Bà mẹ đơn thân Ngọc Anh đang xuống dốc phong độ?

12:20 | 26/02/2014

2,455 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong liveshow 5 Chinh phục đỉnh cao, phong độ của Ngọc Anh có phần “xuống dốc” bởi sự lơ đãng vì quá hòa mình vào cảm xúc nhân vật trong bài hát.

Sau khi Ngọc Khuê chia tay với chương trình thì Khánh Linh và Ngọc Anh là hai trong số những ca sĩ được sự kỳ vọng của rất nhiều khán giả. Ngọc Anh được khán giả mong đợi sự lột xác và bứt phá nhiều hơn nữa bởi ở giọng hát của cô là sự pha trộn trọn vẹn giữa chất pop với thể loại âm nhạc opera không thể lẫn với bất kỳ ai khác.

Trong liveshow 5 vừa qua, Ngọc Anh chọn hình tượng nữ tính nhẹ nhàng cho ca khúc Wishing you were somehow here again, nhưng có vẻ vì quá nhập tâm vào cảm xúc bài hát do vậy mà Ngọc Anh đã không giữ được độ dài của hơi ở những quãng cao, phần thi của Ngọc Anh không trọn vẹn như ý muốn.

Ca sĩ Ngọc Anh

Nhà báo Minh Đức nhận xét rằng: “Ngọc Anh, em sở hữu chất giọng đẹp nhưng tôi tiếc là trong phần cuối của bài hát hôm nay em đã có phần hơi lơ đãng vì quá hòa mình theo cảm xúc nhân vật trong bài hát hôm nay.” 

Giám khảo Ngọc Tuyền cũng bày tỏ quan điểm thẳng thắn rằng phần trình diễn của chị chưa tốt và sẽ cho điểm khắt khe hơn. Kết quả đêm thi, Ngọc Anh là thí sinh nhận số điểm thấp nhất với tổng điểm là 35,5/40.

Khi được hỏi về điều này, Ngọc Anh chia sẻ: “Tôi thực sự khá buồn khi để cảm xúc chi phối quá nhiều trong bài thi. Khi nhận được điểm số thấp nhất trong đêm thi, tôi khá áp lực vì điểm số trong tuần này cũng quyết định đến việc có đi tiếp hay dừng lại của thí sinh trong đêm sau.”

Ngọc Anh cho biết cô vẫn đang tích cực tập luyện cho đêm thi tiếp theo. Bà mẹ đơn thân bật mí rằng trong liveshow 6 cô sẽ thực sự bùng nổ để mang đến cho mọi người phần trình diễn ấn tượng và thu hút nhất. Ngọc Anh chia sẻ rằng cô con gái nhỏ nhắn, đáng yêu chính là nguồn động lực rất lớn để tìm được cảm hứng tập luyện và hát opera.

Một số hình ảnh mới nhất của Ngọc Anh và con gái:

L.V