chấp nhận được. Gọi đó là thương hiệu, tính cách hay tật xấu cũng được.

Cá nhân tôi thấy lâu lâu vẫn bị lố và vẫn luôn tự nhắc mình tiết chế bản thân. Cho đến hôm nay, tôi thấy lượng người yêu mình vẫn có, lượng người không chấp nhận mình cũng có. May mắn là lượng người thương nhiều hơn nên mình vẫn ổn. Nếu một ngày nào đó Trấn Thành vẫn nhận mình lố, dám kiềm chế mình thì mình vẫn còn có cơ hội để đúng”.

mc tran thanh binh tinh song

Tính từ những ngày đầu chập chững làm MC cách đây 10 năm, Trấn Thành đã có một bước tiến dài trong sự nghiệp của mình, không chỉ với vai trò MC. Trấn Thành và êkip quyết định tổ chức một liveshow để kỷ niệm cột mốc 10 năm vào nghề này, một chương trình để tri ân những khán giả đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua, liveshow mang tên Bình tĩnh sống.

Theo Trấn Thành chia sẻ thì đây là một liveshow ca vũ kịch vì ngoài những tiểu phẩm hài, chương trình còn có những tiết mục ca nhạc lẫn nhảy múa với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng được khán giả yêu mến. Họ cũng là những người thầy, người bạn, người đồng nghiệp giúp đỡ cũng như hỗ trợ Trấn Thành hết mình trong hoạt động nghệ thuật.

Ở lĩnh vực sân khấu thì có sự tham gia của NSND Ngọc Giàu, NSND Hồng Vân, Chí Tài, Trường Giang, Tấn Beo, Thu Trang, Lê Giang, Trung Dân, Anh Đức, Tiến Luật, La Thành, Huy Khánh, Huỳnh Lập, Băng Di, Huỳnh Mẫn, BB Trần, Khả Như, Lê Lộc, Lê Thị Dần, Tuấn Kiệt, Duy Phương.

Về phần ca nhạc là sự góp mặt của Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Hoàn Châu, cùng các vũ công.

Trấn Thành nói rằng: “Đây sẽ là một liveshow rất… lạ, gói trong một đêm ấm rất ấm. Đêm ấm sẽ… đa màu, chở những giai điệu và tiếng cười rất… lạ để phục vụ và tri ân khán giả, những người đã luôn yêu mến, ủng hộ và dõi theo từng bước đi của Trấn Thành trong suốt 10 năm qua.”

mc tran thanh binh tinh song

Theo tiết lộ của Trấn Thành, đây không chỉ là một liveshow hoành tráng về số lượng khách mời tham gia mà còn là một liveshow được đầu tư lớn về ý tưởng, biên tập, dàn dựng đến sân khấu, âm thanh và ánh sáng. Liveshow Bình tĩnh sống do chính Trấn Thành lên ý tưởng, viết kịch bản và biên tập chương trình với sự tham gia đạo diễn của đạo diễn Đồng Dao.

Liveshow sẽ được diễn ra vào lúc 20h00 ngày 30 - 31/3 tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng và ngày 2/4 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Bụi Trần