BTC Hoa khôi trí tuệ lại mạo danh báo Giáo dục Việt Nam

19:00 | 08/08/2013

1,123 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Hoa khôi Trí tuệ 2013 tiếp tục bị lên án vì hành động mạo danh báo Giáo dục Việt Nam để xin tiền tài trợ.

>> BTC cuộc thi Hoa khôi Trí tuệ 2013 có hành vi lừa đảo

>> Các cuộc thi Hoa khôi, Hoa hậu liên tiếp dính scandal

Sau hàng loạt lùm xùm như in dấu chìm chữ Trung Quốc trên tấm vé, công khai bán vé mời với giá cắt cổ cho người dân, mạo danh báo VietnamNet “mời” tài trợ, BTC cuộc thi Hoa khôi Trí tuệ 2013 tiếp tục bị phát hiện có hành động sai phạm. Cụ thể, trong danh sách những cơ quan báo đài "bảo trợ thông tin" cho cuộc thi để đi xin tiền tài trợ có cả báo Giáo dục Việt Nam. Đây là hành động mạo danh các báo có tên tuổi, lợi dụng để đi mời tài trợ từ các doanh nghiệp.

Logo của báo Giáo dục Việt Nam được in trong trang "Bảo trợ thông tin" gửi đi mời tài trợ

PV PetroTimes đã liên hệ với TBT báo Giáo dục Việt Nam, ông Nguyễn Tiến Bình khẳng định báo không hề bảo trợ thông tin cho cuộc thi Hoa khôi Trí tuệ 2013. Đây là hành vi lợi dụng của BTC, khi chưa có sự đồng thuận, hợp tác từ hai bên đã đăng tải thông tin mạo danh nhằm trục lợi riêng. Ông Bình rất bức xúc và đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ vấn đề này, đồng thời cần mạnh tay xử lý để răn đe, không để tái phạm những trường hợp này trong các cuộc thi khác.

Khi dư luận còn đang chờ lời giải thích về những sai phạm của BTC cuộc thi thì đúng lúc này BTC cũng biến mất, từ Trưởng ban tới Phó ban tổ chức cuộc thi đều trong tình trạng không liên lạc được!

Ngọc Linh