Barcelona "nổi sóng", Messi và Pique xem nhau như kẻ thù

07:25 | 09/10/2020

113 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo tiết lộ của nhà báo Eduardo Inda, Messi đã cắt đứt mối quan hệ với Gerard Pique. Thậm chí, hai cầu thủ này còn không thèm nhìn mặt nhau.

Barcelona đang trải qua thời kỳ đầy biến động. Những tưởng mọi chuyện đã yên ổn sau khi Messi quyết định ở lại CLB và tuyên bố xóa bỏ hiềm khích thì những rắc rối mới lại xảy đến với CLB.

Barcelona nổi sóng, Messi và Pique xem nhau như kẻ thù - 1
Messi được cho là đang có bất hòa với Pique

Cách đây ít ngày, đội bóng xứ Catalan đã thông báo về khoản lỗ 97 triệu euro ở mùa giải trước. Điều đó có thể buộc những thành viên của đội bóng phải chấp nhận giải lương. Bên cạnh đó, ông Jordi Farre đã thu thập được 20.687 chữ ký yêu cầu cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm với Chủ tịch Bartomeu. Theo quy định, chỉ cần 16.521 chữ ký là đủ để tiến hành cuộc bỏ phiếu.

Chưa dừng lại ở đó, vào hôm qua, nhà báo uy tín ở Tây Ban Nha, Eduardo Inda đã tiết lộ rằng nội bộ của Barcelona đang rạn nứt nghiêm trọng. Messi đã cắt đứt mối quan hệ với Gerard Pique. Thậm chí, hai cầu thủ này còn không thèm nhìn mặt nhau.

Nguyên nhân bởi trung vệ người Tây Ban Nha không hài lòng trước việc Messi công khai thể hiện sự phản đối với Ban lãnh đạo Barcelona trên mặt báo. Anh cho rằng đó là hành vi không thể chấp nhận được, khi “vạch áo cho người xem lưng”.

Đáp lại, Messi cũng không buồn coi trọng ý kiến của người đồng đội bởi anh “không còn chịu nổi” với tình cảnh của Barcelona. Vì lẽ đó, Messi và Pique đã “xem nhau như kẻ thù” trong vòng 1 tháng qua.

Barcelona nổi sóng, Messi và Pique xem nhau như kẻ thù - 2
Họ là những người có tiếng nói nhất trong phòng thay đồ của Barcelona

Nhà báo Eduardo Inda chia sẻ: “Messi nhiều lần công khai thể hiện sự bất mãn với Ban lãnh đạo Barcelona. Việc Luis Suarez bị đối xử tệ hại càng khiến cho cậu ấy tức giận hơn. Bởi lẽ đó, Messi không ngần ngại đăng tải một bài trên trang Instagram chỉ trích sự bạc bẽo của Ban lãnh đạo Barcelona.

Pique không hề có động thái gì sau khi Luis Suarez bị đẩy khỏi Nou Camp. Thậm chí, cậu ấy còn chỉ trích Messi đã quá thiếu tôn trọng Ban lãnh đạo Barcelona. Giờ đây, hai người gần như đã cắt đứt mối quan hệ với nhau. Những gì tốt đẹp mà họ xây dựng trong quá khứ đã hoàn toàn đổ vỡ”.

Hiện tại cả Messi và Pique vẫn chưa lên tiếng trước thông tin này. Tuy nhiên, nếu như giữa hai người tồn tại mối bất hòa thì sẽ rất nguy cho Barcelona. Bởi lẽ, Messi và Pique là hai người có tiếng nói nhất trong phòng thay đồ của Barcelona ở thời điểm này. Nguy cơ rạn nứt nội bộ đang hiển hiện trước mắt CLB xứ Catalan.

Theo Dân trí